HSC 17

188 7 0
                                    

(A/N: Wala pa pong POV sila Aileen at Raeven kaya sa kanila po muna ito... para naman may idea din kayo sa side sila.)

Si Aileen po pala yung nasa right side :) >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

3rd person's POV

Aileen is a 16 y/o girl... isa siya sa mga kilala sa school nila dahil bukod sa maganda at mayaman, isa din sila sa may ari ng school na pinapasukan niya kaya lahat ng classmate niya ay takot kalabanin siya... lahat din ng luho niya ay binibigay sa kanya ng parents niya kaya naman lumaki siyang nasusunod lahat ng gusto niya.... at isa na doon ang mapunta ulit sa kanya ang taong minahal niya ng lubos... si Clyde..

Masakit para sa kanya ang malaman na may iba nang minamahal si Clyde at hindi niya ito matanggap kaya gumawa siya ng paraan para mapasakanya ulit ang lalaking minamahal kaya naman naisipan niyang kaibiganin ang dating kasintahan. Gagawin niya ang lahat para masira ang anomang relasyong namamagitan kay Clyde at sa sinasabing babaeng mahak nito.

___________________________--------------------

Si Raeven ang chilhood friend ni Mae... mula pagkabata ay gusto na niya si Mae. Siya rin ang sandalan ni Mae ng mga panahong inaaway siya ng mga kapwa niya bata noon. Lagi niyang pinagtatanggol si Mae kaya naman mas lalo siya napamahal dito. 

Lahat ng pangarap ni Raeven ay kasama si Mae.. Ni minsan ay hindi niya naisip na baka dumating ang araw na mag mahal ng iba si Mae dahil para sa kanya... sila ang para sa isat-isa.

_____________________________________________________________>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Aileen's POV 

"Hello Cris" Bati ko sa bestfriend ko... sa lahat ng friends ko siya ang mas pinakamalapit sa akin ... or sabihin nalang natin na siya ang pinakamalapit sa amin ni Clyde... and she's also the reason kung bakit kami nagkakilala ni Clyde my babe because Clyde and Cris are friends ever since mga elementary palang sila. 

"Oh... hi my bitchfriend" tsss... :/ ganyan na talaga ang tawag niya sakin... at aminado naman ako.. well, wala akong pakialam kung ano man ang itawag sakin ng lahat... ang mahalaga masaya ako sa kung ano man ako.

Teka, bat ko ba pinag aaksayahan ng oras isipin ang mga walang kwentang bagay.... Kailangan matupad ang plano ko...

"Can I ask you a favor?" 

High School Crush (Forever) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon