Tần Tuyên Tuyên về đến nhà thì vẫn còn sớm, lúc này ba mẹ cô đang ngồi ở phòng khách nói chuyện phiếm.
"Ba, mẹ, con về rồi. Có việc gì mà nhìn sắc mặt hai người kỳ lạ vậy?" Tần Tuyên Tuyên tò mò hỏi.
Tần Quốc Đống còn chưa mở miệng thì Đường Vi đã nói trước: " Có đoàn làm phim làm về phim cổ trang, muốn mời ba con làm cố vấn."
Tần Tuyên Tuyên đang muốn trở về phòng, nghe mẹ cô nói vậy liền thấy hứng thú quay lại, " Thật vậy hả ba? Ba đồng ý chưa? Nếu ba làm cô vấn đoàn làm phim không phải con có thể đi đến đó " tham quan" sao? Nói không chừng còn gặp được nhiều người nổi tiếng đó nha!"
Đường Vi một bên lôi kéo Tần Tuyên Tuyên, cười nói: " Cũng không phải còn nhỏ, gặp vẫn kích động la to như vậy. Ba con vẫn còn đang cân nhắc có nên đồng ý hay không. "
Tần Tuyên Tuyên có chút giật mình, " Ba, chuyện tốt như vậy sao ba lại không nhận lời? "
Trên mặt Tấn Quốc Đống mang theo chút hoài nghi, " Giáo sư lịch sử nhiều như vậy, không biết vì sao đối phương chỉ tìm ba. Hơn nữa, ba trước giờ chưa làm cố vấn phim cổ trang, tùy tiện nhận lời người ta thật không ổn. "
" Là vậy sao. " Tần Tuyên Tuyên gật gật đầu, " Ba, ba lợi hại như vậy, có người mắt tinh tường thấy được nhân tài như ba không phải là chuyên rất bình thường sao? Nhưng dù sao, đây cũng là việc của ba, ba hãy tự mình quyết định, con sẽ không xen vào. "
Đường Vi cười nói: " Cái con nhỏ này, vừa rồi không phải rất kích động sao? Làm sao lại biến thành đứa con gái hiểu lòng người như vậy? "
" Mẹ, không phải trước giờ con vẫn là đứa con gái ngoan, am hiểu lòng người sao? " Tần Tuyên Tuyên giả vờ trợn mắt hỏi ngược lại.
" Ôi con nhỏ này! Tự mình nói vậy mà không xấu hổ à! " Đường Vi cười cười vỗ nhẹ cánh tay Tần Tuyên Tuyên, " Đúng rồi, hôm nay đi chơi với Tống Kỳ có vui không? "
" Dạ rất vui. " Tần Tuyên Tuyên cười nói. Ở cùng ba mẹ, việc quen bạn trai tất nhiên sẽ không giấu được, nên Tần Tuyên Tuyên đã sớm nói hết với ba mẹ. Tần Tuyên Tuyên đã tốt ngiệp, nên Tần Quốc Đống và Đường Vi cũng không cấm cô chuyện tình cảm, cũng để tự cô chọn bạn trai, nếu thấy được thì dắt về nhà giới thiệu.
" Chuyện tình cảm của con gái bà đừng cứ đi theo hỏi mãi như vậy, sẽ làm con bé xấu hổ đó " Tần Quốc Đống nhìn Đường Vi liếc mắt một cái.
" Được, được, được, tôi không hỏi nữa. " Đường Vi gật đầu, quay lại nói vời Tần Tuyên Tuyên, " Tuyên Tuyên, mẹ có hầm canh gà, lát con xuống lấy uống nha. "
" Dạ con biết rồi. " Tần Tuyên Tuyên vừa dạ vừa đi về phòng mình.
Lên mạng được một lát, Tần Tuyên Tuyên nhận được tin nhắn của Tống Kỳ, nói cho cô biết anh đã về tới nhà và chúc cô ngủ ngon. Tần Tuyên Tuyên cười ngọt ngào, trả lời tin nhắn lại bấm bấm đi dộng, vô tình thấy thông báo cuộc gọi lúc mới tan sở. Nhớ đến anh ta vì sợ mình lo lắng mà cố ý gọi điện thông báo, Tần Tuyên Tuyên cảm thấy ai làm cấp dưới của Đỗ Mộ Ngôn thì thật hạnh phúc, đúng là ông chủ tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố Chấp
RomansaTác giả : Linh Lạc Thành Nê Thể loại : Ngôn Tình, Sắc, Trọng Sinh, Sủng Văn án : Con người ai mà chẳng yêu cái đẹp đùng không nào? Nhưng mà người đàn ông này cũng quá anh tuấn đi. Chỉ lướt ngang qua mà cô cảm thấy như hồn phách bị câu đi mất. Đẹp qu...