ISMAT O2.

63 1 0
                                    

🏵🏵❄❄❄🏵🏵 ❄ ISMAT ❄ 🏵 🎍 🏵 ❄❄🏵🏵🏵❄❄

Written ✍

By

Nusaiba i Usman Z.S

®Online Hausa Writters. (O.H.W)

®Baiwa Writters Association. (B.W.A)

View

nusaibaiusmanzs.WorWordPress.com

O2.

**** **** **** ****

Tana tafe Haryanzu bata daina kukan ba ga gari yafara duhu hankalinta ya K'ara tashi tarasa yadda zatai da ranta gashi batasan kowa ba in fact yau ta,taba shigowa garin don batasan sunan garin da take ba don tun dare take tafiya Haryanzu ga, yunwa da k'ishin ruwa duk sunbi sun mata Katutu ga uwa uba gajiya daya addabeta k'afarta duk ya farfashe ga zafin kasa da kwalta duk sun dameta yanzu ne ma da gari yayi sunyi tasamu sassauci da sanyi. Ahaka tana tafiyarta tana tunanin ZUCI gashi Bansan kowaba? tunanin inda zankwana nake da abunchin da zanchi?! tana chikin hakane sai tajita akasa Tiiimmmmmm kakeji (Allah sarki baiwar Allah)saida ta dade ahaka sannan ta tashi da k'yar ta karkad'e jikin ta,tachi gaba da tafiya tana d'ingisa kafa taci gaba da tafiya sai ta fa'da wata Unguwa daga gani basai an fad'aba sabo da sabon Unguwa ne,gidajen duk yawanchi su(Uncompleted building)ne watoh(k'angwaye ne)ba a karasa gine2 gunba sabo da Unguwar tsit kakejin ta duk tsoro ya kamata duk Addu'ar da tazo mata baki shitakeyi saboda ta kid"ime tana chikin wannan halinne sai tafara jiyo surutan mutane k'asa2 tana matsawa tana kuma jin surutan yana k'aruwa gashi garin yayi duhu sosai gidaje daya2 take hango haske.

**** **** **** ****

BABA! gaskiya wannan hadin dakai mana Babban harkane gaskiya bak'arya,BABA! Kai baka saniba Ai yau takakkiya nayi naje don had'o wannan,ai Babban harkane inajin dadin sa sosai saboda yau akwai hawa network,Oga aini ina samun irin wannan bani da wata matsala koda yaushe inajina a up,suka kwashe da dariya Hhhhhhhhhhhhh gaskiyane bakada wata matsala,wanda aka k'ira da Oga yayi dariya irin tasu ta manyan yan shaye2 yace kudai kusha baku da wata matsala,Oga ai in muna tare da kai bamu da wata matsala,Wata Uban wari yacika wurin amma su ko akan su wanda suke Kira da Oga yace mik'omin kayan aikin nan in Kora dan yau ina cikin bacin rai,daya daga cikin su yache Oga mai ya sameka, ko yau ka leka wajen gyatuma ce,Oga yayi kwafa yace naje shine tawani tawani tsareni da tambayoyi sai kace wani k'aramin yaro wai inshir yu indaina shaye2 BABA! ita batasan inba hawa network rayuwar bazai tafi dai2 ba,uhm kasan tsofaffinnan basusan me Duniya ke ciki ba koda yaushe Suna zaune gu daya,wai hardamin fad'a inyi Aure in natsu inbar abunda nakeyi suka fashe da wata Irin Mahaukaciyar dariya (Wanda ni kaina mai daukan rahoto saida na firgita harzan Arce sai kuma nai ta mata na dake natsaya)tsohuwa batasan nida Aure sai kallo saboda banda ra'ayinsa ni Kuma tsakanina da mace Saidai in biya bu'kata ta da ita in cigaba,haka yake Oga. *(Ni Nusaiba danaga wari ya isheni sai na tattara inawa2 na kama kaina nai gaba don naga abun nasu bana kare bane lol😂 )ga wuri ya turnike da hayaki saikace an kunna mugun wuta.

**** **** **** ****

Suna sallame sallah suka kama hanyar fita masallacin bayan fitowar nasu ne suka lura ba mutum daya cikinsu kowa ya wawwaiga don suga wanda bashi,Usman yace Kunji matsalar Saleem yanzu saiyache sai munyi sallar isha'i sannan zamu tafi,Ahmad yace ai karigaya da kasan Hali irin na Saleem dan k'a'ida ne,Salis ya ja tsaki Mstwww toh duk wannan maganar na menene ai yafiku gaskiya yanzu zaiyi laziminsa da Karatu Alqur'ani mai girma da Addu'oinsa yanzu kufa sai dai kuje kuyita hira kuna shewa ina laifi kuyi koyi da kyawawan 'dabi'u Irin na Saleem,Usman yace toh munji aidama kai koda yaushe abayansa kake saboda hali yazo daya waiku anan dole ga ustazai masu dagalallun wanduna,Ahmad toh ya isa duk dai akan zaman masallaci ne toh duk mu koma ma mu samu Saleem din mukuma jira in muka gabatar da sallar isha'in sai kowa ya kama kansa mai zuwa dandalin sai ya tafi mai zuwa zance ya tafi mai zuwa gida shima yatafi fakat,Usman yace ai daka fito fili kace nine mai zuwa zance basai kai kauce2 ba kuma zuwa zancen wajibine don ba fashi sainaga Queen dina sannan zan iya rintsawa ehe,Salis yache Uhmmm masu Queen manya da dai bamu da yan matanne da sai muji haushi amma sanin kankane akwai su trela2😳(Ohhh ni Nusaiba matanne trela2 kamar wasu kayan kwari lol 😂 )duk wannan maganganun da sukayi dama suna bakin masallacin ne suna gama maganganun da ca-can baki suka d'unguma zuwa cikin masallacin kowa ya samu gu yazauna ya na lazimi.

**** **** **** ****

Wannan kenan

Muna Mugun tare

Taku har kullum

*_Star Nucee360_*✨💫

ISMATWhere stories live. Discover now