Ngày hôm sau là thứ bảy, theo ý Đường Vi, Tần Tuyên Tuyên thừa dịp cuối tuần đưa Đường Thi đi dạo chơi, nhưng Đường Vi lại nói hôm qua chơi cùng bạn học mệt muốn chết rồi nên hôm nay muốn nghỉ ngơi ở nhà.Thân thể Đường Thi vốn không tốt, Đường Vi nghe cô bé nói thế thì dĩ nhiên không khuyên cô bé ra ngoài nữa, chỉ dặn dò Tần Tuyên Tuyên ngồi chơi nhiều hơn với Đường Thi.
Trong lòng Tần Tuyên Tuyên nhớ thương Đỗ Mộ Ngôn, lúc ngồi chơi với Đường Thi thì có chút không yên, mãi đến sau khi ăn cơm trưa xong, cô không nhịn được nữa mới nói với Đường Vi là bản thân muốn đến bệnh viện một chút.
Biết Tần Tuyên Tuyên muốn thăm Đỗ Mộ Ngôn nên Đường Vi không có ý kiến gì thêm nữa, nhưng thật ra Đường Thi dù không nói muốn đi theo nhưng ánh mắt mờ ám của cô bé khiến Tần Tuyên Tuyên nhìn mà mất cả tự nhiên.
Lúc Tần Tuyên Tuyên đến bệnh viện thì đã gần hai giờ chiều, đến cửa bệnh viện cô mới phát hiện ra Đỗ Mộ Ngôn đã nhắn cho cô mấy tin nhắn. Buồi sáng Đường Vi muốn cô ở bên Đường Thi thì cô đã gửi tin nhắn cho hắn là buổi chiều cô sẽ đến.
Mắt thấy đã sắp đến rồi nên Tần Tuyên Tuyên không trả lời tin nhắn của Đỗ Mộ Ngôn, trực tiếp bước nhanh hơn đến phòng bệnh. Giống như lúc trước hẹn ước với Tống Kỳ, bây giờ lòng cô hơi căng thẳng, cũng có chờ mong và ngọt ngào.
Nhẹ nhàng gõ cửa phòng bệnh, Tần Tuyên Tuyên đẩy cửa đi vào, chỉ thấy Đỗ Mộ Ngôn đang mỉm cười nhìn mình, tình ý trong đáy mắt khiến mặt cô đỏ lên.
Cô chậm rãi đi qua, vẫn như cũ muốn kéo ghế ngồi cạnh giường thì lại nghe Đỗ Mộ Ngôn nói: "Tuyên Tuyên, ngồi ở đây."
Hắn vỗ vỗ mép giường.
Hô hấp của Tần Tuyên Tuyên cứng lại, cảm thấy xấu hổ quẫn bách, nhưng vẫn không từ chối Đỗ Mộ Ngôn, đi vào ngồi xuống mép giường của hắn.
Cô vừa ngồi xuống, Đỗ Mộ Ngôn đã cầm bàn tay nhỏ bé, nhẹ giọng nói: "Tuyên Tuyên, anh chờ em lâu rồi."
"Mẹ em muốn em cùng Thi Thi buổi sáng, em sao có thể bỏ con bé mà đi được?" Tần Tuyên Tuyên cúi đầu giải thích nói.
Đỗ Mộ Ngôn nhìn sườn mặt Tần Tuyên Tuyên, cố ý lộ ra vẻ mặt đáng thương, "Ở trong lòng em, em họ em còn quan trọng hơn anh phải không?"
Tần Tuyên Tuyên sửng sốt một chút. Cô đúng là không hề so sánh như thế, chuyện này sao mà giống nhau được chứ?
Ngay lúc cô còn đang ngây người, tay Đỗ Mộ Ngôn dùng sức một chút, trong tiếng hô kinh hoàng của kéo cô ngã xuống giường, nghiêng người ép thân lên, áp trán lên trán cô, nhìn sâu vào đáy mắt cô, "Tuyên Tuyên, địa vị của anh, thật sự không sánh nổi em họ của em sao?"
Bỗng nhiên biến thành tư thế mờ ám như vậy khiến cho toàn bộ khuôn mặt Tần Tuyên Tuyên trở nên đỏ bừng. Cô hẹn hò với Tống Kỳ hai tháng, chẳng qua cũng chỉ là nắm tay, hôn môi một chút, mà Đỗ Mộ Ngôn lại hoàn toàn khác biệt với Tống Kỳ, tuy nói trước mặt cô thì Đỗ Mộ Ngôn luôn ôn hòa, nhưng hành vi của hắn thì luôn rất lớn mật, khiến cho cô có chút không thể tiêu thụ nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố Chấp
RomanceTác giả : Linh Lạc Thành Nê Thể loại : Ngôn Tình, Sắc, Trọng Sinh, Sủng Văn án : Con người ai mà chẳng yêu cái đẹp đùng không nào? Nhưng mà người đàn ông này cũng quá anh tuấn đi. Chỉ lướt ngang qua mà cô cảm thấy như hồn phách bị câu đi mất. Đẹp qu...