Chương 3 : Điên cuồng theo dõi

17.3K 265 4
                                    

Tần Tuyên Tuyên đảm nhiệm chức vụ nhân viên thiết kế của công ty thiết kế mỹ thuật, trụ sở là một tòa lầu rất cao, văn phòng, nhà mẫu, hay thiết kế khách sạn có đôi khi cũng nhận một ít thiết kế của một số cửa hang kinh doanh

Tần Tuyên Tuyên học đại học ngành thiết kế, hiện tại là nhân viên thử việc tại phòng thiết kế, nhưng mà Tần Tuyên Tuyên đối với môn thiết kế này rất có năng lực đoán chừng sau ba tháng thử việc cô có thể thuận lợi được lưu lại làm việc.

Phòng thiết kế, phòng tài vụ và phòng tài chính cùng ở trong một phòng lớn, phòng thiết kế khá nhiều người, thêm hai nhân viên thử việc là tổng cộng tám người, chiếm một nữa văn phòng, Tần Tuyên Tuyên cùng Phương Phán Phán là người mới, đương nhiên là ngồi ở bàn gần cửa ra vào.

Vừa làm xong một hạng mục, buổi chiều không có việc làm Tần Tuyên Tuyên tranh thủ xem vài bản thiết kế mẫu để trao dồi khả năng bản thân. Vừa mới xem không tới một giờ, ngoài cửa bỗng truyền đến một trận ồn ào.

Tần Tuyên Tuyên vừa ngẩng đầu, Lưu Chí Dương, một đồng nghiệp trong phòng, liền không kiên nhẫn mà hướng cửa nói: " Ầm ỹ cái gì không biết!"

Lưu Chí Dương lời còn chưa dứt liền ngây dại, bởi vì người đứng ngoài cửa là trợ lý tổng giám đốc Tả An Lôi.

"Tả trợ lý, mọi người đang làm gì vậy?" Lưu Chí Dương cười nịnh, tầm mắt liếc nhìn đám nhân viên phía sau Tả An Lôi

Tả An Lôi là cháu ngoại của Mạc Như Tùng, trong công ty không ai dám to tiếng với cô ta, ỷ vào mối quan hệ này cô ta cũng rất ngạo mạn. Nhưng lúc này đối với việc Dương Chí Lương mạo phạm cô ta cũng không tức giận, ngược lại chỉ về phía sau cười nói: " Nhìn thấy không? Đây là hoa do Đỗ tổng của tập đoàn Minh Khai đưa tới."

Lư Chí Dương giật mình nói: "Sao lại có chuyện như vậy?"

Đừng nói Lưu Chí Dương, nghe tên Đỗ tổng từ hai người kia, Tần Tuyên Tuyên cũng lắp bắp kinh hãi. Lại là Đỗ tổng....Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy?

Mặt Tả An Lôi hiện lên tia cực kì hâm mộ cùng ái mộ, " Đỗ tổng nói hôm nay có chuyện tốt, cao ốc Minh Khải cùng cao ốc Thiên Vũ mỗi tầng dều được tặng sáu bồn hoa lớn, còn đặc biệt phái người đến vận chuyển và bài trí."

"Đỗ tổng này, quá mức dư tiền rồi." Lưu Chí Dương cảm thán.

" Không phải thế sao. " Phương Phán Phán cũng chậc chậc lấy làm kỳ lạ.

Chỉ có Tần Tuyên Tuyên nghe lời Tả An Lôi nói xong thì nhíu mày. Có chuyện tốt sao? Đỗ Mộ Ngôn hôm nay không phải bị tai nạn xe sao, việc này lại được xem là chuyện tốt? Cô cảm thấy, cô thật không thể hiểu được suy nghĩ của kẻ có tiền.

Bồn hoa được đặt ở cửa, ngay tại bàn làm việc của Tần Tuyên Tuyên và Phương Phán Phán, nhân viên đem bồn hoa bài trí thật đẹp, chỉnh chỗ này chỗ kia một chút, sau đó rời đi.

Tả An Lôi đứng lại một lát, Lưu Chí Dương liền trêu đùa: " Trợ lý Tả, Đỗ tổng không phải vẫn còn độc thân sao? Anh ta lại ở ngay sát bên cao ốc chúng ta, xem ra cô gần quan được ban lộc nha, mau chinh phục anh ta đi! "

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ