[CHAPTER28]
A:bibilisan ko na to gusto ko na kasing matapus to so ayan nga at sila na ni zeon at akhie.. Tama muna tayu sa kilig chapter dun muna tayu sa kainis chapter hehehe My spg po ito warning 😉😁😊😆
(Alfredo pov)
Bukas na bukas kunin nyo na ang mag ina at dalhin sa warehouse sa batangas at siguradohing hindi sila makakatakas dahil kung hindi kayu ang mananagut sakin.. Kayu ang ililibing ko ng buhay dun sa pinagawa kung libingan ng mga santos!
Masusunod po boss aalis na po kami boss!
Kailangan ko ng kumilos.. Masyado ng kampante si carlo.. Na ok na ako sa kabila ng ginawa nya sakin alam ko na alam na nya na anak ko si zeon pero nag tataka lang ako na hindi nya pinapapatay ang anak ko baka may mas malalim syang plano pwes.. Hindi ako papayag na mawalan pa ako ulit ng mahal sa buhay ako lang ang dapat pumatay sa mga mahal nya sa buhay!
(Bahay ng mga santos)
Zeon.. Gumising ka na.. Andyan na si mommy.. Narinig ko na yung boses nya.. Umalis ka na habang madilim pa you my go now.. Baka pumasok yun sa kwarto ko zeon!
Ok.. Aalis.. Kailan ulit ako babalik dito babe?.. Oo nga pala kami na pala ng lokong to.. Hehehe! Tetext nalang kita zeon.. Ok!
Zeon parin?.. Hmm
Ok.. Tetext nalang kita babe.. Happy?.. Tinulak ko na sya sa may bintana at dali dali naman syang naka labas at kumaway nalang sya palayo sakin at nag playing kiss pa ang loko.. Pero kilig naman ako hehehe! Ginantihan ko naman sya ng isang playing kiss hehehe ang corny ko na tuloy ngayun.. Ganito pala pag nag mamahal nagiging baduy! May biglang bumukas ng pinto kaya agad ako na higa pero patay nakalimutan kung isara yung bintana lagot na!
Akhie.. Are you still a wake baby?..
Hindi ako kumibo para kunwari tulog ako..naiwan ko kasing naka bukas yung bintana kaya hindi ko alam kung anung palusot ang gagawin ko sa mommy ko..
Naku tong batang to.. Talaga.. Iniiwang bukas yung bintana nya.. Pag tayu na pasok dito ng masamang tao.. Ewan ko nalang talaga..
Naramdaman kung sinara ni mommy yung bintana ng kwarto ko kaya nakahinga ako ng na paka luwag.. Hays.. At lumabas na rin sya sa room ko at sa wakas na tanggal ko na rin yung kumot ko.. Hindi kasi ako makahinga pag sobrang balut na balut ako sa kumot.. Hindi ako sanay sa ganun eh. Tumayo ako dahil nga naiihi ako at ngayun naka upo na ako sa bowl.. Naaantok na ako bukas ko nalang itetext si babe ko.. Hehehe oo dapat sanayin ko na babe ang tawag ko sa kanya baka kasi magalit yun eh.. Tumayo na ako kaso nauuhaw naman ako kaya bumaba ako ng room nakalimutan ko kasi maglagay ng tubog sa mini reff ko kaya ito baba pa ako para uminum.
May narinig akong kalabog kaya dali-dali kung nilapag yung baso para tingnan kung anu yun.. Sobrang lakas ng kabog ng puso ko.. Hindi to pag ibig.. Takot to.. Takot.. Kaya dahan dahan kung sinilip yung bintana at laking gulat ko ng makita ko na may mga naka bonnet sa bakuran namin at yung mga bantay namin ay mga naka handusay na sa lapag pero mukhang pinatulog lang sila dahil wala akong nakitang dugo sa kanila.
Mabilis akong umakyat sa aking kwarto hindi ko alam.. Pero sobrang nanginginig na yung tuhod ko.. At buong katawan ko.. May narinig akong na basag.. At mukhang nakapasok na sila sa loob ng bahay.. Kaya tumayo ako agad para kunin yung phone ko.. At ginawa ko nag tago ako sa cr ng room ko at nag text ako kina mommy.. At zeon!
To mom:mom.. May naka pasok na tao marami sila andito na sila sa bahay.. Huhuhu!
To zeon:babe.. May mga tao dito sa bahay mga naka bonnet Huhuhu natatakot ako..
BINABASA MO ANG
MY BODY GUARD AND ME(completed)
General FictionPanu kung mainlove ka sa taong ang pakay lang ay gamitin at saktan ka para lang sa kanyang pag hihiganti panu kung sa huli malaman mo na ang tao na to ay gagamitin ka lang para saktan ang mga mahal mo sa buhay mamahalin mo parin ba sya oh isasang ta...