Chương 2 : Tai nạn xe

17.9K 356 57
                                    

Khi sắp rời khỏi cửa hiệu Minh Khải, Đỗ Mộ Ngôn bước nhanh tới trước, chạy tới trước mặt Tần Tuyên Tuyên, mở cánh cửa cạnh tài xế ra, nhìn Tần Tuyên Tuyên mỉm cười.

"Cảm ơn." Tần Tuyên Tuyên khẽ cười nói lời cảm tạ khách sáo.

Lúc lái xe, Đỗ Mộ Ngôn vài lần lặng lẽ nhìn Tần Tuyên Tuyên qua kiếng chiếu hậu, tay đăt trên vô lăng siết lại thật chặt.

Hắn biết cô thích đàn ông ôn hòa nhã nhặn, cho nên hắn đặc biệt ngụy trang mình thành bộ dáng này để tiếp cận cô lấy lòng cô, nhưng vì sao, cô đối với hắn vẫn là bình thản không để ý đến thế này? Ít phút nữa đây, hắn đã phải đưa cô trở về công ty, cơ hội mà hắn cố tình tạo ra hôm nay, sẽ... Bằng không!

Mắt Đỗ Mộ Ngôn dần thâm trầm. khi nhìn đến trước mặt có người đang băng qua đường, vốn dĩ có thể giảm tốc hoặc là chạy đến một ngã rẽ khác, nhưng hắn lại khẽ cong môi, lặng lẽ cởi bỏ dây an toàn, xoay mạnh tay lái, đầu xe đâm thẳng vào thành bảo vệ bên đường.

Một tiếng nổ vang lên, trời đất quay cuồng, sau đó tất cả đều an tĩnh lại.

Tần Tuyên Tuyên cởi dây an toàn ra, vào lúc xe đột ngột dừng lại thì cô chỉ bị mất đà một chút, không có vấn đề gì lớn, chỉ là lần đầu tiên gặp được tai nạn xe cộ như vậy, trái tim của cô đập bịch bịch, gần như không có biện pháp hoàn hồn.

Đến tận khi bên cạnh truyền đến tiêng rên khẽ cố đè nén, Tần Tuyên Tuyên mới vội vã nghiêng đầu nhìn sang, chỉ thấy Đỗ Mộ Ngôn đang ôm trán, máu tươi từ kẽ tay của hắn không ngừng tuôn xuống, rơi nhỏ giọt trên chiếc áo sơ mi trắng tinh, loang lổ thành màu đỏ nhìn rợn người.

"Đỗ tiên sinh!" Tần Tuyên Tuyên kinh hoảng kêu lên một tiếng, có chút kích động lục lọi không ngừng trong túi xách để tìm điện thoại, "Tôi, tôi gọi xe cứu thương!"

Tay cô bị một bàn tay to khớp xương rõ ràng đè lại, mu bàn tay non mềm có thể cảm nhận được lòng bàn tay thô ráp đầy vết chai sần của đối phương

Tần Tuyên Tuyên ngẩng đầu kinh ngạc nhìn về phía Đỗ Mộ Ngôn, chỉ thấy hắn cười dịu dàng, "Tôi không sao, tự tôi đi bệnh viện là tốt rồi."

"Vậy, vậy để tôi đưa anh đi!" Tần Tuyên Tuyên vội hỏi.

Xúc cảm mềm mại bên dưới lòng bàn tay của hắn làm cho trong lòng Đỗ Mộ Ngôn kinh hoàng, hắn dùng hết sức lực toàn thân mới không đem bàn tay cô nắm chặt. Nghe được lời nói của Tần Tuyên Tuyên, hắn lộ ra nụ cười cảm kích, "Vậy làm phiền cô rồi."

Xe bị tai nạn là ở trên đường, đã có người báo cảnh sát, cũng may đang là giữa trưa, con đường này cũng không phải đoạn đường đông đúc, xe trên đường cũng không nhiều, cũng không có tạo thành tai nạn xe cộ lần thứ hai.

Đỗ Mộ Ngôn trực tiếp gọi điện thoại cho một trợ lý khác, "Trợ lý Lâm, tôi bị tai nạn xe trên đường Triều Dương, hiện tại đến bệnh viện trước, anh lại đây xử lý một chút."

Cúp điện thoại, Đỗ Mộ Ngôn đi về hướng Tần Tuyên Tuyên, giờ phút này cô đã gọi xong xe taxi, thấy hắn lại đây, chần chờ nói: "Đỗ tổng, xe bỏ mặc ở nơi này không có việc gì sao? Hay anh đến bệnh viện trước, tôi ở chỗ này chờ trợ lý của anh."

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ