Cảm giác được người mình yêu thương ôm trong lòng thật là thần kỳ, những chuyện đau buồn khuất mắc, những tổn thương lần lượt biến mất chỉ muốn cảm nhận hơi ấm của người mình yêu. Nhưng sẽ hụt hẫng như thế nào khi tỉnh dậy chẳng còn hơi ấm ấy bên cạnh, khi tỉnh dậy xung quanh là một không khí lạnh lẽo đến lạ thường bao chùm lấy cơ thể chẳng mảnh vải. Jessica mở nhẹ mắt nhìn khoảng trống bên cạnh, nước mắt đột nhiên trải dài. Jessica vươn tay lấy áo choàng khoác vội lên người, trên người vẫn còn vết tích mà Yuri để lại trong đêm qua. Jessica đứng dậy liền nhăn mặt cảm thấy thân dưới đau nhói mới nhận ra rằng đối với Jessica, Yuri thật sự rất quan trọng. Tối qua Jessica đã không đắn đo đem hết tất cả dâng đến cho Yuri rồi, Jessica bước ra phòng khách nhìn một lượt cơn thất vọng bao trùm lấy Jessica. Không khóc lớn chỉ là nước mắt cứ chảy dài trên gương mặt. Yuri có phải đã hối hận rồi phải không? Yuri lại chạy trốn Jessica nữa rồi đúng không? Jessica ngồi xuống sofa ánh nhìn vô hồn vào khoảng không trước mắt. Chẳng một lời nhắn Yuri cứ như vậy bỏ Jessica một mình sau khi trải qua một đêm ân ái cùng Jessica sao?
“ Click “ – Tiếng cửa bật mở Jessica trái tim đập mạnh nhìn Yuri trong bộ đồ thể thao xuất hiện trước cửa, liền không cầm được xúc động khóc lớn những uất ức gì đó dồn lại mà khóc lớn. Yuri quá đáng, có biết làm Jessica sợ lắm không ? Yuri vừa mở cửa ra đã thấy Jessica trên gương mặt ướt đẫm mắt mở to nhìn mình xong lại khóc lớn làm Yuri bổi rối đến mức tay chân lúng túng chạy đến ngồi trước mặt Jessica đang ở sofa
- Sao vậy em? Sao lại khóc ? – Yuri mài nhíu chặc nhìn Jessica khóc, tại sao nhìn Jessica rơi nước mắt trái tim lại đau như vậy. Nhìn trên cổ Jessica đầy những vết hôn liền cảm thấy yêu thương vô cùng, một tay ôm lấy má Jessica xoa nhẹ. Ánh mắt yêu thương vô cùng.
Yuri thức rất sớm lại có thói quen chạy bộ buổi sáng nhìn Jessica còn đang ngon giấc nên nhẹ nhàng gỡ nhẹ tay Jessica đang ôm chặc lấy mình xong rời khỏi giường nhẹ nhàng đắp lại chăn cho Jessica không quên hôn nhẹ vào đôi môi chúm chím đó. Yuri trên đường chạy bộ liền đi mua đồ ăn sáng cho Jessica ở cửa tiệm gần đó, Jessica bị bệnh đau bao tử cơ thể lại ốm như vậy. Tối qua ôm vào lòng mà chỉ chạm xương thôi, Yuri không thích như vậy. Phải dỗ béo Jessica mới được, chừng nào ôm cảm thấy vừa lòng là thành công rồi.
Jessica giận dỗi đẩy tay Yuri đang trên mặt mình, môi chề chề gương mặt giận dỗi nhìn Yuri tay lau lau nước mắt trên mặt mình, khịt khịt mũi giống hệt một đứa trẻ làm Yuri nhìn thấy lại cảm thấy chỉ muốn Jessica là của mình, chẳng muốn ai nhìn thấy hình tượng Jessica đáng yêu như vậy. Chỉ có Kwon Yuri mới được quyền nhìn thấy thôi.
- Yuri biết người ta sợ lắm không ? Vừa tỉnh dậy đã không thấy Yuri bên cạnh, cứ nghĩ rằng Yuri lại chạy trốn như lần ở bệnh viện rồi – Jessica vì đang khóc nên giọng nói nghe rất đáng yêu. Yuri nhìn Jessica tay chạm nhẹ lên môi Jessica không cho Jessica nói nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]
FanficSau fic " Đứa trẻ của Jessica Jung " mình rất vui vì được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mình không phải là người từng trải qua một tình yêu đẹp cũng chưa từng làm người thứ ba trong tình yêu. Nhưng bản thân lại không hề...