CHAPTER 11(R+18)

11.7K 206 5
                                    

WARNING-SPG


WITH one fast and hard stroke his hardness filled her womanhood. She screamed as she felt a ripping pain inside her.

Zac went still with a confused and shock expression on his face.

Tears streamed down her face, it feels like a pair of scissors cut her down there.

Di niya mapigilang mapahikbi ng malakas sa sobrang sakit. Alam niyang masakit ang una pero hindi niya akalaing ganito yon kasakit!

"Tangina. Alex, bakit hindi mo sinabi?!" Pasigaw na tanong ni Zac.

Inis na pinagsusuntok niya ang dibdib nito. Hindi naman natinag ang binata at nanatiling hindi gumagalaw. Iniiwasan marahil na masaktan siya.

"Gago ka! Gago ka! Gago ka talaga Zac!" Kahit nanghihina ay patuloy pa rin siya sa pagsuntok sa dibdib nito. Patuloy rin ang ang pagmumura niya at ang pag agos ng kanyang luha.

It hurts.. like hell!

"Why didn't you tell me? Fuck! I shoud've been gentle!" Mahinahon na reklamo nito sa kanya.

"Fuck you! Jerk! Asshole!" Pinaliguan niya ng mura ang binata. Pero sa halip na magseryoso ay nakuha pang tumawa ng damuho.

A manly chuckle filled her ears. Anong nakakatawa do'n? His laugh made vibrations, sending pain to her newly popped cherry.

Inis na kinagat niya ito sa balikat.

"Aray!" Biglang hiyaw nito na sinundan ng pigil na tawa. "Bad girl!"

"Bakit ka tumatawa?!" Pasinghal niyang tanong sa binata. Ang kapal talaga ng mukha.

Seryosong tumuon ang mga mata nito sa kanya, may sumusupil pa ring ngiti sa mga labi.

"I'm just... happy."

"Happy? Na nasaktan ako?"

Umiling ito saka sinapo ng isang kamay nito ang kanyang pisngi.

"You didn't let anyone touch you... hmm. Your boyfriend is such a loser." Anito na pinipigil ang ngiting gustong kumawala.

"There's no boyfriend. I.. don't have one. I never did, after you--" Pag-amin ni Alex. Ilang minutong naging tahimik ang binata bago muling nakapagsalita.

"N-no boyfriend?" Confusion is written all over his face.

Umiling siya.

"Then.. who's Jason?"

"I just used my secretary's name. " Nakokonsensya na rin siya sa paggamit sa pangalan ng kanyang sekretaryo, mabuti pa ngang aminin na lang niya.

Nilukod sila ng katahimikan. Walang namuong salita mula sa kanila ng binata.

Hanggang sa walang sabi-sabing sinunggaban nito ang ang kanyang labi na para bang uhaw na uhaw.

***

Her body lit up and burned with lust again. Malaki ang bawat pagbuka ng bibig ni Zac tuwing sinasakop nito ang mga labi niya.

Malakas na napakapit ang mga palad niya sa matitipunong braso ng binata. Her eyes closed as she savour the sweet taste of his kisses. Mas naging agresibo ang bawat galaw ni Zac. Parang hayok na hayok na malasahan ang labi niya.

Nang magsawa ito sa labi niya ang ang kanyang kaliwang tenga naman ang pinagdiskitahan nito.

He licked her earlobe and slightly bit it before whispering. "Masakit pa ba?" Tinutukoy marahil ang pagkababae niya.

Lover Series: Ex [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon