Chương 17: Chứng cứ

4.2K 90 0
                                    


Tần Tuyên Tuyên ngồi ở phòng khách im lặng chờ đợi không hề hay biết trong phòng hội nghị bên kia đang xảy ra một cơn bão táp trong yên lặng, mắt thấy đã qua thời gian hẹn gặp, mà người bên kia vẫn chưa có dấu hiệu liên lạc, Tần Tuyên Tuyên đứng ngồi không yên. Có lẽ tổng tài của Minh Khải là tới thị sát tình hình, không biết bọn họ sẽ phải họp bao lâu. Cô cố tình hỏi thăm đôi chút, ít nhất phải biết thời gian cụ thể, để bản thân còn có chút hy vọng. Vừa mới bước ra khỏi phòng khách, chỉ thấy cửa phòng họp ở cuối hành lang mở ra, Đỗ Mộ Ngôn dẫn đầu đoàn người đi tới.

Tần Tuyên Tuyên theo bản năng lùi lại phía sau, lại cảm thấy nếu làm như vậy thì thật không tốt, cũng không lễ phép, Đỗ Mộ Ngôn hiển nhiên đã nhìn thấy cô, cô không thể làm gì khác đành phải đứng lại.

''Tần tiểu thư, tại sao cô lại ở đây?'' Đỗ Mộ Ngôn đi đến bên cạnh Tần Tuyên Tuyên thì dừng lại, vẻ mặt lạnh đạm hỏi thăm. Nét mặt cũng ánh mắt hắn khi đối diện với cấp dưới cũng không có gì khác biệt, thậm chí còn mang theo một tia lãnh ý, thật giống như Tần Tuyên Tuyên chỉ giống như một người quen bình thường mà thôi.

Biểu hiện của hắn như vậy làm cho cả người cô đều thả lỏng. Đôi mặt với vẻ ôn hòa trước kia của hắn khiến cho cô không được tự nhiên, thì cô càng thích hắn hiện tại đem cô đối xử như người xa lạ, dù sao, bọn họ vốn chính là không quen thân, hắn cùng ba cô có qua lại, chứ đâu có quan hệ gì với cô đâu.

'' Tôi có chút công việc ở đây.'' Tần Tuyên Tuyên cũng không có nói rõ, cô không muốn để cho Đỗ Mộ Ngôn nghĩ rằng cô là muốn dựa vào ấn tượng với hắn mà đi cửa sau.

''Vậy sao?'' Đỗ Mộ Ngôn nhẹ nhàng đáp lại, tầm mắt liếc qua phía sau.

Các lãnh đạo lớn nhỏ vốn đi theo hắn lập tức có người chảy mồ hôi lạnh đi ra, nói: '' Cô chính là nhân viên công ty thiết kế Tụ Mĩ Tần Tuyên Tuyên tiểu thư sao? Thật ngại quá để cho cô phải chờ lâu.''

''Không có việc gì, cũng không phải là quá lâu.''

Bị đủ loại ánh mắt nhìn chằm chằm, Tần Tuyên Tuyên không được tự nhiên kéo kéo khóe miệng. Ánh mắt bọn họ nhìn cô thật kì lạ, tràn ngập tìm tòi nghiên cứu, hiển nhiên là đang đoán quan hệ của cô cùng Đỗ Mộ Ngôn, nhưng hắn đối với cô xa lạ như vậy, bọn họ không có cách nào đoán được đi?

Đỗ Mộ Ngôn liếc mắt nhìn người đang nói chuyện một cái, phát hiện chính mình không biết tên anh ta, trong phòng hội nghị lúc nãy mỗi người cũng đã tự giới thiệu qua, căn bản là Đỗ Mộ Ngôn không có chú ý nghe, cho nên ngoại trừ tổng giám đốc mới Trịnh Thành, hắn một người cũng không biết tên.

Trong lòng Đỗ Mộ Ngôn mãnh liệt áp chế ý nghĩ này, chỉ thản nhiên nói một câu: '' Mọi người cứ nói chuyện đi.''

Sau đó, hắn vững vàng bước đi.

Lý Tái làm trợ lý, đương nhiên có thể thay thế Đỗ tổng biểu đạt sự xem trọng đối với các nhân viên của Minh Khải, hy vọng bọn họ trong tương lai vì công ty sử dụng tài năng của mình tạo nên những thành quả lớn hơn. Nói xong hắn liền vội vàng đuổi kịp Đỗ tổng, xoay người nhịn không được liếc mắt nhìn Tần Tuyên Tuyên một cái.

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ