*CHAPTER22*
(Zeon pov)
Andito ako ngayun sa kulungan at hindi mapakali.. Hindi ko alam kung alam na ba ito ng daddy ko dahil kung alam na nya ito.. Lagut na ako.. Ewan ko kung anung paliwanag gagawin ko sa matanda na yun. Na balik ako sa aking mundo ng dumating sina ken at jasper na halatang nag-aalala sakin tunay nga na kaibigan.
Bro.. Anung nangyari?.. Bakit ka andito?.. Sinu may gawa sayu nyan?..
Si jasper yan ganyan yan mag-tanung akala mo wala ng bukas.. Sunud-sunod tss! Eh na laman na ni carlo na hawak ko si akhiera..
Anu na plano mo?.. Alam na ba yan ng daddy mo?..
Si ken naman yan na laging cool kung mag-tanung dahil naka bulsa lang yung isang kamay sa pants nya. Syempre hindi pa.. Dahil kung alam na nya malamang sa alamang.. Wala na ako dito!.. Tss.. Ken naman minsan bupols din eh.
Anu maitutulong namin?.. Gusto mo bang tawagan ko na si tito carlo?..
Carlo:no need andito na ako!.. Umuwi na kayung dalawa ako ng bahala sa anak ko!
Good afternoon po tito..
Good afternoon po tito..Mauna na kami zeon!
Umalis na nga ang dalawa at iniwan na ako sa ama ko na halata na galit na galit na.
Carlo:uuwi ka now sa bahay at may kailangan kang ipaliwanag sakin zeon red villanueva!
Alam ko na talagang galit na sya dahil full name na tawag nya sakin ganyan yan pag galit na malamang alam na nya yung tungkol samin ni akhiera.. At bakit ako nakulong!.. Bahala na. Sige po dad.. Susunod po ako kalmado ko paring sabi sa kanya umalis na sya at iniwan nya ako ng isa nyang tauhan at bantay sakin pa sure na susunod ako sa bahay ganyan naman yan eh akala lagi lolokohin tss!.. Sabagay zeon nag sisinungaling ka na sa kanya mula ng protektahan mo si akhiera na dapat ay sinasaktan mo na dapat pinapaiyak mo. Pero hindi ko na kayang gawin yun hindi na.
Sumakay na ako sa kotse ko yun pala yung dala ng driver namin na mis ko din tong best bodie ko.. Hehehe!.. Alam na ba ni daddy yung nangyari manong kanor?..
Sa tingin mo iho?.. Sa salita nya kanina.. Hindi pa ba halata?..
Oo nga naman nag-tanung pa ako?.. Bobo zeon?.. Bobo lang?? Sabagay panu nya na laman?..
Mayaman kayu zeon.. Alam mo yan!.. Marami kayung tauhan.. Marami syang galamay.. So anu pa ba inaasahan mo?.. Bakit mo kasi ginawa yun?.. Gusto mo na ba yung babae na yun?..
Na gulat naman ako sa tanungan ng matanda na to pero sa bagay matagal na si mang kanor samin hindi na sya iba kay dad.. Malamang alam nya lahat!. Mahal ko na sya.. Ayoko ng nasasaktan sya.. Sana naiintindihan nyo yun.
Sakin naiintindihan ko yan eh panu yung ama mo?.. Panu yung mga taong nasaktan ng pamilya ni akhiera?.. Hah?.. Alam mong di papayagan ng daddy mo to.. Kayu ng babae na yun zeon!??..
Alam ko po yun.. Pero mahal ko na talaga sya.. Handa ko syang ipagpatayan sa daddy ko.. Wag lang syang masaktan!..
Pag-isipan mo muna yan bata.. Daddy mo makakalaban mo dito tandaan mo yan.. Handa mong ipag-palit ang pamilya mo dahil lang sa pag-mamahal mo na yan?.. Pumasok ka na kanina ka pa hinihintay nun..
Salamat po mang kanor.. Pumasok na ako sa opisina ni daddy alam ko naman na dito sya dederetso eh kaya kumatok na ako bilang pag galang baka huling pag galang ko na to sa kanya dahil alam ko na pag tapus nito baka hindi na nya ako anak pag labas ko sa silid na to.
BINABASA MO ANG
MY BODY GUARD AND ME(completed)
Ficción GeneralPanu kung mainlove ka sa taong ang pakay lang ay gamitin at saktan ka para lang sa kanyang pag hihiganti panu kung sa huli malaman mo na ang tao na to ay gagamitin ka lang para saktan ang mga mahal mo sa buhay mamahalin mo parin ba sya oh isasang ta...