Hồng Kông
Jessica vừa hoàn thành buổi metting fan bước vào hậu trường liền lấy điện thoại ra chề chề môi, không có một tin nhắn hay cuộc gọi nào của Kwon Yuri cả. Người ta bận rộn không thể gọi điện , nhắn tin được vậy mà cái người kia cũng không gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm người ta. Giận dỗi để điện thoại vào túi xách tiếp tục di chuyển đến lịch trình tiếp theo. Jessica bận rộn đến mức không có thời gian nghĩ, nhưng mỗi lần có thời gian nghĩ lại cầm điện thoại ra kiểm tra nhưng mà cái người vô tâm vô tình vẫn im lặng. Mà Jessica chính là muốn Yuri chủ động nhắn tin , gọi điện cho mình nên vẫn kiên quyết ngóng trông.
Khi hoàn thành hết công việc trở về khách sạn, vừa tắm ra liền thấy điện thoại cũng không có cuộc gọi, tin nhắn nào mặt liền buồn so. Có phải Yuri đang đi cùng Ye Jin không? Tại sao vẫn không gọi điện cho Jessica, Jessica không muốn mình nghi ngờ hay ngóng trông nữa liền không cầm lòng gọi điện cho Yuri. Chỉ trong tích tắc đầu dây bên kia vang lên giọng nói ấm áp
“ Sica “ – Yuri chính là sợ mình gọi điện làm phiền lịch làm việc của Jessica, nên chỉ ngồi im mà nhìn điện thoại từ khi từ tập đoàn trở về căn hộ. Jessica nghe tiếng Yuri gọi mình ngọt ngào, mệt mỏi liền tiêu tan nhưng mà nghĩ đến Yuri không gọi cho mình liền cảm thấy giận dỗi
- Yul đang ở đâu? Từ tập đoàn trở về nhà hả? - Jessica hỏi như thật ra muốn điều tra hôm nay Yuri có đi với Ye Jin không mới là chính.
" Yul đang ở nhà, Khi tan giờ Yul về thẳng nhà " - Yuri nói rồi cười cười, rõ ràng Jessica đang muốn điều tra Yuri vậy mà lại dùng giọng quan tâm hỏi thăm.
- Yul không nhớ em sao? Không thèm nhắn tin hay gọi điện cho em – Jessica giọng giận dỗi nói. Tưởng tượng gương mặt Yuri bên đầu dây bên kia
“ Yul sợ làm phiền em khi làm việc, nên chỉ biết đợi em thôi “ – Yuri chân thành nói
- Yul chẳng bao giờ là phiền cả, nếu em vừa làm xong việc liền nhìn thấy tin nhắn của Yul em sẽ rất vui. Em nhớ Yul lắm – Jessica nói môi chề chề muốn mau mau trở về Hàn Quốc thôi, chưa gì mới một ngày đã nhớ Yuri nhiều như vậy. Jessica thật sự đã phụ thuộc vào Yuri quá nhiều rồi.
“ Vậy thì ngoan, làm việc thật tốt “ – Yuri nói với Jessica.
- Tại sao Yul không nói là Yul cũng nhớ em? – Jessica nghĩ rằng Yuri cũng sẽ nói nhớ mình cứ không phải là một câu cỗ vũ như vậy.
“ Vốn dĩ Yul luôn nhớ em nên không cần phải nói “ – Yuri giải thích
- Yul chẳng có chút lãng mạn gì cả – Jessica cằn nhằn nói, chỉ nói cho em vui thôi mà Yul cũng làm không được.
“ Em ngủ đi, ngày mai còn bận rộn. Ngủ ngon “ – Yuri nói
- Yuri không muốn nói chuyện với em nữa hả ? – Jessica giận dỗi nói nhưng chính là muốn kiếm chuyện đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]
FanficSau fic " Đứa trẻ của Jessica Jung " mình rất vui vì được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mình không phải là người từng trải qua một tình yêu đẹp cũng chưa từng làm người thứ ba trong tình yêu. Nhưng bản thân lại không hề...