AFTER some couple of minutes, they're already infront of Alex's house.
Nilingon ni Zac ang dalagang nakaupo sa tabi niya. Tulala itong nakatitig sa labas ng bintana at halatang malalim ang iniisip dahil panay buntong-hininga ang lumalabas dito. Hindi manlang ata nito napansin na nakarating na sila sa bahay nito.
Kakalabitin niya sana ito ng may kakaiba siyang napansin.
"Alex." Tawag niya sa dalaga. Agad naman siya nitong nilingon.
"Ano 'yon?" Tanong nito.
Huminga siya ng muna siya ng malalim bago sumagot. "Umm... why are you touching yourself down there?" Kahit nakakailang itanong, tinanong pa rin niya. It's just making him curious.
Prenteng nakaupo kasi ito habang hawak-hawak ang pagkababae nito. The image of her is giving him a hard on.
Napatingin naman ang dalaga sa kamay nitong nakahawak sa pagitan ng mga hita nito. Kapagkuwan ay bumalik sa kanya ang mga mata nito. Her brows conflict and her cheeks turned red.
She's angry alright. Cute.
"Masakit kasi, gago!" Biglang singhal nito sa kanya. Pulang-pula na ang mukha nito sa galit.
"I'm sorry." Pigil na pigil niya ang tawa na gustong kumawala. "But not sorry." Dagdag pa niya.
It makes him somehow happy.
The idea of him being Alex's first makes him happy.
Walong taon na ang nakakalipas mula no'ng nakipaghiwalay siya dito. Buong akala niya ay may nakakuha nang ibang lalaki dito. Nakakahiya man aminin pero inaasahan niya noon na may asawa't anak na ito. But he's wrong.
She's still a virgin even. Until he broke her hymen.
"Bakit ka na naman tumatawa?!" Galit na tanong nito. Ang sarap panggigilan ng mapupulang pisngi nito. Kung hindi lang masakit ang pagkababae ng dalaga malamang inaakit na niya ito para makaisa pa.
Malakas na sinuntok ni Alex ang gilid ng braso niya.
"Ouch! Bad girl!" Hindi naman gaanong malakas ang suntok nito, nagpapaka-OA lang talaga siya. Tuluyan nang nakawala ang halakhak na kanina niya pa pinipigil. Umalingaw-ngaw ang malalakas niyang halakhak sa buong kotse kasabay ng tuloy-tuloy na pagsuntok at pagmumura sa kanya ni Alex.
"Hayop! Hayop! Bwisit ka! Gago!"
Damn! Saan ba natutong magmura ang Alex ko? Alex is the sweetest girl he ever met.
Mahinhin, mabait, maalaga, magalang at lahat na yata ng magagandang katangian ay nandito na. Makulit ito at medyo abnormal minsan pero sa tagal niyang nakasama ito, ni minsan ay hindi niya ito narinig na magmura.
She's well educated and respectful. Her parents raised her that way. Naalala nga niya, number one rule sa tahanan nito ay ang 'bawal magmura'.
Kaya nga laking gulat niya no'ng unang beses na minura siya nito.
People change Mr. Miller... people change.
Nag-replay sa isip niya ang mga katagang sinabi ng dalaga no'ng nasa parking lot sila at kinukulit niya ito.
My Alex.. changed.
Mabilis na lumabas siya ng kotse para maiwasan ang mga suntok ni Alex.
He feel so guilty seeing Alex suffer from pain. Ni hindi manlang nito kayang umupo.
Naglakad siya sa kabilang side ng kotse kung saan ang passenger seat na kinalulunan ni Alex.
BINABASA MO ANG
Lover Series: Ex [COMPLETED]
قصص عامةAlex X Zac |Matured Content Please wag po ireport.