Chương 55: Đại kết cục

9.9K 144 1
                                    

Một tuần mới bắt đầu, Tần Tuyên Tuyên vẫn theo thói quen đến công ty mới làm việc. Cô như không hề có chút ảnh hưởng nào, không ai có thể từ trạng thái làm việc của cô mà đoán được rằng cuối tuần vừa rồi cô suýt chút nữa đính hôn với một con rùa vàng trong mắt đa số phụ nữ, cũng không ai có thể ngờ cô lại đơn phương chấm dứt lễ đính hôn đó.

Nhưng mà khi nghe được những người đồng nghiệp không rõ sự thật bàn luận về buổi lễ đính hôn bị ngừng lại nửa chừng thì Tần Tuyên Tuyên vẫn không tránh khỏi cảm thấy khó chịu trong lòng.

Mà ở trong nhà, Tần Quốc Đống và Đường Vi cũng ngăn chặn những người họ hàng thân thích, không để Tần Tuyên Tuyên nghe được lời nói nhảm nào hết. Trong việc của Đỗ Mộ Ngôn, hai ông bà cũng rất bối rối. Tình cảm của Đỗ Mộ Ngôn dành cho Tần Tuyên Tuyên thì chỉ cần là người sáng mắt đều có thể nhìn ra, nhưng về những mặt khác, hắn làm ra chuyện như thế lại khiến người ra bực đến bóp chặt tay. Bọn họ đều là người ngay thẳng, Đỗ Mộ Ngôn làm những việc như thế khiến họ rất khó xử.

Đỗ Mộ Ngôn đến tìm Tần Quốc Đống, nhận sai với ông, sau đó biểu đạt rằng hắn không thể không yêu Tần Tuyên Tuyên được, đồng thời cũng quan tâm đến tình hình của cô gần đây. Tần Quốc Đống cảm thấy hành động của Đỗ Mộ Ngôn rất trơ trẽn nhưng hắn dũng cảm nhận sai lầm của mình cũng làm ông rất hài lòng, nhưng cho đến giờ ông cũng đã hiểu được. Người như Đỗ Mộ Ngôn, nhìn qua thì tao nhã, nhưng thực tế trong lòng cực kỳ ích kỷ, chỉ đối xử tốt với những người hắn đã nhận định. Cá tính đó rất chân thật, nhưng quả thật cách chữ "ngay thẳng" rất xa. Bây giờ người hắn yêu là Tuyên Tuyên, hắn sẽ tốt với con bé nhưng tương lai thì sao? Nếu có một ngày hắn loại con bé khỏi danh sách "nhận định" thì chuyện gì sẽ xảy ra? Không ai biết trước được. Thế nên Tần Quốc Đống cũng không giúp Đỗ Mộ Ngôn khuyên Tần Tuyên Tuyên tha thứ.

Tần Tuyên Tuyên cài số điện thoại của Đỗ Mộ Ngôn vào sổ đen, quyết định trước khi cô lựa chọn được sẽ coi hắn là người xa lạ.

Mấy ngày đầu, Đỗ Mộ Ngôn còn muốn cho Tần Tuyên Tuyên một chút thời gian để bình tĩnh lại, không hề xuất hiện, nhưng sau khi hắn phát hiện ra chuyện không thể liên hệ với Tần Tuyên Tuyên được thì hắn bắt đầu đến canh ở cửa công ty của cô. Những thứ cần giải thích cũng đã giải thích, Đỗ Mộ Ngôn cũng không nói nhiều, chỉ ngăn cô ở thời điểm tan làm, nói muốn đưa cô về. Hắn thầm nghĩ dùng hành động để biểu lộ quyết tâm không buông tay với vô.

Tần Tuyên Tuyên không để ý đến hắn nhưng không lay chuyển được sự dây dưa của Đỗ Mộ Ngôn, ở trên đường cái giằng co với hắn, Tần Tuyên Tuyên không trốn thoát được chỉ có thể xin giúp đỡ của cảnh sát tuần tra trên đường. Lần này, Tần Tuyên Tuyên nói bản thân cô không hề quen biết Đỗ Mộ Ngôn, trực tiếp để hắn bị cảnh sát mang về đồn.

Sau lần đó, Đỗ Mộ Ngôn không trực tiếp tìm Tần Tuyên Tuyên. Lúc Tần Tuyên Tuyên tan làm đi ra khỏi tòa nhà, luôn nhìn thấy Đỗ Mộ Ngôn đứng ở bên kia đường, ánh mắt sâu thẳm nhìn cô chằm chằm. Khi đó, trên người hắn sẽ luôn phảng phất không khí đen tối, khiến cô không thể tự chủ nhớ lại câu hắn từng nói.

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ