*CHAPTER25*
(Matt pov)
Andito ako sa mall at nag iikot ako dito may bibilhin kasi ako na damit para bukas sa party ni sky inimbitahan nya kasi ako mabait naman yun kaso playboy na bad boy yung loko na yun kaya nga ayoko ng mga ganung lalake nana-kit at nan-loloko pa tss! Nakita ko yung pinaka crush ko na babae hindi parin sya nag babago maganda at sexy parin sya at mas lalong lumutang pa yung ganda nya sa suut nyang dress.
Pumunta ako sa store kung asan sya kaya mas nakita ko sya ng mabuti.. Sya nga pala si ara yung best friend ni akhiera.. Parang ngayun ko lang sya nakita ulit? Umalis kaya sya ulit? Bata palang kami gusto ko na sya pero ngayun malaki na kami mahal ko na sya pero kahit nag bago na ako hindi naman yung nararamdaman ko sa kanya at mas lumalim pa yun. Hindi ko na malayan yung isang girl kaya na sagi ko at yung hawak ko na inumin ay tumapon sa damit naming dalawa at na pa sigaw nalang yung babae kaya ngayun center of atraction na tuloy kami.. Tss! At nakaka-hiya dahil napaka ingay naman ng babae na to ang daldal.. Akala mo naman kung anu nangyari.. Tss!
Girl:anu ba... Hindi kasi marunong tumingin.. Sa dinadaanan eh.. Look at my dress.. Ang dumi na.. At yuck.. Kadiri.. Eww!..
Hey.. Noisy.. Just shot up.. Nakaka-agaw ka ng pansin oh.. Tss!.. I will buy you a new dress.. Ok!..
Girl:fine.. May lakad pa naman ako tapus ngayun.. Ang dumi ko na!.. My god..
Kinaladkad ko na sya dahil hiyang hiya na ako sa kaingayan nya at nakita ko rin si ara na nakatingin samin.. Tss.. Nakakahiya talaga to.. Sana pala hindi nalang ako pumunta ng mall hays!.. Go.. Pumili ka na ng damit mo.. At paki bilisan ok.. May pupuntahan pa ako ok!
Girl:hoy.. Sungit.. Wag mo ako masigaw-sigawan hah.. Baka akala mo ikaw lang tong may lakad.. Baka nakakalimutan mo.. Ikaw may gawa nito.. Tss! Bwisit.. To!
Umalis na sya at namili na ng damit nya.. Aba.. Napaka tagal nyang mamili ahh.. Tss! Babae talaga ang tagal mamili.. Malapitan nga!
Hey.. Noisy girl!.. Anu?.. Sa laki ng store na to.. Wala ka paring na pipili.. You waste my time.. Noisy girl!
Girl:hoy.. Wag mo nga akong matawag tawag na noisy girl.. My name is shekaina.. Ok!
Im not interested.. Ok..
Girl:ohh bayaran mo na yan.. Siguro naman.. May pang bayad ka naman dyan no!..
Aba.. Anu akala mo sakin.. Poor.. Ito lang ba?.. Naku matt.. Pasensya pa.. Konti nalang at isasako ko na tong babae na to!..
Ohh.. Sa susunod matutu ka rin tumingin sa daan.. Ok!. Tumalikod na ako at nag lakad na palabas ng store.. Nakaka bwisit yung babae na yun.. Nawala tuloy sa paningin ko yung mahal ko.. Tss! Asan kaya yun?.. Hmm bwisit talaga yung babae na maingay na yun! Anu akala nya sakin.. Tss!
Pumunta ako sa isang ice cream parlor at umorder ng mocha flavore at kumain ganito ako pag nag iinit ulo kinakain ko ng ice cream panu nakakainis talaga yun.. Tss!
Nakita ko si akhiera?.. Wait.. Si akhiera nga yun?.. Lumapit din ako sa lamesa nila oo sya nga.. Lumalabas naman pala ito.. Akala ko ba ikinulong to sa bahay nila?.. Matawagan nga si zeon!..
(Cring... Cring..)
Zeon:ohh.. Bro.. Na patawag ka?..
Si akhiera.. Andito sya sa mall..
Zeon:talaga?.. San yan at pupunta ako dyan!..
Malapit lang.. *********
Agad namanng pinatay ni zeon yung tawag ko.. Hahaha excited ang loko.. Dalian mo zeon.. Baka umuwi na to!.. Mommy nya kasama nya.. At mukhang namili sila ng mga damit.. Ang ganda parin nya.. At lalo pa syang gumanda.. Pero syempre.. Mas maganda parin si ara syempre.. Yun yung prinsesa ng buhay ko eh.. Hehehe!
BINABASA MO ANG
MY BODY GUARD AND ME(completed)
General FictionPanu kung mainlove ka sa taong ang pakay lang ay gamitin at saktan ka para lang sa kanyang pag hihiganti panu kung sa huli malaman mo na ang tao na to ay gagamitin ka lang para saktan ang mga mahal mo sa buhay mamahalin mo parin ba sya oh isasang ta...