HSC 27

172 8 0
                                    

This story is dedicated to you miss @aisaka13 :) thanks for reading HSC and for following me :) God bless you :)

Have Fun in Reading :)

________________________________________________*************

Morning

Mae's POV 

"Hmmmmmp, *Yawn* *pikit* *pikit* hmmmmmp, *Yawn*" *pikit *pikit* grabe inaantok pa ako. "Anong oras na ba ako natulog ka gabi?" tanong ko sa sarili ko at bigla nalang sumagi sa isip ko ang nangyari kagabi. Naalala kong nakatulog pala ako habang yakap ni Clyde at----- at umiiyak? Kyyaaaaa....oo nga, nakakahiya naman kay Clyde. "Mae, ano ba na namang kahihiyan ang ginawa mo? Lage mo nalang pinapahiya ang sarili mo kay Clyde."  kastigo ko sa sarili ko. At speaking of Clyde, bakit ang weird ng panaginip ko? Si Mr. Dreamboy, kamukha ni--- ni Clyde? "HaiissT  Mae, ano ka ba naman? nasisiraan ka na ba talaga ng ulo mo, huh? Hindi porket type mo si Clyde, pwede mo na siyang gawing proxy sa Mr. Dreamboy mo." sita ng isip ko, "Pero possible namang si Clyde at si Mr. Dreamboy ay iisa diba? Isa pa, kaboses din naman ni Clyde si Mr. Dreamboy kaya it not impossible right?" sabi naman ng other side ng isip ko. Haissst, para na naman akong tanga at kinakausap ko na naman ang sarili ko.

Bumangon na ako at naligo. This is the day where were going to meet our client kaya kailangan maging presentable ang hitsura ko. So, after kong maligo't magbihis ay inayos ko naman ang sarili ko. Nang ma satisfied na ako sa sarili ko ay napangiti nalang ako sa salamin. Ang ganda ko. Sana magustuhan ni Cldye ang hitsura ko. Oopppsssss.... teka lang, sinabi ko ba talaga yun? kyaaaa, ano ba to?? pag-ibig? pero hindi pwede, kakasabi ko lang kay Clyde kagabi na mahal ko si Mr. Dreamboy ko diba? kahit pa sabihin na sa panaginip ko lang siya nakikita, or should I say, sa panaginip lang kami nagkikita? 

Pagkatapos kong ma check lahat ng dala ko ay lumabas na rin ako sa room ko. Ang balak ko sana, e-ti-text ko nalang si Clyde at sasabihin na sa lobby nalang kami magkita pero nagulat ako ng pagbukas ko ng door ay nasa tapat pala siya ng pinto ng room ko.

"Nakakagulat ka naman. Lagi ka nalang nasa harap ng pinto ko sa tuwing bubuksan ko to." may halong biro na sabi ko sa kanya.

"Ahahaha, ayaw mo nun? gwapong mukha agad ang masisilayan mo sa unang bukas mo ng pintuan mo." ganting biro niya sakin. 

High School Crush (Forever) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon