Chap 8: Lời nói dối đầu tiên

8.3K 151 14
                                    

Jessica lần đầu cảm thấy cô đơn như vậy, cảm thấy mình quá đơn độc. Tuyết bắt đầu rơi, không khí ở Seoul càng lạnh đến buốt người. Jessica vẫn vậy, vậy lê từng bước trên con đường. Đến khi đến Gang-nam liền cảm thấy bản thân mình thật là không có tiền đồ, dễ dàng bị cái tên Yuri điều khiển như vậy.

Yuri cùng Ye Jin ăn tối về liền thấy bóng dáng của Jessica đi bộ trong khi thời tiết bên ngoài rất lạnh còn có cả tuyết rơi, liền nheo mắt nhìn Jessica vẫn lê từng bước chậm dù trên người đã mặc chiếc áo khoát lông to xụ, chiếc khăn choàng cổ che kín mặt càng nhìn lại càng thấy Jessica quá nhỏ bé. Yuri lái xe lướt qua Jessica vào gara vẫn thấy Jessica vẫn cứ trầm tư bước đi.

Họ đụng mặt nhau trong khi chờ thang máy, Jessica im lặng đến lạ thường đứng bên cạnh Yuri, rõ ràng thời tiết bên ngoài rất lạnh tại sao Jessica lại đi dưới tuyết rơi như vậy. Yuri ở bên trong xe mà vẫn cảm nhận được cái lạnh buốt ở bên ngoài, Jessica khi bước vào tòa nhà liền thấy Yuri đứng đợi thang máy không nghĩ lại trùng hợp như vậy. Jessica giờ mệt mỏi với những suy nghĩ về Yuri quá, càng nghĩ lại càng thấy bản thân mình ngu ngốc nên chỉ im lặng đứng trước mặt Yuri trong thang máy, tay chân Jessica lạnh buốt đi dưới tuyết một giờ đồng hồ là lần đầu tiên. “ Hắc xì “ – Jessica hít hít mũi, mong là mình sẽ không bị ốm. Yuri nhìn Jessica bên cạnh hắc xì liên tục đến khi vào thang máy liên tục khịt mũi, bị cảm là chắc rồi đi dưới thời tiết lạnh như vậy người như Jessica chắc chắn sẽ bị bệnh. Jessica cảm thấy người lạnh buốt, tay xoa xoa vào nhau. Jessica dù đang cố gắng không để ý đến Yuri nhưng nhìn hình ảnh phản chiếu của Yuri trong thang máy không kiềm được sự tò mò lên tiếng : “ Yuri vừa đi đâu về vậy ? “ – Yuri nghe Jessica im lặng từ nảy giờ lên tiếng hỏi mình liền không chần chừ mà trả lời : “ Đi ăn tối “ – Yuri nhìn Jessica đang đứng trước mình. “ Cùng Son Ye Jin sao ? “ – Jessica nói rồi mới biết mình thật vô lý khẽ khịt khịt mũi vừa lúc thang máy mở cửa liền bước nhanh ra thang máy.

Yuri nhìn Jessica vẫn liên tục khịt mũi, mở cửa căn hộ trước khi vào liền chúc mình ngủ ngon. Yuri nhìn cửa căn hộ của Jessica đóng lại mở thở dài bước vào căn hộ của mình, bước vào phòng ngủ liền nhìn thấy chiếc khăn tay của Jessica đưa mà Yuri tiện tay để trên bàn nhiều ngày mà vẫn chưa trả lại cho Jessica. Yuri bước đến tủ thuốc mà bà Kwon chu đáo chuẩn bị cho Yuri, xem từng nhãn hiệu trên những chai thuốc xong cầm một chai thuốc để vào túi áo khoát rồi cầm theo chiếc khăn tay của Jessica. 

20 Phút sau

Jessica khi về đến căn hộ liền cảm thấy cơ thể mình đang rất thất thường chắc chắn là bị cảm lạnh, đang trong nhà tắm tẩy trang liền nghe tiếng chuông cửa liền khoát vội áo choàng tắm bên trong vốn dĩ không có nội y trên người Jessica khi ở nhà vô cùng thoải mái dù sao Jessica cũng ở một mình nên không cần kiêng nể gì cả. Jessica chẳng hiểu ai lại bấm chuông mình vào giờ này, vừa mở cửa ra liền thấy Yuri trong bộ đồ ngủ Mickey đứng trước cửa căn hộ ngạc nhiên đến mức trón xoe mắt nhìn Yuri.

[LONGFIC  ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ