29

327 9 0
                                    

⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️WARNING⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️

This Chapter may contain scenes not suitable for very young readers.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Se Ju's POV

'Mahal'

Ano nga ba ang kahulugan ng salitang yan para sa isang katulad ko na hindi pa naranasang magmahal ng babae?

Well, maliban kay mama of course. Pero sa mga dumaan sa buhay ko na babae ni isa sa kanila walang nakapagparamdam ng ganito sakin.

Eto na nga ba yung sinasabi nila?

Yung hindi na siya maalis sa isipan ko, mapa-araw man o gabi. Na sa tuwing may nakikita akong ibang lalake sa tabi niya, nagpupuyos ako sa galit.

Ayaw ko rin siyang umiiyak o nasasaktan. Hindi ako mapalagay kapag di ko siya nakikita o nakakausap manlang.

Palaging ang kapakanan parin niya ang gusto kong unahin. Na di baleng ako ang masaktan, huwag lang siya. Na kahit ang paghihiganti ko kay Kent at kay papa naisip ko if it's still worth, kung ang kapalit nito ay masasaktan lang si Zia.

I slowly became different inside ng di ko namamalayan. She's all I can think about. And I won't hold it back now.

Hindi ko na ipagkakait sa sarili ko ang mahalin si Zia. Mas masasaktan lang namin ang isa't isa kung di namin aaminin ang totoo. I want to make it work between us. Hindi man ako karapat-dapat para sa kanya, but at least I'll try to be a man who'll stay by her side always.

Kaya naman kahit anong pangungumbinsi ko sa sarili na hindi siya dapat mahalin, mas lalo lang ako binibigyan ng mga dahilan para mangibabaw ang pagmamahal ko kay Zia.

And now, I'm kissing her gently on her lips with so much love. I could even taste that bitter-sweet alcohol she drank earlier. She responded to my kiss passionately. I held her by the back of her neck as I deepened our kiss. And she moaned softly when I slipped my tongue in her mouth.

I know we were both longing for this moment to happen. Yung hindi lang kami basta naghalikan. Kundi may matinding emotion at pagmamahal sa isa't-isa kaming nararamdaman.

I gently pulled her to stand up as we kissed and slowly guiding ourselves to her room. Right after makapasok kami sa loob ng kwarto niya, the tension grew stronger and the urge to have her was rushing through my whole body. My heartbeat grew faster as my other hand slowly trailed from her waist going up to her beautiful b*e*st. She let out a moan and shivered when I started to place small kisses on her neck down to her shoulder.

I stopped for a while and looked deeply in her eyes. I steadily pulled down the strap of her dress, revealing her gorgeous body. I thought she'll back down but she never removed her eyes off me.

I went back to kissing her, but now it was more deeper and intensed. Our hands were all over each other's body. She pulled from our kiss just to removed my shirt and unbuttoned my jeans. And when we were both finally naked, I carried her to the bed.

"I love you, Zia. I've never felt this way with anyone else." I sincerely said. Siya naman, maamong nakatingin sa mga mata ko at hinawakan ang aking pisngi.

"I love you too, Se Ju." sambit nito na may ngiti sa kanyang mga mata at labi.

And finally, we made love....

(...next day)

Nang magising ako kinaumagahan, Zia was still sleeping under my arms. I stared at her as she peacefully sleeps. Di ko maiwasang hindi mapangiti tuwing sasagi sa isipan ko na, sa wakas sa akin na talaga ang babaeng mahal ko.

Dahan-dahan ko inalis ang ulo niya sa braso ko at tumayo na upang magbihis. Plano ko magluto ng almusal namin. Honestly, ngayon ko lang to gagawin para sa isang babae. Kaya naeexcite rin ako.

I decided to cook three-cheese omelette and bacon. Along with fresh cut fruits, toasted bread and of course her favorite, coffee.

I smiled proudly nang maiready ko na sa tray ang niluto kong almusal.

"Perfect." I exclaimed happily at binuhat na ang tray papunta sa room ni Zia.

Pagpasok ko ng kwarto, nakita ko siyang nakaupo sa dulo ng bed niya at nakatanaw sa bintana habang nakasubsob sa unan ang mukha niya.

"Hey, princess." tawag ko dito, agad siya lumingon sakin at ngumiti.

"Morning.... Woah, nagluto ka?" tinuro niya ang dala kong pagkain. Umupo ako sa bedside niya at linapag sa kama ang tray.

"Yep. I hope you like it." ngiti kong sabi sa kanya.

Agad naman niya kinuha yung kape at uminom, "Mmm.... tamang-tama lang timpla mo ah." sabi niya at sinimulan narin namin kainin ang almusal na hinanda ko.

As we happily ate our breakfast, nagkwentuhan rin kami ng kung ano-ano lang. She told me about her life back in New York, na akala niya yun na tatahakin niyang buhay. She never expected that she'll be living here in Seoul.

"Nagsisisi ka pa rin ba dahil hindi na gaya ng dati ang buhay mo ngayon?" tanong ko sa kanya.

Natahimik siya sandali bago sumagot.

"At first meron regrets. Kasi ba naman, yung 'HOUSEMATE' ko eh maysa-demonyo. At wala pa kong dalawang araw dito sa Korea eh may kaaway agad ako. Hahaha!" natatawang sabi niya.

"Di kaya! Ikaw kaya yun. Hahaha! Nakalimutan mo na ba? Kala ko nga sasaksakin mo na ko nang dahil lang sa sandwich! Hahaha!" I laughed back.

"Haaay..." huminga siya ng malalim, at sinabi,

"Who would've thought na sa huli, tayo rin pala ang pinagtagpo."

I smiled at her and held her chin pagkasabi niya. I definitely agree. Sino nga ba mag-aakala gayong one in a million lang siguro nangyayari ang ma-scam ka kapag bumili ng bahay.

"Yeah.... Nang dahil sa bahay na ito." nilibot ko ng tingin ang kwarto niya.

"Mahal na mahal kita, Zia. Anoman mangyari sa future, sana walang bibitaw sating dalawa." tinitigan ko siya mata sa mata habang binibigkas ang mga ito.

She leaned forward and gave me a light kiss on my lips.

"Mahal na mahal rin kita Se Ju. Promise, we will stay strong no matter what." pangako ni Zia.

Kaya sinong mag-aakala na sa kabila ng saya at pagmamahal namin sa isa't isa ngayon, ay may matinding bagyo pala na paparating......

~~~~~~~~~~~~~~~❤️~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N:
Sensha na po, sa lame na BS ah... Di po kasi ako comfortable mag-elaborate ng ganyang scenes 😂🤦‍♀️

Sorry na po 😘

Don't Fall Inlove With A Bad Guy #Wattys2019Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon