Chapter 32
Napaiktad ako dahil sa ginawa niya, halos lahat na ata ng dugo sa aking mukha ay naubos na, he was sensually feeling my most private part, nuzzling me there. Lumunok ako ng sabay sabay habang pinagmamasdan ko siyang gumagawa ng himala sa pagkababae ko.
“Ahhh!” Kinagat ko ang labi ko at agad na napahawak ng mahigpit sa kanyang buhok, hindi ko alam kung ang pagtingala ko din ay nakakatulong ba sa ginagawa niya sa akin, he’s driving me crazy and I’m so happy I could explode in a minute.
Mabilis na dumaloy sa utak ko ang nakaraan naming dalawa, siya lang, siya lang ang lalaking nakagawa sa akin nito, ang lalaking nakakapagparamdam sa akin nito. Hindi ko alam kung tama pa baa ng ginagawa ko kung eto ba talaga ang desisyon ko o nagpapalukob lang ako sa malakas na bugso ng damdamin ko ngayong ganito ang ginagawa naming dalawa.
“Look at me love, look at me” matigas ba turan niya.
Dahan dahan kong ibinaba ang tingin ko sa kanya, he’s looking at me fiercely, he licked his lips in a languid way that I find it sexy. Tang ina, bat ang manyak ko pagdating sa isang ito? I was there looking infatuated at him, legs spread widely, and there he is, facing my womanhood.
Nag angat siya ng kilay, tila ba natutuwa sa ibinigay ko sa kanyang ekspresyon. Lumunok ako ng sunod sunod ng mabilis na nagpantay ang aming mga mukha. He was facing me, and I felt strange sa ginawa niya. Nakangisi siya sa akin ngunit ang mga mata niya ay parang galit.
“Kung ganon, hindi ka pa nagagalaw ng batang ipinalit mo sakin”
That was not a question, siguradong sigurado siya sa kanyang sinabi at para bang proud na proud siya dahil sa bagay na iyon. Mabilis na umagos ang mga nawalang dugo sa mukha ko kanina pabalik sa kung saan man sila nawala, nag init ang pisngi ko at ang mga mata ko dahil sa sinabi niya.
Yes, Winter and I… hindi naming kailanman naisipan na gawin ang bagay na ito, all because he respected me throughout our relationship. Para bang nahimasmasan ako sa mga sinabi niya. He was eyeing me intently, mabilis kong iniwas ang tingin ko sa kanya, sa kahihiyan ko sa ginawa ko nung kami pa, hindi mali, nung ako at siya pa ang magkasama, pero hindi ko pinagsisihan lahat ng naging desisyon ko para sa sarili ko.
He moved us, he slightly lift me to sit in his lap, both legs swaying in each side of the bed, he was facing the balcony as I faced his chest, hindi ko kayang iangat ang tingin ko sa kanya, hindi ko kayang makita ang sakit sa kanyang mga mata, ang mga sakit na iniwan ko sa kanya nung umalis ako ng walang sabi sabi sakanya.
“Lift your head, I want to see your face” he said hoarsely.
His breathing hardly, kitang kita ko ang mabagal at mabigat na hinga niya, his chest is red also, kahit madilim ay kitang kita ko kung gaanong ka-masculine na siya. Ibang iba sa kanya, natural mas matanda ang nasa harapan ko, why do I have to compare his body to other people?
Dahan dahan kong inangat ang tingin ko sa kanya, his eyes bore in my bare face, wala ng ibang emosyon pa sa kanyang mukha. Hindi siya galit, hindi din nang-aasar, hindi malungkot, hindi din masaya, hindi ko mabasa ang ekspresyon niya sa akin ngayon.
Dahan dahan niyang inilagay ang takas na buhok ko sa aking tainga, ang isang kamay naman niya ay nakapulupot sa aking likod bilang suporta. Then his other hand, caressed my face, naglamig ako sa kanyang hawak. Hindi ko alam kung bakit, dahil ba iyon sa malamig lang talaga sa kwarto o sadyang malamig siya?“Your smell, your laugh, your smile, your face, lips, eyes, nose, your hair… I miss every single bit of you Aletha Carmentis, I miss you so much that I waited for you, I waited for you so much,” He said in a forlorn tone as he gave me a peck, agad din namang lumayo “I waited for you in longing and despair but you didn’t come back—“
BINABASA MO ANG
Draw A Love (Mercadi Series #2)
RomanceIn which a simple girl is a member of those maniacs. Second book of DIARY OF A NYMPHOMANIAC, story of their daughter. Read at your own risks.