SUSUNDIN niya ang pinayo sa kaniya ni Yuki, ipinagsasawalang na lamang niya ang presensya ni Zac.
She took a long time bathing in her round bath tub. Wala naman siyang ibang gagawin sa opisina maliban sa pag-check ng sales nila, kaya ayos lang kahit tanghaliin na siya ng dating sa trabaho.
She stood up from her milk bath before walking out confidently naked. It is okay for her to walk around naked with her fully waxed skin, she's alone anyway. Kung may maninilip man sa kaniya ay ayos lang. She's proud to show off her sexy body. Hindi nasayang ang pagbabanat niya ng buto sa gym at trabaho.
Tinitigan niya ang sariling kahubadan sa tapat ng kaniyang malaking salamin. Napangiti siya habang pinagmamasdan ang perpekto kurba ng kanyang katawan. Still have droplets on her skin and her hair is still soaked with water.
She's so wet! Literally wet!
She got an hour-glass body. Big boobs, round ass and small waist. She is so blessed to have such a hot body.
Nang sa wakas ay nagsawa na siya sa kakatitig sa katawan ay kinuha na niya ang tuwalya para tuyuin ang sarili. Nagbihis na rin siya at naglagay ng kaunting make-up sa mukha.
Isang kulay itim na pencil-cut dress na hanggang hita ang haba ang napili niyang suotin. Pinaresan niya iyon ng itim din na stiletto. Pinusod niya ang kanyang buhok upang mas lalong lumantad ang magandang hugis ng pang itaas niyang katawan.
She always make sure that she looks fascinating before she goes out. Daily routine niya na ang magpaganda bago umalis ng bahay.
Biglang nag-ring ang cellphone niya habang naglalakad na siya palapit sa kaniyang nakaparadang kotse. She looked at the caller's ID. A frown appeared on her face when an unregistered number shows on her phone's screen.
Hindi niya hilig i-entertain ang mga unregistered number kaya laking pagtataka niya nang parang biglang sinapian ang daliri niya at pinindot ang answer button.
"Who's this?" Mataray na tanong niya sa kabilang linya.
"I missed your voice." She heard a manly chuckle. She knew this baritone voice! It's none other than..
"Zac. Please don't call." Aniya pagkatapos ay agad na ibinaba ang tawag.
KOMPORTABLENG nakaupo si Alex sa kaniyang swivel chair. Nakapatong ang mga binti niya sa kanyang office table habang sumisimsim ng milk tea na pinabili niya kay Jason kanina.
Binabasa niya ang bagong libro na binili niya bago dumiretso sa opisina.
The book has an erotic-romance genre. She love these kind of books, it makes her feel the heat. Siguro dala na rin ng curiosity kaya nagugustuhan niyang magbasa ng mga ganitong uri ng libro. Nakagat niya ang pang ibabang labi nang marating niya ang parte ng kabanata kung saan magsisimula na namang magtalik ang mga bida. Painit ng painit ang mga eksena habang patagal ng patagal niya iyong binabasa. Ngunit naudlot iyon nang biglang bumukas ang pinto ng kanyang opisina.
A handsome man enter her office, he walked proud towards her. Agad naman niyang ibinaba ang mga binti mula sa pagkakapatong ng mga iyon sa lamesa.
"You look really hot." Puri nito sa kanya. Tinaasan niya ito ng isang kilay.
"Bakit ka nandito?" Tumawa lang ang binata sa tanong niya.
"Easy. Nagpunta lang ako dito para ibigay 'to sayo." Inabot nito sa kaniya ang dalawang folder na hawak nito. Tinanggap naman niya iyon at binuklat.
Contract agreement..
Dalawang kopya ng kontrata na hindi pa napipirmahan ang mga iyon.
"You said your lawyer will deliver this to me. Why did you come here to personally give this?"
BINABASA MO ANG
Lover Series: Ex [COMPLETED]
General FictionAlex X Zac |Matured Content Please wag po ireport.