Chương 38: Thái độ

2.7K 68 0
                                    

Từ nhỏ Đường Thi đã thích Tần Tuyên Tuyên, không nói được lý do, mà hàng năm chỉ có mỗi lễ mừng năm mới là được gặp nhau, khoảng cách càng làm cho cảm giác thích này sâu sắc hơn. Cô hơi thông minh, cũng luôn tự hào về sự thông minh của mình, rõ ràng không muốn rời xa người chị họ mình thích nhưng vẫn muốn dùng sức lực của bản thân bảo vệ chị, không để người khác làm chị tổn thương. Ngay từ đầu cô thấy được vẻ đẹp trai phong độ của Đỗ Mộ Ngôn, cũng cảm giác được tình cảm sâu đậm của hắn dành cho chị họ, cô cảm thấy chỉ có người đàn ông như vậy mới xứng đôi với người chị họ mà cô yêu quý nhất. Mà khi cô nhớ lại cuộc nói chuyện cô nghe lén được thì cô bắt đầu nghi ngờ phán đoán của mình, cũng bất giác đánh giá thêm vài lần về Đỗ Mộ Ngôn, những chuyện vừa thấy khiến cô mơ hồ cảm giác được Đỗ Mộ Ngôn này, có chút không đúng lắm. Cô cũng không biết vấn đề ở chỗ nào, nhưng cô nghĩ, vì hạnh phúc cả đời của chị họ, dù cẩn thận hơn cũng không đủ.

Mà bây giờ, cô chuẩn bị thử Đỗ Mộ Ngôn, xem hắn cuối cùng đang che dấu cái gì.

Khủng hoảng ban đầu qua đi, Đỗ Mộ Ngôn nhanh chóng tỉnh táo lại.

Người duy nhất biết việc hắn làm, hơn nữa có thể đưa chứng cứ ra, chỉ có Lại Hưng. Nhưng Lại Hưng không có khả năng tiếp xúc với Đường Thi, hơn nữa Lại Hưng đang có việc cần đến hắn, sẽ không dễ dàng đem bí mật kia nói ra cho người khác biết. Cho nên, hắn không cần tự loạn trận tuyến. Có lẽ, cuộc nói chuyện vừa rồi của hắn và Lại Hưng vị Đường Thi nghe được, cô ta cũng không biết tình hình cụ thể.

"Tôi không biết cô đang nói gì." Suy tính một chút, Đỗ Mộ Ngôn nói, "Tôi muốn nghỉ ngơi, cô nên rời đi."

Không lừa gạt thành công, Đường Thi hơi cuống nhưng cũng không buông tay, "Anh Mộ Ngôn, anh đừng có cãi nữa, chuyện anh và phóng viên kia nói em đã nghe cả rồi." Đường Thi nhớ rõ người kia nói về chuyện phỏng vấn, cô đoán hắn ta là một phóng viên.

Đỗ Mộ Ngôn nhếch mày. Vừa rồi lời nói của hắn và Lại Hưng rất mờ mịt, nếu Đường Thi thật sự nghe được đoạn nói chuyện kia, hắn hoàn toàn không cần lo lắng.

"Nghe được thì sao hả? Tôi đã nói gì?" Đỗ Mộ Ngôn thản nhiên nói.

"Anh có giao dịch với tay phóng viên kia! Hắn có căn cứ chính xác việc anh theo dõi sắp đặt chị tôi!" Đường Thi vội la lên.

Vẻ mặt Đỗ Mộ Ngôn không thay đổi, "Là cô nghe nhầm. Huống chi sao tôi lại muốn theo dõi sắp đặt Tuyên Tuyên chứ?"

Đường Thi há miệng thở dốc, lại phát hiện đầu óc trống rỗng. Đúng vậy, Đỗ Mộ Ngôn vì sao lại muốn theo dõi sắp đặt chị cô chứ? Chẳng lẽ như tiểu thuyết viết, hắn muốn trả thù chị cô, sắp đặt để chị yêu hắn, sau khi nhận được thể xác và trái tim chị ấy thì hắn sẽ vứt bỏ để chị ấy sa vào vực sâu đau đớn tuyệt vọng?

Cũng không đúng! Ánh mắt hắn nhìn chị không có chút thù hận nào, chẳng lẽ hắn che dấu tốt đến thế sao?

Đường Thi có chút không thế xác định nổi, nhìn Đỗ Mộ Ngôn nghi ngờ nói: "Anh thật sự không sắp xếp chị tôi?"

"Không có!" Đỗ Mộ Ngôn trả lời không chút chột dạ.

Đường Thi buồn rầu nhíu mày, vừa rồi cô thật sự nghe nhầm sao? Cách một tầng cửa, cô lại chỉ nghe được từ giữa câu chuyện, hiểm lầm cũng rất bình thường. Nhưng mà... có một chuyện cô nhất định không nhầm.

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ