Finale

369 13 22
                                    

(click play on the youtube video I added para mas romantic basahin 😉❤️)

••NARRATOR's POV••

Everything's back to where it should be.

Nabalik na ang Montreal Industries kay Ms Jang. Ngunit hindi rin niya kayang tutukan ang kumpanya kaya ipinasa nalang ang pagpapatakbo kina Se Ju at Kent.

She appointed Se Ju as the new CEO at si Kent naman as the Chief Operating Officer (COO).

Nakakulong narin si Mr. Montreal kasama ang kasabwat nitong si Mr. Johnson na dating finance officer ng MERC na nag-embezzled ng malaking pera. Haharapin nila ang patong-patong na kaso laban sa kanila.

Maayos nang muli ang MERC at nabawi nito ang mga properties na iligal na binenta noon ni Mr. Johnson.

Ang mama naman ni Kent ay nagdesisyong makipaghiwalay na kay Mr Montreal. Bumalik muna sila ni Kent sa New York upang ayusin ang mga naiwan doon at plano nang manirahan muli dito sa Seoul.

Hindi narin bumawi pa si Tiffany kina Se Ju at Zia. Kung tutuusin naman, she didn't have feelings for Se Ju talaga. Sadyang spoiled brat at maldita lamang ito kaya ayaw magpatalo. Nagbakasyon na muna siya sa Italy para humupa ang eskandalong nakasangkutan niya. Eventually, she'll go back to being an actress.

Si Se Ju at Zia naman ay masayang magkasama muli sa bahay nila. Which by the way, hindi parin alam kung sino sa kanilang dalawa ang tunay na may-ari. Pero iintindihin pa ba yun? Eh ikakasal na sila. 😉

They planned to have their wedding at Hyatt Regency in Jeju Island. Napili nila doon ganapin because of its picturesque ocean-view chapel. Nung una palang nila makita ang place, they agreed that it was the perfect scenery they wanted for their special day. And thanks to Hae Min, nasaayos ang wedding plans in just two months.

And now the best day of their life is finally here!

Guests are starting to arrive at the chapel. Se Ju, along with his mom and Zia's parents welcomed them graciously.

While si Zia naman nasa isang room, naghihintay ng cue for her bridal march. Walang mapaglagyan ang kaba nito and she can't sit still for long without fidgeting.

"Girl, ayos ka lang ba?" nag-aalalang tanong ni Hae Min kay Zia.

"H-Hah? Ummm.... m-medyo k-kinakabahan l-lang...." pautal-utal na sagot nito.

"Wag kang kabahan baliw! Hahaha! Eto na pinakahihintay niyo ni Se Ju." aniya.

"I know...... Ewan ko ba kasi bakit ako kinakabahan eh! Haizt...." mahinang tugon ni Zia.

"Natural lang yan... Nabasa ko sa book na nakakaranas daw ng pre-wedding jitters ang mga ikakasal. So don't stress too much. Bahala ka, baka mapangitan sayo si Se Ju niyan, umatras yun bigla." biro ni Hae Min.

Tinapunan naman agad ito ni Zia ng masamang tingin.

"Grabe ka naman sakin. Kaibigan ba talaga kita?" sabi ni Zia.

"Ito naman hindi mabiro! Hahaha!"

Maya-maya pa, dumating na ang oras para magtungo si Zia sa chapel.

Don't Fall Inlove With A Bad Guy #Wattys2019Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon