🙈chapter7🙈

21 2 0
                                    

Author pic at the side😉

Author pic at the side😉

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


(Akhiera POV)

Mag kasama nanaman kami ng bruha kung kaibigan papasok kami Ngayun ng school namin at hinahanap ang aming classroom..

Bruha.. Ang bait talaga ng tadhana no.. Mag kakaklase nanaman tayu eh!

Oo nga nakakasawa ka ng kasama eh!  Tss..

Ay ganun.. So ayaw mo na akong kasama..?.. May iba na ba bruha?.. Huhuhu!

Hoy.. Anu namang kaartehan yan.. Syempre joke lang yun.. Patola ka rin kasi no!.. Tara na nga!

Bruha.. Akala ko ba may body guard ka na?..

Ewan ko Bakit hindi Sya nakarating.. Mabuti nga yun eh.. Para hindi na ako tatakas at mag iisip ng way para lang umalis Sya sa buhay ko no!..

Hahaha.. Akhiera mae Santos ka nga.. Wala paring pag babago hahaha!.. Ohh ito na pala yung room natin bruha.. May mga students na rin.

Let's go.. At dun tayu sa bandang gitna para hindi dulo hindi rin unahan!

Hahaha... Hilig mo talaga maupo sa ganyan no?..

(Cring... Cring..)

What mom?..

Mom:akhie mamaya susunduin ka ng body guard mo kaya behave ok!

Mom.. Hindi na ako bata.. Stop talking like that ok!

Fine.. Basta may susundo sayu dyan.. Ok zeon red villanueva ang name nya ok.

Ok.. Bye..

Oh sinu yun bruha?..

Si mom.. At may bad news na dala!

Yung bad news na ba yan ay may body guard ka na mamayang uwian?..

Yahh your right bruha.. Hays.. Ang hirap ng ipanganak na Mayaman at anak ng isang mafia.. Tss!

Hayaan muna for your safety naman eh.. Kain nalang tayu mamaya sa favorite na ice cream parlor mo at.. Libra ko!

Talaga?.. Panu yung body guard ko?

Di isama natin.. Hehehe!..

Wag kang mag joke.. Hindi nakakatuwa!

Hehehe.. Baka lang naman pwede diba?..

Hindi pwede period.. Ok!

Ok.. Sabi mo eh!

At hindi nga nag tagal ay dumating na ang teacher nila Akhiera at Ara nag pakilala lang sila at na tapus ang klase sa ganun at ganun lang naman.

Asan na kaya yung zeon na yun?

At sinu naman yung zeon na sinasabi mo bruha?..

Edi yung body guard ko daw?..

Wow.. Name palang gwapo na.. Hahaha!

MY BODY GUARD AND ME(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon