(CHAPTER26)
{Akhiera pov}
Andito ako ngayun sa bahay dito ako ngayun sa kusina nag babake kasi ako ng cup cake hilig ko rin kasi mag-luto at gusto ko ipag-bake si zeon kahit manlang dito maipadama ko yung pag-mamahal ko sa kanya.
(Gawa.. Bake.. Gawa.. Bake)
A:imaginin nyo nalang yan hehehe 😊😊😊😁😋
Ng maluto na ito ay syempre kumuha ako ng pang design favorite ko yan hahaha mag design dyan ko masasabi na magaling ako dyan matataas yung marka ko dyan hehehe hindi sa pag-yayabang hah?.. Pero yun yung totoo eh!
Manang:ohh iha.. Anu yan?.. Nag babake ka na ulit ng cup cake?..
Hehehe.. Opo nay.. Ohh tikman mo naman nay kung masarap baka kasi hindi na gaya ng dati eh!..
Manang:hmm super sarap parin nak.. Wala ka paring kupas sa pag-gawa ng cupcake.. May pag bibigyan ka ba nyan?..
Yup isang special na tao nanay.. Hehehe!
Manang:ok.. Sige iwan na muna kita hah.. Mag lalaba pa kasi ako ikaw na bahal dyan iha!
Sige po ako na rin po mag liligpit ng kalat ko dito.
Manang:naku hayaan mo si doray yung magligpit nyan no! Iwan mo nalang yan dyan at ayusin mo nalang yang mga binike mo ok?.
At umalis na si manang at ako naman ay nilagay ko sa isang malaking lalagyan ang mga cupcake at bibilhan ko pa ito ng magandang box syempre ibibigay ko to sa mahal ko eh kaya dapat dilang masarap dapat maganda din no.
Naayus ko na yung cup cake inakyat ko muna sa kwarto at dun ko muna nilagay binuksan ko yung aircon ng room ko at naligo na ako at nag bihis ng damit at ready na ako para umalis papasama nalang ako kay ara balita ko andito na daw yung bruha na yun hmm! Hindi man lang sya nag sabi sakin.. Nakakatampo naman yung babae na yun.
Tinawagan ko naman yung mabait kung kaibigan.
*convo*
Ara:ohh napatawag ka bruha?..
Me:hoy.. Bruha.. Andito ka na pala sa pinas di ka man lang nag sabi hmm nakakatampo ka naman bruha! Paawa epek.Ara:hahaha balak ko kasi isurprise ka.. Pero dahil alam muna bawi nalang ako ok bakit ka nga ba na patawag?..
Me:gusto mo makabawi?..
Ara:oo naman bruha..
Me:samahan mo ako sa mall now na!Ara:ok.. Kita nalang tayu dun.
Me:no.. Just pick me up here!
Ara:ay ganun?.. Ok wait for a while mag papalit lang ako ng damit ok,?
At binabana rin ni ara yung phone at ako naman ay bumaba na rin para abangan sya sa sala ng biglang tumunog yung phone ko.
Helo.. Who is this?..
Ako to.. Si zeon akhie.. Is that you?..
Omg.. My zeon.. Is calling me.. Hehehe kinikilig naman ako hehehe.. Ahh yup its me.. Na patawag ka?..
Wala lang na mis ka lang.
Ahh ok.. Anung ginagawa mo?..
Ahh wala dito lang ako bahay ikaw?..
Im here in my room.. Waiting for my bessy..
Oh really?.. Ara is here in philippines
?..
BINABASA MO ANG
MY BODY GUARD AND ME(completed)
General FictionPanu kung mainlove ka sa taong ang pakay lang ay gamitin at saktan ka para lang sa kanyang pag hihiganti panu kung sa huli malaman mo na ang tao na to ay gagamitin ka lang para saktan ang mga mahal mo sa buhay mamahalin mo parin ba sya oh isasang ta...