Sau khi biết Yuri có bạn gái, tình cảm của cả hai lại vô cùng mặn nồng. Kiểu tình cảm chẳng có thể có khoảng trống để người khác chen vào, nhìn Yuri nhẹ nhàng, nhìn người yêu bằng ánh mắt yêu thương như vậy Jessica vô cùng khó chịu và ghen tỵ. Jessica không phải ghen tỵ với cô gái đó, cô gái đó chẳng có gì hơn Jessica cả. Lúc nào cũng tỏ ra yếu đuối dựa dẫm Yuri, Jessica đặc biệt không thích những cô gái nhẹ nhàng quá mức.
Mà Yuri lại thích tuýt con gái như vậy, chẳng khác nào Jessica sẽ chẳng bao giờ được Yuri để ý. Jessica từ buổi tiệc trở về cứ suy nghĩ mãi về Yuri, suy nghĩ về những cảm xúc của mình liền lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.
San Francisco
Tiffany đang chuẩn bị cho luận án tốt nghiệp điện thoại bên cạnh liền đổ chuông, nhìn ID người gọi Tiffany khẽ mỉn cười. Jessica mà gọi cô chắc chắn là có chuyện gì đó cần trút giận rồi. Tiffany vui vẻ bắt máy
- Sica, cậu nhớ mình rồi phải không ? – Tiffany nói tít mắt cười nhìn khung ảnh hai cô gái quàng vai nhau nhìn thẳng vào ống kính mỉn cười đang đặt trên bàn.
“ Khi nào cậu về Fany ? “
- Khi hoàn thành luận án tốt nghiệp tớ sẽ trở về Hàn Quốc, tớ nhớ Hàn Quốc lắm rồi – Tiffany nói tay nhìn khung ảnh kế bên khung ảnh cô và Jessica là hình ảnh ba người vô cùng vui vẻ
“ Cậu nhớ Hàn Quốc hay là nhớ ai kia “
- Tớ nhớ cậu – Tiffany chọc ghẹo Jessica rồi bật cười
“ Fany, hình như tớ bị cảm nắng rồi “ – Tiffany nghe Jessica đầu dây bên kia nói liền muốn bật ngữa, Jessica bị cảm nắng á? Ai đủ trình độ đó vậy
“ Sica, có thật không? Ai vậy ? Mình có biết không ? Người đó tốt không ? “ – Fany liên tục hỏi về người mà làm Jessica cảm nắng.
Mặc dù thời gian ở Hàn Quốc và San Francisco chênh lệch tận 7 giờ đồng hồ nhưng vì cô bạn đầy tâm trạng của Tiffany, Tiffany đầy gác lại luận án tốt nghiệp tâm sự với Jessica. Sau khi cùng Jessica tâm sự, Jessica vì ngày mai có lịch trình nên đầy gác lại câu chuyện cả hai chúc nhau ngủ ngon. Tiffany thở dài nhìn khung ảnh ba người, Jessica thật sự khiến người khác lo lắng lần này lại yêu thương một người lạnh lùng như vậy khiến Tiffany lo lắng Jessica bị tổn thương. Jessica và Tiffany là bạn tiểu học từ lúc Jessica còn ở San Francisco, dù Jessica đã chuyển về Hàn Quốc từ lúc 10 tuổi nhưng họ vẫn thường xuyên gặp nhau. Jessica luôn khiến người khác cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh , Tiffany biết cô bạn của mình có rất nhiều Scandal tình ái, có rất nhiều tin đồn nói về sự kiêu căng của cô ấy.
Hình tượng mà họ biết chỉ là Jessica cố tạo ra để bảo vệ mình ra khỏi thế giới showbiz đầy khắc nghiệt thôi cho dù Jessica ra sao trong showbiz thì vẫn mãi mãi là người bạn biết quan tâm người khác của Tiffany. Tiffany chỉ muốn hoàn thành sớm luận án tốt nghiệp để trở về Hàn Quốc, lần này Jessica thật sự gặp rắc rối rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]
FanfikceSau fic " Đứa trẻ của Jessica Jung " mình rất vui vì được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mình không phải là người từng trải qua một tình yêu đẹp cũng chưa từng làm người thứ ba trong tình yêu. Nhưng bản thân lại không hề...