[Chapter29]

8 0 0
                                    

[CHAPTER29]

A:this is it.. Ud ulit basta kaya ng time mag uud ako.. Wag lang atat.. Sa mga silent readers.. Baka naman pwede follow nyo rin ako and vote na rin sa kada chapter ng storyang ito.. Please.. Pretty please? 😊

(ZEON POV)

andito ako ngayun sa mall nag iikot gusto ko bumili ng couple shirt namin ni akhiera para suutin namin sa first date namin pero nag-tataka ako dahil ni text wala sya tapus trinay kung tawagan sya pero ring lang ng ring yung phone nya.. Anu kayang ginagawa ng babae na yun ngayun?.. Na mis ko agad sya ilang oras palang kami di nag-kikita.. Huhuhu!  Yun may nakita na rin ako sa wakas ang cute nya bagay na bagay sa kanya yun.

Nilapitan ko yung damit at agad na binili.. Kinuha ko na bahala na kung kakasya or hindi ang mahalaga mabili ko pero ng mag babayad na ako eh biglang tumunog yung phone ko kaya dinukot ko ito sa aking pocket..

(CONVO) (CONVO)

Ken:bro.. Pumunta ka dali dito may mga pumasok dito sa hide out natin bro..

Hah?.. Sinu naman gagawa nyan?..

Ken:pumunta ka na lang bro.. Kailangan mo ring malaman!

Ok.. I on my way na bro.. Anu naman kaya kailangan ng mga yun.. Tss si carlo nanaman ba ang may gawa nito?.. Anu nanaman ba kailangan ng gago na yun!.. Sorry akhie.. Pero kahit ama mo pa yun masamang tao sya..

Agad akong pumunta at na abutan kung gulo-gulo ang aming tambayan tss!  At si ken.. May isang lalakeng naka toxido na itim hindi ko makita yung kanyang mukha dahil na rin sa nakatalikod sya sakin pero si ken hindi mo mababakasan ng takot sa mukha atapang ah tao ang loko ohh!..

Ibaba mo yan.. Subokan mong iputok yan sa kaibigan ko para sumabog na rin yang utak mo dito!  Tinutukan ko rin kasi sya ng baril sa kanyang ulo oo may baril din ako kailangan ko ito dahil proteksyun ko rin to sa sarili ko lalo na sa carlo na yun!

Ilabas mo ang mag-ina ko kung ayaw mo pa sabogin ko ang bungo ng kaibigan mo zeon red villanueva!..

Ca-carlo?.. anung ibig mong sabihin?.. Anung ilabas.. Ang mag-ina mo.. Halos malalag ang panga ko sa mga naririnig ko ngayun sa lalake na to anung bang akala nya?. Ako ako?.. Ang kumuha sa anak nya at asawa nya?.. Nawawala si akhiera?..

Anung sinabi mo?.. Nawawala si akhiera?.. At si monica?.. Hindi ako ang kumuha sa kanya.. Hindi ko nga alam na nawawala sila.. Saka mahal ko ang anak mo hindi ko magagawa yun!..

Carlo;mahal?.. Hahaha nakakatawa ka rin no!.. Hindi kayu bagay ng anak ko at hindi ako papayag na mapupunta sya sayu!.. Wag muna akong linlangin zeon.. Kilala ko kayu ni alfredo.. Kilalang-kilala...

Si daddy.. Baka sya ang may gawa nito.. Tama si daddy lang ang gagawa nun..

Carlo:nasan ang magaling mong ama?.. Ilalabas mo sya.. Oh magka ubosan tayu dito!

Hindi ko alam kung saan nya dinala sila akhiera.. Pero sigurado akong sya ang kumuha nito.. Pagkatiwalaan mo ako ngayun.. Kahit ngayun lang don carlo?.. Mahal ko si akhiera.. Hindi ko papayag na masaktan sya! Agad kung binaba ang baril ko pero sya hindi parin wala na akong pake kung naniniwala sya oh hindi basta ako totoo lahat.. Mahal ko si akhiera.. Kahit isa pa syang SANTOS.

Hahayaan kita ngayun zeon kayu ng mga kaibigan ito lang masasabi ko.. Oras na may mangyari sa anak ko.. At sa asawa ko ililibing ko kayung mag-ama ng buhay sa lupa ng bahay nyo!  Ngayun alamin mo kung na saan yung ama mo!

Ken:zeon.. Sasama ako.. Don carlo.. Wag na nating palalain ang sitwasyun mag tulongan nalang ho tayu para malaman at maligat sila akhiera!

Carlo:kikilos ako sa gusto ko.. At gagawin ko ang gusto ko!.. Tss!

MY BODY GUARD AND ME(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon