*CHAPTER20*
{AKHIERA POV}
andito ako ngayun sa kwarto at kasalukoyang nag liligpit ng mga gamit ko dahil na pag disisyunan ko na umuwi na sa bahay at harapin ang parents ko alam ko may hindi silang magandang ginawa kay zeon nararamdaman ko yun. Dahil na rin sa mga mukha ng dalawa nyang kaibigan si jasper at ken bahala na kung hindi ko na makikita si zeon ayoko lang mapahamak sya sa kamay ni daddy kilala ko sya kilalang-kilala at alam ko na kaya ng ipapatay si zeon masaktan man ako! Ganun sya ka walang puso!
Sumakay ako ng taxi at nag pahatid sa bahay habang nasa taxi ako hindi ako mapakali at may nahagip ang mga mata ko sa di ka layuan mga tauhan ni daddy.. Tama sila jasper alam na ni daddy na andito ako at sila din may gawa ng pagkawala ng mahal ko! Hindi ko sila mapapatawad pag sinaktan nila si zeon hindi!.. Gagawin ko lahat para lang wag syang masaktan at kahit kalayaan ko pa kapalit ng lahat.
Bumaba na ako at sobrang bigat ng mga hakbang ko sa bawat tapak ko sa lupa na kinatitirikan ng bahay namin malaki ang bahay namin at bawat sulok may mga tauhan sila daddy at mommy ganyan kami ka yaman na hindi ko naman gusto dahil na rin sa mga gawaing iligal ni dad.. Pero wala akong magawa syempre.. Anak lang ako isa lang akong anak na mahina.. Sobrang hina! Sinalubong ako ng mga katulong namin at pati na rin ang nanay maring ang tumayo na nanay-nanayan ko siya lang sandalan ko sa lahat ng problema ko at pag sobrang sama ng loob ko sa parents ko sya lang ang karamay ko sa lahat yumakap ako sa kanya at ganun rin sya sakin.
Maring:anak.. San kaba galing na bata ka?.. Nag-aalala ako sayu ng sobra.. Pati yung mom and dad mo sobra na silang nag-woworry sayu!.. Halika nga sa loob.
Pumasok kami sa bahay na mis ko rin tong bahay namin lalo na yung kwarto ko.. Hmm! Humiga ako saglit at tumabi sakin si nanay maring at niyakap ako hindi ko na pigilang maluha dahil sa nang-yayari sakin ngayun.
Maring:mag-kwento ka nga sakin akhie... Sabihin mo sakin lahat.
Nanay.. Alam ko na kasalanan na magsinungaling ako kina daddy at mommy.. Pero ayoko sa lalake na yun.. Ayoko na maikasal ako dun sa lalake na yun! Huhuhu..
Maring:alam ko nararamdaman mo iha.. Pero kilala mo ang daddy mo.. Gagawin nya lahat makuha nya lang ang gusto nya alam mo yan akhie!
Yun na nga nanay eh.. Sarili lang nila iniisip nila.. Huhuhu.. Puro nalang pag papayaman si daddy.. Wala na silang inisip kung hindi kayamanan panu naman ako?.. Panu ako na anak nila?.. Huhuhu!..
Maring:si zeon ba.. Ang kasama mo at si zeon ba yung lalake na mahal mo akhie.. Mag-sabi kq nga sakin iha!?
Nanay si zeon lang ang nakaka-intindi sakin.. Si zeon lang ang nag paramdam na mahalaga ako at importante ako dito sa mundo.. Sya lang nanay!.. Huhuhu
Mari:pero anak.. Kailan mo lang sya nakilala hindi mo nga alam kung sinu nga ba sya talaga?.. Panu kung yaman mo lang ang habol nya?.. Panu kung pera mo lang?.. Anak ka ng isang mafia.. Akhie.. Isa ka sa anak na pinaka mayaman sa bansang ito iha.. Baka nakaka-limutan mo!..
Alam ko nanay pero.. Iba si zeon.. Iba sya.. At alam ko mahal nya rin ako.. Mahal na mahal namin ang isat-isa.. Sya lang ang merun ako.. Sya lang!..
Mari:naiintindihan kita.. Iha pero kilalanin mo muna sya.. Wag ka mag padalos-dalos.
Na putol ang pag-uusap namin ni nanay maring ng may biglang pumasok sa kwarto at si mommy yun patakbo syang lumapit sakin at niyakap nya ako ng mahigpit.
Mom:anak.. Akhiera.. Where have you been iha.. Hindi mo ba alam na nag- woworry ako sayu my princess at ang daddy mo sobrang nag-aalala sayu!..
BINABASA MO ANG
MY BODY GUARD AND ME(completed)
General FictionPanu kung mainlove ka sa taong ang pakay lang ay gamitin at saktan ka para lang sa kanyang pag hihiganti panu kung sa huli malaman mo na ang tao na to ay gagamitin ka lang para saktan ang mga mahal mo sa buhay mamahalin mo parin ba sya oh isasang ta...