*chapter32*

11 0 0
                                    

=CHAPTER32=

{Akhiera POV}

Nagising ako mula sa aking pagkakatulog.. At nagulat ako dahil nakatali ako at parang ang taas oo nga pala tinali nga pala ako ni Alfredo dito sa taas at yung babagsakan ko ay isang tubig.. Na mukhang sobrang lalim nito natatakot na ako si si daddy.. Asan kaya sya.. At si mommy.. Huhuhu.. Buhay pa kaya sila?.. Zeon.. Asan ka na ba?.. Oh baka naman nag didiwang na kayu ng daddy mo dahil nag tagumpay na kayu sa lahat ng mga plano nyo samin.. Huhuhu.. Masakit lang isipin na yung taong mahal na mahal mo at pinag kakatiwalaan mo eh yung taong sasaktan ang pamilya mo. Panu ako makakatakas dito.. Masyadong mataas ito para makatakas ako dito.. Mawawalan na ako ng pag asa dahil alam ko na ito na yung katapusan ko namin nila daddy.. Huhuhu.. Umiyak nalang ako ng umiyak.. Dito lang pala matatapus yung buhay ko.. Nabalik ako sa realidad ng may biglang nag kakalas ng tali ko sa Kamay.. At ang lakas ng tibok ng puso ko dahil hindi ako makapaniwala.. Si si zeon?.. Yung inakala ko na nag sasaya na sa nang-yayari samin ngayun pero nag kamali ako.. Andito sya.. Nililigtas ako..

Zeon.. Bumalik ka?..

Zeon;oo naman.. Pwede ba kitang iwan?.. Eh papakasalan pa kita no!

Kinilig naman ako ngayun sobrang saya ko na yung takot at lungkot na palitan ng sobrang saya.. Niyakap nya ako ng mahigpit at ginantihan ko naman yun ng mas mahigpit na yakap.. Sana lagi nalang kami ng ganitu.. Sana nakaligtas kami dito..

Zeon:halikana.. Kailangan nating makatakas dito..

Sila.. Mommy.. Panu sila?.. Hawak ng daddy mo yung parents ko.. Papatayin nya..

Wag ka mag-alala ililigtas din natin sila sa ngayun.. Kailangan Muna nating makaalis dito!

*3RD PERSON*

hindi na Malayan ng Dalawa na may naka kita sa kanila na tauhan ng daddy ni zeon..

Boy1:sir zeon.. San kayu pupunta?.. Hindi nyo sya pwedeng itakas dito..

Zeon:wag ka mange-alam dito.. Ibaba mo yang baril mo.. Kung ayaw mong barilin kita..

Mabuti pa sir makinig nalang kayu.. Kilala nyo.. Yung daddy nyo.. Gagawin nya lahat para lang makapag-higanti..

Wala akong pake.. Papatakasin mo kami.. Ohh.. Babarilin kita.. Ngayun na!.. Ibaba mo yang baril.. Mo.. Baba!..

at agad kaming tumakas ni zeon.. At pa takbo kami na umalis dun.. Sobrang lalim pala dun.. Kung na hulog ako dun.. Malamang patay talaga ako.. Hays..

Akhie.. Makinig ka.. Kailangan mong makahingi ng tulong... At makatakas dito.. Naiintindihan mo ba ako?..

Bigla nalang akong naiyak.. Hindi ko alam kung makakaligtas pa kami dito.. Pero zeon.. Ayaw kung iwan kayu dito nila mommy.. Huhuhu..

Iligtas mo na yung sarili mo.. Pangako ililigtas ko yung mommy.. At daddy.. Mo!.

Sige.. Pero ipangako mo.. Sakin lalabas kayu dito ng buhay.. Huhuhu.. Sobra na akong naiiyak... Natatakot na ako.. Tumakbo na ako palayu Kay zeon.. Hihingi ako ng tulong.. Takbo lang ako ng takbo.. Habang iyak parin ako ng iyak..

Tulong.. Tulongan mo kami.. Tulongan nyo kami.. Huhuhu.. Sigaw ko sa kapaligiran.. Sobra akong natatakot dahil sobrang dilim.. Takot pa naman ako sa madilim.. Huhuhu.. May biglang humablot sakin.. At sobra akong takot na takot.. Dahil nakatakip sya ng mukha.. Hindi ko makita yung kabuan ng kanyang mukha.. Bigla nya nalang akong niyakap ng sobrang higpit.. Hindi ko alam pero parang nawala yung takot ko..

Ligtas ka na.. Akhiera... Andito na ako..

Hindi pamilyar yung bosses nya.. Kaya tinulak ko sya palayo sakin.

Sinu ka?.. Bakit mo ako kilala..?.. Tanung ko sa lalake ka na takip parin ang mukha nya.

Umalis na tayu.. Dito.. Hindi ka ligtas sa lugar na to..!

Sinu ka ba?.. Sumagot ka.. Bakit mo ako kilala.. Bigla nalang sumakit yung ulo ko.. Ewan ko.. Pero parang nahihilo ako..

Su-magot ka-.. Bigla nalang dumilim wala na akong Nakita kundi yung mukha na may takip.

Sorry.. Akhiera.. Kailangan ko lang tong gawin.. Alam ko hindi kita mapapasama sakin kaya sorry sa ganito pang paraan kita kukunin.. Sorry.

3rd person>

Binuhat na ng lalake si akhiera na pang bridal style.. At sinakay nya ito sa itim na kotse.. At pinaharurut na nya ito.. At makarating naman sila sa isang napaka laking bahay at malamansyon sa lake.. Inakyat nya ito sa taas at pinasok sa lob ng napakalaking kwarto.. At sobrang ganda ng kwarto parang pang royal people ito sa ganda at gara..

Hiniga nya ito sa malaking Kama na may sapin na kulay pula... Habang ang dalaga eh mahimbing parin ang tulog.

Dito ka Muna akhiera.. Dito ligtas ka.. At walang mananakit sayu dito. Manang kayu na po Muna bahala sa kanya wag nyong hayaan na makaalis sya dito.. Kung hindi kayu ang mananagut sakin!.

{ 3rd person}

Iniwan na ng lalake si akhiera habang natutulog ito at nag tambay ito sa may garden naka upo ito sa isang swing at pinagmasdan ang larawang hawak nito ang litrato ni akhiera.

Ngayun mapapasakin ka na akhiera.. At hindi ko na hahayaang mawala ka pa sakin.. Ako lang ang dapat mahalin mo at ako lang dapat ang mahalin at pakasalan mo at hindi ang lalake na yun!.. bakit di mo ako maalala?.. Bakit?..,,

Bigla nalang bumuhos ang malakas na ulan kasabay ng pag bagsak ng aking mga Luna.. Ang ganda ng timing ng ulan.. Hindi halata na umiyak ako.. Mahal na mahal ko si akhiera.. Higit pa sa buhay ko.. At hindi ako papayag na may mananakit sa kanya.. Kaya mag babayad ang gumawa nito sa kanya.. Mag babayad ang mga villanueva na yan!.. Lalo na yung zeon red na yun.. Ang akin ay akin lang.. Walang pwedeng makaangkin..

Sir.. Gising na po yung babae na kasama nyo po.. Nag-wawala po sya.. Sir!..

Anu?.. Gising na sya?.. Hindi sya babae.. Lang.. She's my wife.. Ok.. Tumakbo ako papasok sa bahay at nakalimutan kung basa nga pala ako ng ulan kinuha ko Muna yung towel at nilagay ko ito sa aking basang damit..

Akhie.. Babe.. Gising ka na pala..

Sinu ka?.. Nasaan ako?.. Anung gagawin mo sakin?..

Relax babe.. Andito ka sa bahay natin.. Hehehe!..

What?.. Bahay?.. Natin?.. Are you crazy?.. Ni hindi nga kita kilala eh,.. At wag mo ako matawag tawag na babe.. Hindi mo ako babe ok!..

Ok.. Fine.. Relax.. Siguro pagud ka lang mag papaluto lang ako at mag bibihis sabay tayung kakain ok?.. Hehehe!..

Hindi ako nagugutom.. Uuwi na ako.. Iuwi Muna ako..

Dito ka lang ligtas.. Dito lang walang mananakit sayu!.. Dito hindi ka iiyak..

What the hell.. Anu bang kahibangan.. To?.. Umalis ka.. Aalis ako dito..

Hindi ka pwede umalis.. Hindi na ako papayag na mawala ka pa ulit sakin!.. Hindi.. Itatali ko sya.. Kung ito lang paraan para hindi nya ako matakasan!..

Anung ginagawa mo?.. Bitawan mo ako.. Huhuhu.. Sinu ka ba talaga?.. Anung kailangan mo?.. Pakawalan mo ako dito,.. Huhuhu..

Sorry babe.. Pero kailangan ko tong gawin.. Ayoko lang mawala ka sakin.. Ayoko!..
Iiwan Muna kita.. Mag bibihis lang ako.. Ok!.. Wag ka ng mag tangka.. Dahil hindi ka rin makakatakas!..

Umalis na ako sa kwarto.. Ayoko kasing makikita syang umiiyak.. Pero mahal na mahal ko sya.. Hindi ko kayang mawala ulit sya sakin pa.






∆author note∆

Ohh my.. 😱😱sinu kaya ang kumuha Kay akhiera natin.. At sinu kaya to.. Sobrang mahal na mahal naman nya si akhiera.. Abangan kung sinu to?.. support nyo po ito tell the end marami pang pasabog si author😁😉😉😉😉😉😉

Please vote
Please comment
Please support
Follow na rin po tnxy.

Nag papa follow back po ako promise😁😁😊😊😀😁😁

MY BODY GUARD AND ME(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon