ISMAT 13.

42 1 0
                                    

❄❄🏵🏵 ❄ ISMAT ❄ 🏵

🎍 🏵 ❄❄🏵🏵❄❄

Written ✍

By

Nusaiba i Usman Z. S

®Online Hausa Writters. (O.H.W)

®Baiwa Writters Association. (B.W.A)

View...

nusaibaiusmanzs.WordPress.com

13.

Tana isa tayi knowking kofar sai da tai kusan mint uku(3) sannan yabata izinin shiga tamika masa result din blood test din sannan tai ma kanta mazauni saboda tsab tasan halin gogan yakarba yana yatsina fuska kamar yaga kashi tace Dr B mai ka kuma ganowa gameda patient din ya yatsina fuska yace bazan iya sanar da ke ba abunda da nake tunani ba har sai kanta ya rage kumburi sannan age amata hoton kan gaba daya asan asalin abunda ke faruwa da ita tace toh Dr B suna zaune suna cigaba da tattaunawa akan patient din nasu aka fara kiran sallah na biyu watoh Asubahi Dr B yatashi zai yi alwala don gabatar da sallar. Itama Dr Nafeesat ta tashi sukai sallama ta tafi 🅾 ffice din ta don gabatar da sallah asubahi tana shiga 🅾 ffice din ta, ta shiga toilet ta dauro alwala, tafitoh tazo ta tada kabbaran sallah.

-----------

Yakamata ke kifara zuwa kiyi sallah ni in zauna da ita inkin dawo sai nima naje nayi koya kikace"eh"hakane"toh"natafi *OK*a roka damu angama, ta murda handle din kofar ta fita, tai 🅾 ffice din ta ta dauro alwala ta gabatar da sallan ta dawo, ita ma Dr ZAINAB ta tafi gabatar da sallan asuba sannan ta dawo gurin patient din su. Sannu Dr yawwa sannu Alh ya aiki ya gida lafiya, ya naku aikin taimakon al'umma Alhamdulillah, Dr ya masu jikin wanne kenan nine nakawo wadanda kazo kaduba a emergency 🚨 *Kujifa sai kace dazu bai ganshiba da zasu shiga emergency 🚨 ya tsare Dr Nafeesat suna magana ohh irin wannan miskilancin nasa* *ok* yanzu dai muje mu gabatar da sallah sai muje 🅾 ffice muyi magana *ok* suka kama hanyan masallaci dake chikin harabar *Hospital*din bayan sun fitoh masallacin ne suka zarche 🅾 ffice din Dr Bashir abakin kofar Dr B suka tadda Dr Nafeesat natsaye tana jiran dawowar sa, ya bude 🅾 ffice din suka shiga gaba daya Dr B yaba Alh izinin zama Dr Nafeesat kuma tai makanta mazauni bisa kujera Dr B saida yadau kusan 5mint sannan ya daga suka gaisa da Alh sukai musabaha tunda dama dazu basu gaisaba hakama Dr Nafeesat ta gaishe su sannan Dr Bashir cikin 'kasaita yafara magana(abunka Da jinin sarauta ga muskilanci)Alh blood test din akayi baiyi daidai da na mara lahiyar ba yanzu kuma sai dai kasamo cikin *family*din ku asamo wasu a kwada jinin ko za'a samu wanda zaiyi dai2 da nata duk maganan nan Da yake kansa na kan farad *papers* din dake gaban sa yana sa hannu yayi shiru na 1mint sannan yaci gaba da cewa, kuma za'ayi mata hoton kanta saboda musan ta inda zamu fara anjima by 10:00am za'ayi hoton, Alh ya sauke goron numfashi yace "jinin"sai dai asaya maganar hoto kuma nawa ake bukata Dr Nafeesat ta bashi amsa da cewa inkaje karban teller zakaje biya zaka gani ya ce toh yayi musu godiya ya tashi ya fita Dr Nafeesat tace Dr bara muje kaga dayan namijin ko yayi kamar bazaiyi maganaba sai da ya gama shan kamshi sa sannan yace mata room no dayake tace masa room13 block B yace mata *ok*zaki iya tafiya tace *ok* sir ta, tashi ta fita tayi hanyar zuwa gun su Drs tana zuwa zata shiga sai ta hango Alh, da wasu samari biyu 2 suna magana sai ta ja ta tsaya da suka gama maganar ya juyo sai shima ya hangota yayo gunta ya same ta, suka kara gaisawa tache Alh idan kaje *reception* zasu yi maka bayanin komai yace toh bara yanzu naje nayi komai tace *ok* Allah taimaka yatafi,itama ta murda handle din kofar tashiga tasame su, suna zaune suna hira sama2 suna ganin ta suka kara fadada fara'ar su, suka gaisa tace masu by 10:00am za'a kaita amata hoton kan ta don sanin taka mai2 abunda yake damun ta suka amsa ta Allah ya taimaka, ni zanje nayi shirin tahiya *Home*🏠 don aikina ya kare inji Dr Salma, itama Dr ZAINAB tace nima *D Same* tace *OK* in kun fita ku turomin nurse Adama suakace tohm angama suka kayi sallamah suka fice,suka biya suka Kira nurse Adama sannan suka je 🅾 ffice din su, suka shirya kowa ta kama hanyar gidanta. Kizauna Da ita nizanje 🅾 ffice tace *yes mama* inda wani matsala kiyi gaggawan sanar dani tace toh ta fita, ta tafi 🅾 ffice din ta don zuwa zagayen duba patients din ta.

RECEPTION

ALH ANNUR ke biyan kudin aikin da za'ayi wa mara lafiyan daya kawo, ga kuma nurse nan kusa dashi wadda Dr Bashir ya aikota ta kawo masa takardar da zaya nuna a *reception* din don susan nawa zasu charger sa yagama komai suka bashi shaidar biya da kuma wasu takarda ya cike sannan yatafi 🅾 ffice din Dr B ya na zuwa bakin kofar ya konkosa akabashi izinin shiga ya shiga yaba Dr Bashir *resept* din daya biya Dr Bashir yakarba ya gani yace to Alh yanzu za'a fara shirin shiga da ita Alh yayi godiya yatashi yafita.

------

Assalamu Alaikum, wa'alaikissalam, ya amsata,kije kushirya wannan patient din tamu za'a shiga da ita dakin hoto daga daya bangaren tace *OK sir* ya katse wayan yafara shirin fita don lokaci yakawo kai anshir yata tsaf ansa mata kayan marasa lahiya na *Hospital*..

1O:OOam

-------

1O:Ooam da2 akashiga da ita dakin hoto da kwaji kwararrun likitoci ne guda Bihar *5* suke akanta ciki ko harda _*DR RUQAYYA. D. MUHAMMAD*_ ita kuma tana fannin duba hakori ne yarinya yar kwalisa gaji da aji gashi tasan kan aikinta. Drs din kowa da fannin aikin sa sun dau tsawon *5 hours* suna kwaji gamida yin hoto sannan suka fito, kowa yakama hanyar 🅾ffice dinsa *1hour* tsakani kowa ya hallara a 🅾 ffice dinDr Bashir, kowa ya ije results din binciken da yayi a gaban Dr Bashir kowa yayi masa bayanin abunda suka gani a inda suka bincika sannan suka tashi suka fita kowa ya kama harkan gabansa.

Luv u all Friends

Muna Mugun Tare🤝

Taku har kullum

Star Nucee36O✨💫

ISMATWhere stories live. Discover now