Chap 5 : Oan gia ngõ hẹp

7.5K 145 11
                                    

Buổi sáng khi mọi người đang còn trong giấc ngủ Jessica phải chuẩn bị để đến sân bay Incheon, Jessica mệt mỏi bước xuống nhà ga liền thấy chiếc xe của Yuri đậu ở nhà ga, Jessica cảm thấy xe của Yuri rất quen mắt thì ra đã nhiều lần thấy chiếc siêu xe này ở nhà gà lại đậu ở khu vực VIP. Khẽ liếc mắt qua chiếc xe màu đen của Yuri rồi mệt mỏi bước lên xe cùng Sunny unnie bay qua Paris tham gia một sự kiện thời trang mà Jessica được danh dự tham gia.

Hai tuần sau

Công việc như vắc hết sức lực của Jessica, lịch trình ngày càng nhiều thời gian chưa kể Jessica cần phải chuẩn bị cho Tour diễn ở các nước Châu Á, thời gian Jessica trở về nhà lại càng ít, Jessica từ bé đã vô cùng kén ăn lần này bận rộn như vậy liền bị đau bao tử. Jessica mệt mỏi dựa vào thang máy trong tòa nhà, tay liên tục xoa xoa bụng của mình.

Đã hai tuần rồi Jessica không trở về nhà, hôm nay lại trở về nhà khuya như vậy chưa ăn gì liền trở về nhà chỉ muốn nghỉ ngơi, bụng lại càng đau, Jessica từng bước đi khom người tay liên tục xoa xoa bụng để giảm cơn đau. Mỗi khi làm việc rất bận nhưng chẳng hiểu sau khi trong thời gian nghỉ ngơi Jessica lại nhớ đến Yuri, cứ như muốn bỏ mặc tất cả chỉ muốn gặp Yuri thôi.

Jessica không ngờ Yuri ở Gang-nam hôm Yuri đưa Jessica về đã cố tình không nói rằng cả hai cùng ở chung một tòa nhà, đứng trước cửa căn hộ Jessica mệt mỏi dựa đầu mình vào cánh cửa tay lục lọi trong túi xách lấy thẻ căn hộ.

Yuri bây mới hiểu được câu nói “ Oan gia ngõ hẹp “ đúng với mình như thế nào khi Yuri vừa dự định ra ngoài ăn tối vừa mở cửa ra liền thấy một người con gái mệt mỏi dựa vào cửa căn hộ đối diện tay chật vật tìm kiếm gì đó trong túi xách, có thể nói đây là lần đầu tiên Yuri thấy người xuất hiện ở căn hộ đối diện nhưng lại nheo mắt nhìn thì cảm thấy hình dáng rất quen còn chưa nói mái tóc vàng nổi bật.

Yuri lắc đầu không nghĩ sẽ trùng hợp đến mức người con gái đó là Jessica Jung liền không muốn để ý bước đi nhưng Jessica nghe tiếng mở cửa ở căn hộ đối diện cũng tò mò quay lại nhìn thấy Yuri một tay cầm điện thoại, một tay cầm chiếc áo khoát da tự nhiên trái tim đập vô cùng mạnh, cảm xúc nhớ nhung cứ bao trùm lấy Jessica.

Tự nhiên mệt mỏi gì đó không còn nữa, Jessica không nghĩ lại trùng hợp như vậy dù biết Yuri cũng ở tòa nhà Gang-nam nhưng không nghĩ rằng trùng hợp đến mức cả hai là hàng xóm đối diện nhau. Lúc Jessica quay mặt lại Yuri mới thở dài đúng là “ Oan gia ngõ hẹp “ mà vẫn thái độ cũ không quan tâm coi như chưa từng quen biết Jessica bước đi.

-        Yuri, đi đâu mà trễ vậy ? – Jessica quay hẳn người lại nói với bóng lưng Yuri.

 Giờ này cũng 1 giò sáng rồi, Yuri lại đi đâu ra ngoài giờ này. Bụng vẫn còn đau tay liên tục xoa xoa bụng, Yuri dù không thích Jessica nhưng không thể xem lời nói của Jessica như không nghe. Tuy không nhìn Jessica liền nhàn nhạt trả lời : “ Đi ăn “ .

Nghe Yuri nói Jessica liền đánh mắt qua căn hộ của Yuri, muốn biết rằng rốt cuộc có phải Yuri và người bạn gái sống chung cùng nhau hay không? Jessica bất giác tiến lại gần Yuri, Yuri nhớ lại lúc ở phòng làm việc mình liền cảnh giác lùi ra xa.

[LONGFIC  ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ