Chap 24: " Yuri, em sợ "

6.8K 212 24
                                    

Hôm nay Jessica sẽ được trở về Hàn Quốc và kết thúc lịch trình đầy mệt mỏi này. Có lẽ Jessica đã quá tự tin vị trí của mình trong lòng Yuri, thì ra cô biết rồi nếu cô tắt điện thoại đi có lẽ về sau họ chẳng bao giờ liên lạc với nhau nữa. Yuri không một tin nhắn, cuộc gọi cho cô dù chỉ là một tin nhắn ngắn ngủi. Một tuần trong lòng Jessica nặng trĩu, công việc chẳng bao giờ mệt mỏi nhưng tại sao lại mệt mỏi như vậy về chuyện tình cảm của cả hai. 

Jessica cũng chẳng gọi hay nhắn tin gì cho Yuri vì cô nghĩ có lẽ cô đã ngu ngốc lúc nào cũng như một đứa trẻ khi nhớ lại gọi điện chỉ muốn nghe giọng nói của cô ấy. Hiện tại cho dù cô nhớ cô ấy đến phát điên cũng chẳng còn một chút can đảm gọi cho cô ấy vì cô đang cảm nhận rằng mình đối với cô ấy có cũng được không có cũng chẳng sao.

Jessica nhìn những túi xách được đặt trên bàn cô thật sự chẳng bao giờ thôi nghĩ về Yuri, thời gian được nghĩ ngơi ít ỏi cô lại đi mua sắm rất nhiều thứ cho cô ấy dù trong lòng cô đang rất giận, giận vì cô ấy chẳng nhớ nhung gì cô. 

Nếu trước đây có lẽ cô đã háo hứng đến mức chỉ muốn thật nhanh đến bên cạnh cô ấy sau những lịch trình dài và mệt mỏi như vậy còn bây giờ những cảm xúc đan xen trong lòng cô. Sợ phải đối mặt với những lựa chọn, sợ ánh mắt cô ấy nhìn cô chẳng có một chút cảm xúc nào và cô nhớ - nhớ cô ấy đến phát khóc.

5 Tiếng sau - Korea

Jessica kéo vali trên hành lang của căn hộ nơi cô và Yuri ở, ánh mắt dừng lại nơi căn hộ đối diện khẽ thở dài. Mệt mỏi mở cửa căn hộ của mình, cô không hiểu tại sao Yuri lại đối xử với cô như vậy. Rõ ràng cô cảm nhận được rằng Yuri yêu thương cô vậy tại sao lại đối xử với cô như vậy.

Tập đoàn KY

Yuri cầm chiếc bút bi gỏ nhẹ trên mặt bàn, ánh mắt nhìn vào cuốn lịch điện tử trước mặt. Rốt cuộc thì 7 ngày dài đăng đẳng cũng trải qua rồi, một tuần Yuri chẳng biết mình đang làm gì? Chẳng biết đâu là đúng đâu là sai khi cứ lặng lẽ nhìn vào màn hình điện thoại và những video cả hai cùng bên nhau để thôi nỗi nhớ Jessica. 

Giữa họ tồn tại một mâu thuẫn và cái tôi rất lớn, họ luôn mong chờ đối phương nhưng lại không bao giờ dùng bản thân mình cố gắng. Giống như Yuri, cô cứ nghĩ rằng lúc nào Jessica cũng sẽ gọi điện, nhắn tin cho cô mà không biết rằng chỉ cần một tin nhắn hay cuộc gọi ngắn ngủi vài giây lại có thể khiến những cảm xúc đang rối loạn trong lòng Jessica có thể xóa tan. Còn Jessica, lúc nào cô cũng muốn Yuri thông cảm cho cô khi việc chờ đợi đối với Yuri là rất khó, lúc nào cô cũng muốn cô ấy phải chấp nhận thời gian họ bên nhau vô cùng ít. Rõ ràng họ thật sự yêu nhau nhưng cái tôi của cả hai quá lớn, Jessica có lẽ thật sự yêu Yuri rất nhiều nhưng công việc lại luôn là ưu tiên hàng đầu của cô ấy. Tại sao Jessica không nghĩ rằng Yuri thật sự rất bận rộn và luôn tuân thủ những nguyên tắc trong công việc nhưng từ khi yêu cô, chỉ cần nhớ cô chỉ cần cô có lịch trình rãnh rỗi cô ấy sẽ bỏ mọi việc mà đến bên cô. Vậy còn cô, cô đã làm được gì cho cô ấy chưa? Trong khi thời gian bên nhau cô chưa bao giờ dành trọn vẹn cho cô ấy.

Yuri chẳng biết mình phải đối diện với Jessica ra sao? Chẳng biết một tuần nay cô ấy như thế nào, một tuần nay cô thật sự rất nhớ cô ấy nhưng dù có nhớ đi chăng nữa có lẽ rất vô ích vì cho dù cô có tha thiết nói rằng cô nhớ cô ấy, cô mong muốn được ôm cô ấy thì chẳng bao giờ xảy ra việc cô ấy sẽ chạy đến bên cạnh cô.

[LONGFIC  ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ