*Nimpha POV*
Hello Philippines, Hello World
Wag kayo good mood ang ateng niyo ngayon. Minsan lang akong maging ganito kaya wag kayong KJ.Bumangon na ako sa pagkakahiga ko alangan naman nakahiga parin ako habang bumabangon gets niyo? Ayy wag na maguguluhan lang kayo.
I forgot to introduce myself pala so rude of me, hello everyone I'm Nimpha Reley Ramirez, 17 years of existence at naniniwala sa kasabihang, there was never an us kasi wala naman tayo talaga, and I thank yow.
Hehe, Pagpasensyahan niyo na at pagtiyagaan niyo nalang ako kasi medyo nakulangan lang ako sa tulog o sandyang gutom lang ako kaya ganito ako hehehe. Di bale sainyo lang naman eh.
Ay anyways ipapakilala ko sainyo ang nag-iisa at pinaka espesyal na tao saakin. Kasama ko sa bahay ay ang maganda kong tita syempre love love ko yan sabi niya na plane crash daw dati ang tunay kong magulang kaya dahil kamag-anak niya ako ay kinup-kop nalang niya ako, inalagaan, pinakalagi at tinuring na tunay na anak.
Matagal ko namang tanggap ang nangyari sa mga magulang ko sadyang hindi ko lang maiwasan na malungkot sa sinapit nila at syempre mamiss din kahit hindi ko manlang sila nasulyapan.
Kahit hindi ko man naramdan ang aruga at pagmamahal nila at nandito naman si tita na walang sawang pinaparamdam sakin kung gaano niya ako kamahal.
Wag kayo, Kay tita at sa inyo lang ako madaldal pero pag sa ibang tao na wala akong pake sakanila tinagurian nga akong cold princess sa campus slash nerd na freak oh di ba tinalo ko pa ang magaganda dahil instant famous agad ako niyan ha pero di naman ako tulad ng ibang nerd na mahihina hindi ako pinalaking mahina ni tita pinalaking maganda yan kaya walang may nag tatangkang mam bully sakin saka hindi ako katulad ng ibang nerd na manang manuot like hello,maraming generation na ang nagdaan noh syempre kailangan nating makisabay sa uso para naman bumagay tayo sa standard ng society at saka di naman ako cold eh ang kulit ko nga eh pero to be honest nahihiya lang ako kaya di ako masyadong palasalita tsaka binablanko ko nalang ang ekspresyon ko kasi wala lang hehehe Pa mysterious lang ganun.
Nasasabi lang naman akong nerd dahil palagi akong may suot na glasses at may dalang mga libro ano namang pake nila eh I love books eh lalo na pag mga fantasy stories sa Wattpad app. Minsan kasi bumibili din ako ng mga published books sa NBS kasi malay niyo makapag pa autograph din ako sa mga idol kong writers.
Pero kahit na hindi nag e-exist ang magic love love ko parin ang mga fantasy stories lalo nat nadadala nila sa iba't ibang sulok ng mundo ang imagination ko hehe ang lawak ng utak ko eh. Mas malawak pa sa outer space hehe.
Anyways so much info na I'm going downstairs baka nag hihintay na ang iniirog kong tiyahin na napakaganda.
Pagka-baba ko nakahanda na ang agahan namin.
Wow para lang ako nitong señorita bababa nalang pag kakain na.
Alam ko namang magluto kaso pag may tupak lang ako nag luluto minsan kasi di ko feel magluto eh kaya si tita na ang palaging nagluluto.
Wag kayo ang sarap niyan magluto.
Tinalbugan ng mga professional chefs sa pagluluto pero di sa pagmamayabang pero masarap akong magluto. I'm dead serious on what I'm talking about right now.
Ano bayan napa-english na tuloy ako.
Napabalik ako sa aking huwisyo ng makaramdam ako ng sakit sa pagpukpok ni tita ng kutsara niya sa ulo ko.
"Ayan kong saan saan napupunta yang utak mo eh kung kumain ka nalang kaya ng mabusog ka pa." Kay agang sermon ng maganda kong tiyahin *bow*
BINABASA MO ANG
NIMPHA || The Missing Wings
FantasiaBOOK III || Missing Princesses Series She is the West of the Elements. The Earth Element Goddess. She is the powerful among all Earth creatures. For she is the Missing Fairy Princess. 🏆 Highest Rank Achievement🏆 #13 in Fairies #14 in Fictional #7...