Chap 2: Cưỡng hôn

9.8K 170 7
                                    

Sản phẩm lần này Jessica làm đại diện vô cùng thuận lợi, số lượng tiêu thụ đạt kỉ lục sau khi tung sản phẩm ra chưa được bao lâu. Không thể phủ nhận khi Jessica làm đại diện cho sản phẩm của tập đoàn KJ sức ảnh hưởng của Jessica lan tỏa trông thấy, hợp đồng quảng cáo , chụp ảnh , phỏng vấn liên tục gửi đến Jessica từ các tập đoàn khác nhưng Jessica chỉ thật sự hứng thú với tập đoàn KJ.

Tuy sản phẩm được tung ra thị trường nhưng vẫn chưa thật sự hoàn thiện vì còn nhiều quá trình cần phải hoàn thành. Sản phẩm tung ra là một chuyện, số lượng tiêu thụ lần này so với yêu cầu của chủ tịch lại vượt qua nhiều lần nên Jessica vẫn thường xuyên xuất hiện ở tập đoàn KJ để chụp ảnh, tham gia phỏng vấn và quảng bá sản phẩm nhưng chưa lần nào gặp lại chủ tịch Kwon dù chỉ là một nữa. Jessica có thể vắng mặt trong vài buổi chụp hình, mọi thứ có thể đổi thời gian để phù hợp với lịch trình của Jessica nhưng Jessica lại chỉ muốn đến tập đoàn KJ chủ yếu để được gặp chủ tịch Kwon nhưng chẳng lần nào thành công, làm trong tâm trạng Jessica vô cùng bực bội.

Thái độ làm việc cố tình gây chuyện, làm khó các ekip để tới tai chủ tịch Kwon nhưng vẫn không thấy chủ tịch xuất hiện. Jessica tức giận trong giờ giải lao nhìn giám đốc dự án

-        Chẳng phải mỗi cuộc họp về sản phẩm đều có người đại diện như tôi tham gia hay sao? Tại sao lần này tôi không hề nhận được lịch về cuộc họp vậy – Jessica thái độ lạnh lùng nhìn giám đốc dự án đang vô cùng khó xử.

Đúng như Jessica nói, mỗi sản phẩm người đại diện đều phải tham gia nhưng chẳng hiểu sao lần này chủ tịch Kwon lại không cho mời cô Jung tham gia cuộc họp, mặc dù các cuộc họp về sản phẩm lần này vẫn xảy ra thường xuyên. Mỗi cuộc họp chủ tịch Kwon chỉ thị rồi Giám đốc dự án nói lại với Jessica việc cần làm, những lịch trình của người đại diện chứ theo nguyên tắc Jessica phải xuất hiện ở cuộc họp.

-        Cô Jung, chủ tịch bảo vì lịch trình cô Jung bận rộn nên không muốn làm phiền cô Jung – Giám đốc dự án thái độ e dè nhìn Jessica tức giận, thật ra chủ tịch không nói gì về Jessica cả nhưng theo tình hình này tốt nhất nên làm Jessica bớt giận đã.

Jessica tức giận đứng dậy bỏ lại ekip và giám đốc dự án rõ ràng Kwon Yuri cố tình không để cho Jessica có mặt trong cuộc họp mà. Các Ekip cứ nghĩ là Jessica tức giận bỏ buổi phỏng vấn còn dang dỡ về liền vô cùng hốt hoảng chạy theo liền thấy Jessica vào thang máy lạnh lùng hỏi : “ Kwon Yuri ở tầng mấy ? “ – Jessica nhìn chằm chằm giám đốc dự án đuổi theo mình , giám đốc dự án thấy thái độ của Jessica liền lúng ta lúng túng trả lời : “ 9 “. Jessica vào thang máy bấm tầng 9 bỏ giám đốc dự án mồ hôi ướt đẫm đang vô cùng lo lắng nhìn số từng thang máy thay đổi. Biết Jessica nổi tiếng là kiêu ngạo nhưng mà chủ tịch của họ thật sự rất đáng sợ. 

Kwon Yuri không để Jessica dự cuộc họp về sản phẩm là vì Yuri đã quá ngán ngẩm với thái độ làm việc của Jessica mấy hôm nay, cô ấy liên tục đi trễ bắt ekip phải đợi tận một tiếng đồng hồ. Không những không ái ngái mà còn dùng thái độ kiêu căng đối với nhân viên của tập đoàn.

[LONGFIC  ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ