Hello Po:)
Hehehe... first time ko pong mag sulat ng kwento dito kaya sana magustuhan niyo po gawa ko.... actually may nagawa narin akong kwento before pero parang kabado parin ako this time, kaya kung may mga mali po ako sana pag pasensyahan niyo na po ahh.... enjoy reading po!
Rubemae<3
Si Mae po yung nasa right side >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
________________________________________________________________........
Hello, my name is Mae, 16 y/o and sad to say pero tamad gumawa ng baby ang parents ko kaya dalawa lang kaming magkapatid, ako at ang kuya Mark ko... pero kahit dalawa lang kami happy parin naman ako kasi may mabait at sweet naman akong kuya at magkasundong-magkasundo kami ng kuya ko, palibhasa kasi walong taon ang agwat namin at ang akala nila mama noon eh hindi na masusundan pa si kuya kasi nga 8 y/o na siya ng pinanganak ako. Hindi kami mayaman pero hindi rin naman kami ganun kahirap, sapat lang hehehe. At dahil tapos ko na ikwento ang family ko sa inyo ay dito narin nagwawakas ang story ng life ko. HAHAHAHHA syempre JOKE lang yun.... so ito nga at sisimulan ko na ikwento sa inyo ang buhay at pag-ibig ko na pinamagatang "MY HIGH SCHOOL CRUSH (for the first time)" :)
________________________________________................
Monday(1st day of school):
Mae's POV
"hmmmp.. simula na naman ng klase.. grabe parang kailan lang, ang bilis lumipas ng dalawang buwan na bakasyon...."
Kahit tinatamad pa akong bumangon ay pinilit ko parin ang sarili kong bumangon, mahirap na kung a-absent ako dahil tiyak na pagagalitan ako ng mama ko.
"Oh mabuti at gising kana, paakyat na sana ako para gisingin ka " mama
"Good morning po mama" bati ko sa kanya
"Good morning, sige na maligo kana at nang makakain ka..."
"Opo" sagot ko at dali-dali na nga akong nag tungo sa CR upang maligo.... Ngayon ang unang araw ko sa 4th year high school kaya masaya ako dahil hindi magtatagal ay matatapos na rin ako ng high school...
Matapos maligo ay nagbihis na ako at nagtungo sa kusina upang kumain.... Matapos kumain ay nag ready narin ako para umalis ng bahay pa puntang school namin.
____________________________________....
Sa School......
"Hi sissy, kumusta ang bakasyon? gaga ka na miss kita ng sobra ahaha..." sabi ng kaibigan kong si Jane ng pumasok ako ng room namin. Alam ko na magkasection ulit kami ni Jane dahil bago ang pasukan ay napag-usapan na namin na sa iisang section lang mag-enroll.. kaya ito nga at inabangan pa talaga ako sa pintuan ng room namin.
BINABASA MO ANG
High School Crush (Forever) Completed
Teen FictionI can't get you out of my mind, I keep thinking of how much I love talking to you... how good you look when you smile, how much I love every time you blush... I day-dream about you off and on, replaying pieces of our conversation, laughing at fu...