Phiên ngoại sau khi cưới không biết xấu hổ không biết ngượng ngùng (3)

8.4K 116 1
                                    

Tần Tuyên Tuyên và Đỗ Mộ Ngôn kết hôn nửa năm sau, cô nhận được thiệp mời từ Tống Kì.

Hắn muốn kết hôn.

Sau đám cưới của Tần Tuyên Tuyên và Đỗ Mộ Ngôn, Đỗ Mộ Ngôn từng đề cập qua, cô có thể xin nghỉ công việc hiện tại, hắn hoàn toàn có năng lực nuôi sống cô. Tần Tuyên Tuyên đương nhiên biết hắn không nói ngoa, lấy thực lực của hắn muốn nuôi sống một trăm cô cũng không thành vấn đề. Nhưng sau khi nghĩ lại, Tần Tuyên Tuyên cảm thấy bản thân nên có không gian riêng, nếu không sẽ bị tách biệt với xã hội. Về phần công việc ở Minh Khải, chuyện này cô không muốn theo ý Đỗ Mộ Ngôn... Cô cảm thấy vợ chồng cũng nên cho đối phương không gian riêng? Tuy rằng Đỗ Mộ Ngôn khuyên Tần Tuyên Tuyên hết sức đến chỗ hắn làm việc, nhưng cuối cùng Tần Tuyên Tuyên vẫn từ chối. Cô cảm thấy mỗi ngày qua lại nhìn thấy nhau, rất nhanh hai người nhìn nhau phát chán? Khoảng cách sinh ra tốt đẹp. Huống hồ sau khi kết hôn cô vẫn như trước kia, buổi trưa thường xuyên đi tìm Đỗ Mộ Ngôn ăn cơm.

Về phần lo lắng hắn sẽ bị phụ nữ khác dụ dỗ loại chuyện này...... Kỳ thật cô cũng hiểu, nếu Đỗ Mộ Ngôn thực sự làm vậy, lấy năng lực của hắn, cho dù mỗi ngày cô ở Minh Khải theo dõi, chỉ sợ cũng không phát hiện được. Huống chi, cô rất tin tưởng hắn, nói ra có hơi tự kỷ, nhưng ngoại trừ cô, từ đầu đến cuối hắn chẳng thèm liếc phụ nữ khác một cái.

Thiệp mời của Tống Kì đưa trực tiếp đến văn phòng hiện tại của Tần Tuyên Tuyên, Đỗ Mộ Ngôn không biết. Cũng bởi vậy, sau khi Tần Tuyên Tuyên nhận được thiệp mời, bắt đầu phiền não.

Rốt cuộc cô nên đi hay không đi?

Sau khi giảng hoà với Đỗ Mộ Ngôn, Tần Tuyên Tuyên biết được hắn có làm chút việc để bồi thường cho Tống Kì. Chẳng những làm cho Tống Kì quay lại Ngô thị, còn làm cho hắn thăng chức. Đương nhiên, việc này Đỗ Mộ Ngôn sẽ không nói cho Tống Kì, mà nói cho cô. Tần Tuyên Tuyên sợ Tống Kì không muốn nhận Đỗ Mộ Ngôn "Bồi thường", cũng không đề cập chuyện này với Tống Kì.

Từ đó tới nay,tình cảm Tần Tuyên Tuyên đối với Tống Kì vẫn hơi phức tạp. Vừa mới bắt đầu qua lại hai tháng nảy sinh chút yêu yêu say đắm đã sớm bị Đỗ Mộ Ngôn chặn ngang một chân dập tắt, cô khăng khăng một mực yêu Đỗ Mộ Ngôn. Nhưng dù sao cô và Tống Kì cũng quen biết nhiều năm, được hắn quan tâm không ít, hơn nữa lúc trước còn hiểu lầm Tống Kì, làm cho cô thực băn khoăn, trong lòng cô đối hắn vẫn có một ít áy náy. Mặc dù Đỗ Mộ Ngôn đã bồi thường, nhưng phần áy náy cũng không giảm bớt bao nhiêu.

Trong thời gian nửa năm sau khi kết hôn với Đỗ Mộ Ngôn, cô cũng chưa từng liên lạc với Tống Kì. Cô rất hiểu tính chiếm giữ của Đỗ Mộ Ngôn, chỉ sợ hắn hiểu lầm cái gì, căn bản cô không dám liên lạc với Tống Kì.

Mà hiện tại, Tống Kì muốn kết hôn tấm thiệp mời này đặt ngay trên bàn cô, cô nên đưa thiệp chúc mừng viện cớ bận việc không đi được, hay cứ tự nhiên dắt Đỗ Mộ Ngôn cùng đi?

Cô chống má nhìn về phía phương xa, yên lặng thở dài một tiếng.

Đàn anh ơi là đàn anh, rốt cuộc vì sao anh lại muốn mời bạn gái trước tham gia hôn lễ của mình!

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ