😍chapter10😍
*third person*
Nagising si akhiera sa tunog ng kanyang alarm at agad syang bumangon at nag unat unat at agad na lumakad papuntang bath room agad na binuksan ang shower at nag basa ng kanyang mukha ang dalaga at ginawa na rin ang kanyang ritwal sa bath room.
Natapus na ni akhiera ang kanyang pag ligo nag bihis na sya ng kanyang uniform at nag suklay at nag lagay ng lipstick at bumaba na rin ito sa kusina.
Good morning po manang claring!
Wow.. Mukhang maganda ata ang mode ng aking alaga ah.. Hmm!
Hehehe maaga lang po ako naka-tulog manang.. Kaya siguro..
Edi maganda.. At ganun nga.. Kumain ka na at malapit na rin bumaba yung daddy mo!
Andito po si dad?.. Kailan pa sya dumating?..
Kagabi mukhang mag babakasyun ata yung daddy mo dito akhie.
Himala ata na mag babakasyun yang daddy ko na yan baka trabaho lang pinunta nya dito manang?
Sabagay.. Ganun naman talaga yung daddy mo.. Mayaman na lalo pang nag papa yaman..
Oo nga hindi ko na nga maramdaman na may ama pa ako eh.. Dahil sa sobrang busy niya! Sige po aalis na po ako.
Oh sya mag iingat ka iha.. Yung body guard mo palang si zeon.. Kanina pa gising at hinihintay ka na dun sa kotse.
{{{{{{{{{{{{{{{{
}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}
(Zeon pov)
Andito ako sa kotse ng mga santos hinihintay ko sa akhiera maaga talaga ako gumising para maka pag linis ng sasakyan hindi ko aakalain na mag lilinis ako ng sasakyan samantalang sa bahay may mga katulong kami para gawin to dito ako gumagawa dahil lang sa gusto ng daddy ko.. Tss!
Na putol ang pag iisip ko ng maramdaman kong dumating si akhiera na paka ganda nya sa suut nyang uniform kahit lipstick lang ang merun sa mukha nya na balik ako sa realidad ng kausapin nya ako.
Hey.. Zeon?.. Helo.. Tulala?.. Lets go?..
Ay.. Hehehe sorry.. Andyan ka na pala.. Bagay na bagay sayu yung uniform mo..
Ta-talaga ba?.. Hehehe salamat!
si ara?.. Hindi ba sya sasabay satin?
Hindi na kita nalang daw kami sa school lets go na baka malate pa ako!
Sige po.. Kumusta naman tulog mo?
Ayus lang.. Salamat pala sa time kagabi zeon.
Ah yun ba ayus lang yun ikaw pa ba eh boss kita eh!
Hehehe.. dont treat me like a boss but treat me like a friend pwede naman yun diba?..
Oo naman.. Hehehe!
Masayang nag tatawanan ang dalawa at hanggang makarating sila sa paaralan ni akhiera.
Oh iwan mo nalang ako dito.
Pero medyo malayo pa kasi yung school.
Ayus lang maaga pa naman eh nag papahintay kasi si ara sakin eh!
Di dito muna ako hindi kasi kita pwedeng pabayaan eh im your body guard thats my job akhie.. At ayoko ma this a point ang parents mo sakin.
Ok.. Ang dami mo namang sinabi eh hehehe ikaw talaga zeon! Oh ayan na pala ang bruha!
Pasensya na bruha na late kasi ako ng gising eh.. Good morning zeon!
Good morning din ara!
Sige zeon mauna na kami baka kasi malate pa kami tawagan nalang kita if labasan na namin ok!
BINABASA MO ANG
MY BODY GUARD AND ME(completed)
General FictionPanu kung mainlove ka sa taong ang pakay lang ay gamitin at saktan ka para lang sa kanyang pag hihiganti panu kung sa huli malaman mo na ang tao na to ay gagamitin ka lang para saktan ang mga mahal mo sa buhay mamahalin mo parin ba sya oh isasang ta...