*chapter19*
(jasper pov)
Ako nga pala si jasper kaibigan ni zeon matalik na kaibigan andito ako ngayun sa market para bumili ng iba pang gamit namin mag sstay muna kami dito habang mainit pa yung mata ng magulang ni akhiera samin dahil na laman ng daddy ni akhiera na kasama ni zeon yung anak nya sinampahan si zeon ng kidnaping at ngayun wanted na yung kaibigan ko tss pahamak talaga yang mga babae na yan sa buhay naming mga lalake!
Na mimili ako ng mga kakailanganin namin nila zeon at akhiera at ken pero may nakita ako na tatlong lalake na pamilyar sakin pero hindi ko maalala kung saan ko sila nakita? saan na nga ba ahh alam ko na isa sa mga tauhan ng daddy ni akhiera tama sila nga yun..Anung ginagawa nila dito? buti nalang at boys scout ako dahil may dala ako na cup at nilagay ko ito agad sa ulo ko at binaba ko para matakpan yung mata ko para hindi nila ako makilala.Hinahanap siguro nila si akhiera.Panu nila nalaman na andito kami?..Kailangan ko masabi kina zeon to!
Bumaba na ako para mapuntahan ko sila sa bahay nila ken nag madali akong mag para ng taxi at sumakay ako ng mabilis at nakarating naman ako ng mabilis.Patakbo kung pinasok yung bahay at wala akong naabutan asan sila?..
zeon..Bro..Sigaw ko sa kabuohan ng bahay ni ken pero walang sumasagot sakin nasan silang tatlo?.. Mag gagabi na wala parin sila?.. Asan ba sila?..
Akhiera!.. Ken!.. Zeon!.. Nasan ba kayu?.. Guiys?..
Akhiera:hoy.. Jas.. Ang ingay mo naman.. Anu bang problema?.. Sigaw ka ng sigaw?.. Si zeon umalis si ken umalis din ako lang ang andito at si manang!.. May problema ba?..
Ngayun.. Hindi ko na alam isasagut ko kay akhiera na halata ring nag aalala sabihin ko na kaya na andito na yung tauhan ng daddy nya at pinag hahanap na sya!.. Tama sasabihin ko na.. Bahala na!
Akhiera.. Nasa bayan na yung mga tauhan ng daddy mo.. At mukhang alam na nila na andito ka..!
Talaga?.. Nasan na sila?.. Marami ba sila jas?..
Apat sila akhiera.. At malapit lang sila dito sa bahay nasan ba si zeon?.. Si ken?..
Andito na ako jas.. Anu bang problema.. At nag sisigaw ka dyan.. Abot sa labas yung boses mo bro!
Bro.. Yung mga tauhan ng daddy ni akhiera.. Andun na sila sa bayan at malapit na sila dito.. Pinag hahanap na sila zeon at akhiera.. Anu gagawin natin bro?..
Hah?.. Si-si zeon?.. Asan ba sya?.. Alam na ba nya ba ito?..
Hindi pa bro.. Akhiera.. Hindi ba nag sabi si zeon?.. Kung saan sya pupunta?..
Pupuntahan nya si mommy.. At kakausapin nya ito!
What?.. Ipapakulong sya ng mommy mo.. Bakit mo pinayagan na pumunta sya dito!..
Tama na bro.. Hindi naman kasalanan ni akhiera na matigas ulo ng kaibigan natin.. Alam ni zeon yung gagawin nya kaya wag mo nang awayin si akhiera.
Sorry akhiera.. Na bigla lang ako!.
Ayus lang jas.. Naiintindihan kita.. Alam ko namang nag-aalala lang kayu sa kaibigan nyong si zeon.. Wag kayu mag-alala susunod ako kay zeon hindi ko hahayaang mapahamak si zeon!..
Pero akhiera!.. sigurado aking hindi ka na makaka balik dito?.. Panu kayu ni zeon?..
Gagawin ko to para wala ng madamay na iba ayoko na madamay pa kayu sa problema ko ken!..
Jas:akhiera.. Tama yan harapin muna yung magulang mo.. Dahil hindi habang buhay mag-tatago ka sa kanila!
Ken:tama na jas.. Tumahimik ka na ok!..
BINABASA MO ANG
MY BODY GUARD AND ME(completed)
General FictionPanu kung mainlove ka sa taong ang pakay lang ay gamitin at saktan ka para lang sa kanyang pag hihiganti panu kung sa huli malaman mo na ang tao na to ay gagamitin ka lang para saktan ang mga mahal mo sa buhay mamahalin mo parin ba sya oh isasang ta...