Đạo diễn Vệ nhìn Tần Tuyên Tuyên gật đầu cười, có thể thấy được, bởi vì quan hệ với Đỗ Mộ Ngôn, hắn đối với người như Tần Tuyên Tuyên cũng dùng một loại ánh mắt khác mà cư xử.
Tần Tuyên Tuyên cũng không có quá chú ý, cô đối với giới giải trí không tính là tìm hiểu kỹ càng, ngay cả khuôn mặt của những ngôi sao nổi tiếng hay xuất hiện trên TV cô cũng không nhớ rõ, hơn nữa còn là đang đứng trước một đạo diễn. Tuy nhiên, Đỗ Mộ Ngôn đối với bộ phim lần này rất coi trọng, chắc chắn đạo diễn được mời đến cũng không phải là một nhân vật bình thường.
Mấy người chào hỏi một chút, Tần Tuyên Tuyên chủ yếu là làm người đứng ngoài quan sát một bên lắng nghe. Chờ đến khi cuộc nói chuyện kết thúc, Đỗ Mộ Ngôn còn muốn cùng đạo diễn Vệ bàn công việc, hai người rời đi trước, để Lí Thi thường xuyên đi theo bên người Đỗ Mộ Ngôn ở lại tiếp đón Tần Quốc Đống cùng Tần Tuyên Tuyên.
Đi theo Đỗ Mộ Ngôn cùng đạo diễn Vệ còn có một nhóm người trong đoàn làm phim, thấy Đỗ Mộ Ngôn trì hoãn ở lại lâu như vậy, tất cả mọi người đều nhìn ra được thái độ của hắn đối với Tần Quốc Đống rất coi trọng, bởi vậy đối với Tần Quốc Đống rất là khách sáo. Trong đó có một người thấy Tần Tuyên Tuyên tò mò quan sát xung quanh bốn phía, am hiểu nói: "" Nhóm diễn viên đều ở phía sau sân khấu hóa trang, Tần tiểu thư nếu có hứng thú, có thể đi tìm bọn họ chụp ảnh hoặc xin chữ kí.""
Tần Tuyên Tuyên đúng là có chút tò mò đối với đoàn làm phim, nhưng lần này cô tới là thân phận trợ lý của Tần Quốc Đống, nếu tự ý rời đi thì có vẻ không tốt, hơn nữa cô đối với ngôi sao diễn viên cũng không quá quen thuộc, cho dù có diễn viên nổi tiếng đứng trước mặt, có khi cô còn không nhận ra ai với ai, vẫn là không nên để hai bên phải xấu hổ thì hơn.
"" Cám ơn, nhưng tôi là đi theo giáo sư Tần tới, vẫn là không nên rời đi thì tốt hơn."" Tần Tuyên Tuyên cười nói.
Tần Quốc Đống liếc mắt nhìn Tần Tuyên Tuyên cười một cái, dù sao cũng là con gái mình, nhìn một cái liền nhận ra cô quả thực đối với ngôi sao không có hứng thú, nhân tiện nói: "" Tôi chưa để vị trợ lý gương mẫu này rời khỏi mình một phút nào, mong các vị thông cảm.""
""Không có việc gì, chúng tôi có thể hiểu mà."" Người đề nghị đầu tiên nói.
Trong bầu không khí hài hòa này, Tần Tuyên Tuyên đi theo Tần Quốc Đống, đòng thời mở mang kiến thức đoàn làm phim là như thế nào. Tấm lều này rất lớn, bối cảnh cả bên trong lẫn bên ngoài đều có, trừ bỏ một ít đoạn phải quay ở vùng thôn quê hoang vu, thì 90% kịch bản đều được diễn hoàn toàn ở bên trong lều.
Tần Tuyên Tuyên đi một vòng theo Tần Quốc Đống, tham quan hết các bối cảnh bên trong bên ngoài, Tần Quốc Đống thỉnh thoảng chỉ ra một vài chi tiết không hợp, người phụ trách đạo cụ lập tức ghi nhớ, đồng thời sắp xếp người đi sửa đổi. Bởi vì Đỗ Mộ Ngôn ở nơi đông người biểu hiện đối với Tần Quốc Đống rất coi trọng, nên không ai dám khinh thường ông.
Cẩn thận kiểm tra lại một lần, xác định không có gì sơ suất, nhóm diễn viên cũng đã hóa trang xong, có thể bắt đầu chính thức khởi động máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố Chấp
Roman d'amourTác giả : Linh Lạc Thành Nê Thể loại : Ngôn Tình, Sắc, Trọng Sinh, Sủng Văn án : Con người ai mà chẳng yêu cái đẹp đùng không nào? Nhưng mà người đàn ông này cũng quá anh tuấn đi. Chỉ lướt ngang qua mà cô cảm thấy như hồn phách bị câu đi mất. Đẹp qu...