3:30 AM
Tiếng chuông báo thức reo inh ỏi khi ngoài trời vẫn còn một màu đen bao trùm, Yuri khẽ nhíu mài chợt trái tim khẽ đau nhẹ nhìn Jessica mệt mỏi ngủ vùi vào lồng ngực mình nhẹ nhàng tắt đi tiếng chuông báo thức. Đánh ánh nhìn qua cửa sổ ngòai trời vẫn tối như mực rồi thở dài nhìn cô gái bên cạnh, Yuri không hề muốn Jessica tiếp tục ăn uống và nghỉ ngơi thất thường như vậy. Yuri không muốn vì công việc mà vắt kiệt sức của Jessica nhưng việc yêu cầu Jessica ngừng lại chắc có lẽ cũng là một ngòi châm cho chuyện cải nhau của họ. Đây là công việc mà Jessica yêu thích, cô ấy đã cố gắng tự mình đánh đổi để có được ngày hôm nay bằng tài năng của mình. Cô không nên ích kỷ nhưng mỗi ngày khi trở về tập đòan, cô khao khát nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé đó đợi cô về. Tất nhiên cô không muốn đòi hỏi Jessica nấu từng bữa ăn cho cô, lại càng không muốn cô ấy phải vất vả vì cô.
Cô chỉ muốn mỗi khi mỏi mệt trở về nhà liền thấy gương mặt cô yêu thương đó, thấy nụ cười chỉ thật sự mỉn cười thật tươi giành cho cô nhưng hình như cô đã đòi hỏi quá nhiều khi công việc của cô ấy lại không thể giành một chút thời gian để nghỉ ngơi.
Tiếng điện thọai của Jessica reo lên inh ỏi ID người gọi là Sunny liền cảm thấy cô gái trong vòng tay mình cử động, vòng tay ôm chặc lấy cô nhõng nhẽo dụi dụi mặt vào cổ cô.
- Xin lỗi vì em mà Yul thức giấc luôn rồi - Jessica giọng còn ngái ngủ nói với Yuri. Yuri yêu thương nhéo má cô gái đang trong lòng mình rồi lại xoa xoa nhẹ cứ sợ lực nhéo ấy sẽ làm Jessica đau
- Tranh thủ đi, kẻo trễ chuyến bay - Yuri giọng nhẹ nhàng nói. Vươn tay mở đèn căn phòng, cô gái tóc vàng vẫn cứ nhỏng nhẻo chẳng chịu rời khỏi giường mặc kệ tiếng chuông điện thọai từ Sunny reo lên inh ỏi.
Yuri đứng dậy nhìn con sâu ngủ vẫn mè nheo chẳng chịu rời khỏi giường thật sự muốn yêu thương mà giữ lại không cho đi đâu nữa. Nhưng rất tiếc nếu mà Yuri nói ra suy nghĩ của mình thế nào họ cũng cải nhau thôi. Yuri nắm hai tay Jessica kéo dậy, kéo được rồi lại bị ôm cứng ngắc.
- Nếu không muốn đi thì ngủ tiếp đi, đừng đi nữa. Yul có thể nuôi em mà - Yuri tay vuốt vuốt mái tóc vàng, cầm lòng không được mà nói lên suy nghĩ của mình. Liền cảm thấy bàn tay hơi nới lỏng vòng ôm, vẻ mặt Jessica có vẻ gượng gạo nhanh chóng đứng dậy chuẩn bị đồ.
- Em đi chuẩn bị - Jessica gượng gạo nói rồi tiến vào phòng tắm.
Yuri thở dài nhìn từng phản ứng trên gương mặt của Jessica liền biết mình lỡ lời, khẽ ngồi xuống giường nhìn ra ngòai cửa sổ. Jessica trong lòng khó chịu vì câu nói của Yuri, tâm trạng cứ như rơi xuống vực thẩm. Cô luôn trốn tránh nữa lần Yuri đề cập đến công việc của cô vì cô biết công việc của cô chiếm rất nhiều thời gian của cả hai nhưng đó là công việc cô yêu thích, là ước mơ của cô. Cô biết Yuri phần nào không hài lòng về lịch trình của cô nhưng dù cho có mệt mỏi thì chỉ cần Yuri ủng hộ cô, chỉ cần tình yêu của họ vẫn tốt đẹp thì mọi chuyện cũng không là vấn đề gì cả.
Chuẩn bị xong nhìn Yuri trầm tư nhìn ra cửa sổ, Jessica khẽ thở dài trong lòng buồn bã vô cùng
- Yul ngủ tiếp đi - Jessica giọng nhẹ nhàng nói rồi bước đi khỏi căn hộ. Cho dù trong lòng cảm thấy không hài lòng nhưng có lẽ Jessica chưa bao giờ muốn to tiếng với Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]
Fiksi PenggemarSau fic " Đứa trẻ của Jessica Jung " mình rất vui vì được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mình không phải là người từng trải qua một tình yêu đẹp cũng chưa từng làm người thứ ba trong tình yêu. Nhưng bản thân lại không hề...