"Chapter18"
(Ken pov)
Andito ako sa isang coffee shop hinihintay ko si zeon kailangan ko syang makausap para malaman nya na pwede syang mapahamak sa lahat ng ginagawa nya ngayun. Ilang minuto lang nakita ko nang pumasok si zeon at kinawayan ko sya para makita nya ako dito sa dulo pinili ko to para hindi kami mapansin lalo ngayun na pati kami delikado na rin.
Zeon:bro.. Anu ba yung sasabihin mo at kailangan natin dito pa pag usapan?..
Bro.. Na nganganib na ang buhay mo at mga buhay namin ni jasper.
Zeon:what?... Anung ibig mong sabihin?.. Nag papatawa ka ba?..
Bro.. Sa tingin mo kung mag papatawa ako dito pa talaga?.. Hah?.. Bro naman seryoso yung tao eh!..
Zeon:joke lang.. Alam ko namang seryoso ka eh anu ba kasing ibig mong sabihin?.. Mapapahamak?.. Kaninu naman?..
Bro.. Kilalang mafia boss yung daddy ni akhie.. Sikat at mayaman bro.. Alam mo ba kung bakit?.. Ko na sabi dahil ngayun wanted ka na kinasuhan ka ng daddy nya at mommy nya na kiddnaping kinidnap mo daw yung anak nila at si akhiera yun bro!
Zeon:alam ko namang darating kami sa point na yan bro kaya nga mamaya luluwas ako sa manila at kakausapin ko yung daddy ni akhie.
Sa tingin mo maniniwala pa sila sayu?.. Alam mo kung ganun sila kasama bro?.. Alam mong kaya ka nilang patayin!
Handa na ako dyan at handa ko na ring harapin si daddy sa gagawin nya sakin na pag nalaman nyang prinoprotektahan ko yung anak ng kaaway nya.
Mahal muna ba sya bro?.. Tinanung ko parin kahit alam ko namang oo ang isasagut nya mabait si akhiera hindi sya mahirap mahalin at maging kaibigan ibang iba sya sa mga magulang nya tama si zeon mabait si akhiera.
Zeon:umuwi na tayu baka hanapin ako ni akhiera bro aalis ako ipag kakatiwala ko si akhiera sayu sainyo ni jasper sana ingatan nyo sya bro wag nyong hahayaang makuha sya at mailayu sakin!
Hay pag ibig nga naman hahamakin lahat sige bro kailangan mo ring ingatan yung sarili mo at sana makauwi ka ng ligtas.
Zeon:wag ka mag alala masamang damo to matagal buhay nito! Hahaha!
Aba nagawa pa nitong mag biru nag bayad na ako ng bill namin at sumakay na kami ni zeon sa kotse ko oo akin tong kotse ko dahil ginamit nila ito para tumakas at maka-punta sa bahay ko na weird ang tawag ni zeon sa bahay ko weird kasi nasa gitna ng forest at simple gaya ng nasa twilight hehehe sa idol ko yung gwapong bampira dun eh.. Hehehe! Si edward hehehe!alam nyo na hehehe.
Zeon anu ng plano mo ngayun?.. Hanggang kailan mo itatago si akhiera sa parents nya?.. Alam na ba to ni akhiera?..
Zeon:wala pa syang alam ken hindi ko nga alam kung panu ko sasabihin sa kanya ayoko na ngang malaman pa nya yung plano ko plano ni dad sa kanya dahil ayokong matakot sya sakin ayokong kamuhian nya ako!
Pero kailangan maging totoo ka sa kanya bro kung talagang mahal muna sya sabihin mo yung totoo bago pa malaman nya sa iba to!.
Zeon:pero panu ko sisimulan at saan ko sisimulan bro?..
=============
================(Akhiera pov)
Nagising ako sa ingay mula sa labas kaya agad naman akong lumabas nakita ko si jasper na nag luluto kaya lumapit ako sa kanya.
Jas si zeon asaan sya?..
Jas:ahh akhiera.. Gising ka na pala ahh may binili lang halika kumain ka na muna sabay na tayu.
BINABASA MO ANG
MY BODY GUARD AND ME(completed)
General FictionPanu kung mainlove ka sa taong ang pakay lang ay gamitin at saktan ka para lang sa kanyang pag hihiganti panu kung sa huli malaman mo na ang tao na to ay gagamitin ka lang para saktan ang mga mahal mo sa buhay mamahalin mo parin ba sya oh isasang ta...