Chap 31 : Ra mắt

10K 258 42
                                    

Không cần những câu nói hoa mĩ rằng bạn yêu đối phương nhiều đến mức nào, không cần phải chứng tỏ với cả thế giới biết rằng bạn yêu đối phương nhiều đến đâu chỉ cần ngay thời điểm thích hợp nói một câu nói thích hợp thì đã có giá trị hơn rất nhiều câu nói hoa mĩ kia.
Niềm tin là một thứ không thể thiếu trong tình yêu, nó là yếu tố quyết định độ bền của tình yêu vì vậy khi đã yêu nhau thì đừng để những nghi ngờ xen vào tình yêu của cả hai.
Sau những ngày xa Jessica, Yuri đã nghĩ rằng cô sẳn sàng đối mặt với mọi thứ cô hoàn toàn tin tưởng Jessica và giao cho cô ấy trái tim mình vì vậy cô sẽ không nghi ngờ gì cả vì cô cảm nhận được rằng mình rất quan trọng với Jessica . 
Cô chỉ cần như vậy, chỉ cần Jessica yêu cô thì mọi thứ khác chẳng là gì cả.
Jessica nhìn đoạn đường vừa đi có chút xa lạ vừa có chút quen thuộc bàn tay khẽ nắm chặc lấy bàn tay Yuri trong khi Yuri vẫn đang chăm chú lái xe, ánh mắt có chút gì đó cảm động kèm theo bối rối. Con đường trước mắt chẳng phải đang tiến về khu biệt thự của Kwon gia hay sao. Rốt cuộc thì Kwon Yuri cũng chịu đối mặt với Kwon gia mà đưa cô về ra mắt rồi.

- Yul - Jessica khẽ gọi Yuri đang lái xe, chẳng biết sao cảm giác vô cùng hồi hộp mặc dù trước đây cô đã mặt dày đến Kwon gia để lấy lòng ông Kwon, Kwon gia từ đó chẳng còn xa lạ với cô nhưng lần này người đi cùng cô là Kwon Yuri lại khiến cái cảm giác hồi hộp tăng cao. Ngày hôm nay cô trải qua quá nhiều cảm xúc dù cô biết rằng ông Kwon đã không còn gay gắt với mình nhiều như trước nữa. Cô biết rằng bà Kwon đã phần nào chấp nhận mình nhưng cảm giác cùng Yuri trở về Kwon gia khiến cho Jessica vô cùng lo lắng à thì đây chính là cảm giác lần đầu ra mắt gia đình nhà người yêu .

Yuri khẽ nhìn cô gái bên cạnh mỉn cười nhẹ, bàn tay xiết nhẹ bàn tay mền mại của người mình yêu.

- Đừng lo là mama gọi Yul đưa em về ra mắt - Yuri nói bàn tay đưa lên gương mặt Jessica xoa xoa đôi gò má hồng.

FLASHBACK

Yuri sau khi tan sở liền lái xe trên một con đường quen thuộc, con đường trở về Kwon gia. Yuri biết dù cô có trưởng thành như thế nào cô vẫn không hề muốn dùng sự trưởng thành ấy làm phiền lòng ông Kwon nhưng lần này Yuri không muốn tình yêu của cô bị cản trở gì nữa. Những ngày xa Jessica đã đủ để cô hiểu Jessica quan trọng như thế nào với cô. Cô không muốn ông Kwon thái độ với Jessica nữa. Là người đứng ở giữa mối quan hệ người yêu và gia đình, cô tha thiết mong muốn cả hai có thể hòa hợp. Vì ai đối với cô cũng đều có vị trí vô cùng quan trọng

Ông Kwon ngồi ở phòng khách xem TV đang chiếu một chương trình ca nhạc bên cạnh là bà Kwon gương mặt khẽ mỉn cười có vẻ tự hào với cô gái đang biểu diễn. Cô gái có mái tóc vàng , gương mặt xinh đẹp và giọng ca ngọt ngào. Nhìn Jessica biểu diễn trên sân khấu làm bà nhớ lại cảm giác khi mình ở đỉnh cao sự nghiệp, những tiếng vỗ tay và lời khen ngợi của người hâm mộ chính là động lực nhất của bà. Ông Kwon thái độ không tỏ ra thích thú như bà Kwon nhưng ánh mắt chưa rời khỏi màn hình TV khi bà Kwon bật chương trình ca nhạc có mặt của Jessica. Ông Kwon không rời đi và vẫn ngồi ở đó xem khiến bà Kwon vô cùng hài lòng, bà biết thái độ gay gắt phản đối của ông Kwon chỉ vì sợ đứa con gái cưng của ông bị tổn thương thôi, tất cả cũng chỉ vì yêu thương Kwon Yuri thôi.

[LONGFIC  ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ