Ngày hôm đó, Tống Kì về đến nhà mới biết được siêu thị trong nhà mình bị người phóng hỏa nên mới xảy ra vụ cháy, máy ghi hình theo dõi không chụp được khuôn mặt của tên tội phạm, tuy rằng đã báo cho cảnh sát, nhưng mấy ngày qua cũng không bắt được thủ phạm., người nhà cũng không biết rốt cuộc là họ đã đắc tội nhân vật nào mới có thể bị người phóng hỏa. Cũng may là phát hiện kịp thời, tổn thất không nghiêm trọng lắm, trong nhà lắp đặt thêm vài camera theo dõi, kêu gọi nhân viên siêu thị tăng cường cảnh giác, chuyện này cứ thế mà trôi qua. Sau khi xác nhận trong nhà không có việc gì, Tống Kì liền vội vàng gọi cho Tần Tuyên Tuyên, gửi tin nhắn, hy vọng có thể khiến cô bớt giận, thế nhưng cô cũng không để ý đến hắn, khiến hắn thực sốt ruột, nhưng cũng hiểu được, trước khi chuyện Ngũ Mộng Lam được giải quyết hoàn toàn, chỉ sợ cô cũng không có ý muốn gặp mình.
Do Ngũ Mộng Lam lại lần nữa mang đứa bé đến tận nhà tìm hắn, hắn ép buộc bọn họ cùng nhau đến trung tâm giám định người thân, mãi cho đến tận hôm nay, hắn mới có trong tay kết quả xét nghiệm. Hắn khẳng định đứa bé đó không phải của hắn, nhưng một đêm trước đó hắn vẫn vì quá nóng lòng mà đi bar uống rượu. Hắn cực kì rõ ràng, nếu kết quả xét nghiệm đứa bé kia là con hắn, hắn sẽ vĩnh viễn mất đi Tuyên Tuyên. Ngũ Mộng Lam làm mọi chuyện ầm ĩ khiến cha mẹ hắn biết, cha hắn không tỏ rõ thái độ, nhưng mẹ hắn lại xác định rõ, nếu đứa bé thực sự là của hắn, hắn nhất định phải lấy Ngũ Mộng Lam, hai người cùng nhau nuôi đứa bé. Mà cho dù cha mẹ không tạo áp lực cho hắn, hắn cũng hiểu rằng Tuyên Tuyên từ nhỏ đến lớn được giáo dục rằng, cô sẽ không thể tiếp tục bên hắn khi hắn đã có đứa bé như vậy.
Đối mặt với tương lai đầy trắc trở sau này, Tống Kì quyết định mượn rượu giải sầu, đến ngày hôm sau hắn tỉnh lại, phát hiện bản thân mình ở trong một khách sạn, may mắn bên cạnh không có người nào khác, cũng thầm ân hận bản thân lỗ mãng. Đến lúc hắn vội vàng chạy đi làm, mới phát hiện không thấy di động đâu, ngay lúc đó hắn gọi vào máy mình lại không thấy ai nghe, lúc sau điện thoại bị tắt, hắn hiểu được điện thoại chắc chắn là bị trộm mất trong lúc hắn đang mơ màng. Buổi chiều hắn đến nhận báo cáo xét nghiệm, chứng minh hắn cùng đứa bé kia không có quan hệ huyết thống, hắn lập tức dùng điện thoại công ty gọi cho Tần Tuyên Tuyên, muốn đem tin tức tốt này nói cho cô biết. Bởi vì, điều này có nghĩa là hắn cùng Tuyên Tuyên còn có tương lai.
Khi Tống Kì đi tới cửa công ty Tần Tuyên Tuyên, hắn hưng phấn chạy tới trước mặt cô, lúc này hắn mới chú ý tới người phụ nữ đứng cạnh cô.
''Tuyên Tuyên! Đây là đồng nghiệp của em sao?''
Tống Kì hỏi câu hỏi này xong, mới phát hiện vẻ mặt Tuyên Tuyên không được tốt, hắn vội đến gần, ân cần hỏi han: '' Tuyên Tuyên, em sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái sao?''
Tần Tuyên Tuyên bỗng lùi về phía sau, ánh mắt hoang mang nhìn Tống Kì.
Tống Kì nhíu mày, đang muốn mở miệng hỏi, lại nghe thấy người phụ nữ bên cạnh nói: '' Anh chàng đẹp trai, tôi không phải là đồng nghiệp bạn gái anh, không nghĩ tới anh lại có thể quên tôi, thật khiến người ta đau lòng quá đi!''
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố Chấp
RomanceTác giả : Linh Lạc Thành Nê Thể loại : Ngôn Tình, Sắc, Trọng Sinh, Sủng Văn án : Con người ai mà chẳng yêu cái đẹp đùng không nào? Nhưng mà người đàn ông này cũng quá anh tuấn đi. Chỉ lướt ngang qua mà cô cảm thấy như hồn phách bị câu đi mất. Đẹp qu...