CHAPTER 9 (R+18)

11.8K 207 2
                                    

NAPASABUNOT sa sariling buhok si Zac gamit ang kanyang dalawang kamay, nakatukod ang mga siko sa mesa habang tinititigan ang nakasarang pinto ng kanyang opisina, kung saan lumabas si Alex.

Bigla siya nitong iniwan matapos ang mainit na sandaling pinagsaluhan nila.

Ano, gano'n na lang 'yon?

He finally tasted her lips. He finally felt the warmth coming from her body like what he always wanted ever since he saw her again after eight years. But it's just a nibble! And he wants to punch himself 'cause he's craving for more.. more of her.

That is not enough.

Sana pala ay hindi niya ito hinayaang maka-alis. He don't force a woman to have sex with him, women crawls onto his bed and offer themselves willingly.

Hindi siya magmamakaawa sa babae para lang maikama niya ito. Pero pag dating kay Alex, handa siyang maging rapist maangkin lang ito.

Tangina, Zac! Rapist talaga?!

Mapaklang tawa ang lumabas sa kanyang bibig. "Right... She's right." Aniya sa sarili.

Tama si Alex. Sasamantalahin niya lang ang pagkakataon at hindi pa rin siya pipirma. He always take advantage people who are desperate for something. Naging pangit na ugali na niya 'yon kahit noon pa man. Mukhang kilalang-kilala pa rin pala talaga siya ni Alex. After eight years, she still remembers every little detail about him. But he's different now. He changed.

Hindi pa nito kilala ang bagong Zac.

Padabog siyang tumayo sa kanyang inuupuan. Mahigpit ang hawak ng mga kamay niya sa kanyang office table dahil sa galit. Maya-maya pa ay naramdaman na niya ang kirot na nanggagaling sa kanyang puson.

Shit! You'll pay for this woman!

Inis niyang inihagis padabog ang kanyang swivel chair, tumama iyon sa pader at nagkanda-kalas-kalas ang mga parte niyon. Ito ang unang beses na binitin siya ng isang babae. Tumingala siya habang sinusuklay ang kanyang buhok gamit ang mga daliri. Breathing heavily to calm himself down.

Nang makasigurong kalmado na ang sarili, dinukot niya ang kanyang cellphone mula sa bulsa ng pantalon na suot at agad na tinawagan ang kaibigan.

"Hey, fucker. What's your problem?" Tanong ni Raver nang sagutin nito ang tawag. Napakunot siya ng noo nang marinig ang boses nito.

"You sound pissed." Aniya. Madalas kasing 'hey, bud' o kaya 'oh! Zac?'- ang bungad nito sa kanya. May nangyari din siguro ang kaibigan niya.

"I am." Tumikhim ito. "Sorry. By the way, bakit ka napatawag?" Tanong nito.

"I'm pissed too. And I want to reserve the whole bar tonight. Uubusin ko lahat ng alak sa bar mo." Aniya. Gusto niyang magpakalasing, baka may makuha din siyang babae doon na wiling na paligayahin siya.

"Whoah. Whoah. Easy, dude. But it's a no." Tumatawa na anito.

"Bakit? Babayaran ko naman." Dati naman ay pumapayag ang kaibigan niya na rentahan ang bar nito. Bakit kaya tumatanggi na ito ngayon?

"Alam kong malaki ka magbayad, Zac. Pero ayoko namang maging boring ang bar ko." Tatawa-tawang anito.

Hindi siya nagsalita. Kailangan niyang maalis si Alex sa isip niya kahit saglit lang. His jaw tightened.

"Dude, ano ba kasing problema mo? Si Alex na naman ba?" Natigilan siya nang marinig ang pangalan ng dalaga.

Napaisip tuloy siya, nakauwi kaya ito ng maayos? She's wet. Bakat na bakat ang katas nito sa suot na leggings.

Lover Series: Ex [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon