"Chapter36"

24 1 1
                                    

(Chapter36)

A:dahil malapit na po itong matapus bale special chapter na lang yung gagawin ko so abangan po ito. Vote and comment nalang po at support po salamat.

{Special chapter}

Ngayun pinapaayus ko na yung bahay na pabayaan na Kasi ito binubuhay ko lang yung alaala nila mom and dad.. At may pinapatayu din akong bahay ampunan. Kami naman ni zeon yung going strong Parin babalik na rin sya sa pag-aaral at gusto nya rin na mag-aral ako kaya mag eenrol na kami ngayun at hinihintay ko lang sya susunduin nya Kasi ako.

(Beep beep beep)

Ohh Ayan na yung sundo mo akhie.. Ako ng bahala dito good luck iha.

Salamat nanay.. Kayu na pong bahala sa bahay.

Sige.. Mag iingat kayu.. Ok..

Umalis na kami at andito na agad kami.

Ready ka na ba babe?.. Ito na yung simula ng new life natin!

Oo babe.. Gagawin nating memorable ang lahat at magiging matatag tayu!

At naka enrol na nga kami ni babe hindi kami mag classmate dahil syempre iba yung course na gusto nya at naiintindihan ko naman yun. Ngayun aasikasohin ko naman yung bahay ampunan na pinapatayu ko dream ko na Kasi yan eh na may mga bata akong matutulongan at mabibigyan ng bahay lalo na yung mga batang wala ng magulang bahay na matutoyan kaya dyan ko pinunta yung mga ibang naiwan nila dad sakin.

(SANTOS ORPHANAGE)

yan yung name ng orphanage na pinapagawa ko yung Kasal saka muna mag tatapus muna kami ni zeon sa pag-aaral yun yung pangako namin sa isat-isa kaya going strong lang kami.

Babe.. Tara kumain naman tayu sa labas..

Bakit?.. Ayaw muna ba yung luto ko babe?. Tampo mood..

Ahh hehehe.. Hindi naman saganun babe.. Gusto ko lang idate yung magiging misis ko po.. Bawal ba yun?..

Ahh.. Ok.. Akala ko sawa ka na sa luto ko eh.. Huhuhu..

Ikaw talaga napaka iyakin mo talaga eh..  Tara na nga.

Umalis na kami ni zeon at wow.. Ang ganda.. Sobra.. Babe?.. Bakit dito naman tayu kakain?..

Bakit?  Ayaw mo ba?.. Pangit ba?..

Ahh hindi naman sa ganun babe.. Super ganda nga eh.. Pero madilim ata?.. Babe.. Babe.. Asan na yun?.. Babe.. Walang ganyanan.. Babe.. Zeon!!.. Iniwan ba naman ako dito.. Ang dilim pa naman yung paiyak na ako biglang nag liwanag ang paligid at wow.. Ang ganda.. At puno ng mga bulaklak.. At mga ilaw napapaiyak nalang ako.. Dahil temo nito ay isang Kasal?.. Tama ba nakikita ko ikakasal ako ngayun dahil binibihisan nila ako.. Iyak nalang ako ng iyak.. Habang sinusuut nila sakin ang isang wedding gown at inaayusan nila ako ng buhok.. Hindi ko na mapigilang humagolhol..

Kambal.. Wag ka ngang umiyak dyan.. Nasisira na yung make up mo ohh.. Ikaw talaga..

Andito ka rin?.. Kambal..?

Oo naman kambal.. Ako pa ba?.. Andito rin sila mom at dad look ohh ayun sila..

Na pa nganga nalang ako dahil ka kamukha ko yung babae na naka orange dress at nasasabi ko na super ganda nya kahit may edad na at yung lalake gwapo din kahit maputi na yung buhok.. Alam ko na kung Bakit ako maganda hehehe..

Nag lakad na ako at lahat ng alaala.. Namin ni zeon lahat yun nag flash back sakin kung saan kami una nagkita at panu kami nag away at Lagi ko syang inaaway.. Sa kabila ng mga pinagdaanan namin andito kami at matatag sa lahat ng yun.

At ngayun mag-asawa na kami kaya boung Alab nya akong hinalikan at gumanti naman ako sa mga halik na yun.  At wala na akong pake alam dahil mag-asawa na kami ngayun.

Halik ng pagmamahal at bigla nalang akong lumutang sa e re..binuhat na nya pala ako at kami lang dalawa ang nakikita ko wala ng iba at ngayun nakarating na kami sa aming kwarto at dahan-dahan nya akong pinahiga sa Kama.

At buong diin nya akong hinalikan at ginantihan ko naman ang kanyang halik.

Babe.. Mag-aaral pa tayu babe.. Diba?..

Oo naman babe.. Wag ka mag-alala.. Makakapag-hintay naman ako eh. Don't worry babe..

Hays makahinga ako akala ko yun na yun eh.. Hindi sa ayaw ko bata pa kami at kailangan makatapus muna ako ng pag-aaral hehehe.

At ngayun yakap yakap nya nalang ako at ngiti nalang ang nasasabi ko at nakatulog na kami ng mahimbing.

(Finale)

😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

"Author note"

Natapus din Sensya na kung yan lang nakayanan ko sana na gustohan nyo yung kwento nila zeon at akhiera marami man silang napagdaanan at list magkasama nilang hinarap ang mga ito at matatag nilang hinarap.

May isa pa akong tatapusin na story yung fall in love with the bad boy support nyo rin po ito. Tnx po sa lahat ng bumabasa nitong story na to.

"MY BODY GUARD AND ME"

{FINALE}

😘😘😘😘😘❤❤❤😍😍😍😍😍😍

MY BODY GUARD AND ME(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon