Jessica trở về sau khi đến Hồng Kong chụp ảnh cho hiệu mắt kính BLANC do Jessica phụ trách thiết kế, nụ cười thật tươi tâm trạng vui vẻ trở về nhà. Từ khi hôm Yuri đến xem concert của Jessica thì mối quan hệ của họ không còn như trươc, Yuri tuy vẫn thái độ lạnh lùng như vẫn không hay từ chối Jessica khoát tay, mỗi khi Jessica nhắn tin dù trả lời rất ngắn nhưng khiến Jessica rất vui. Jessica tự lái xe về nhà liền cảm thấy Yuri và Ye Jin ở nhà ga họ không thân mật nữa lần này có vẻ Ye Jin tức giận đến mức đùng đùng lên xe bỏ Yuri đứng một mình ở nhà ga.
Chẳng hiểu sao từ khi Yuri và Ye Jin trở về từ Lotte Word dù Yuri bảo rằng mình đi với đối tác nhưng Ye Jin tâm trạng rất nhạy cảm. Lần đầu tiên họ thật sự cải nhau, Ye Jin giận dỗi bỏ ra khỏi căn hộ của Yuri khiến Yuri phải đuổi theo. Ye Jin mở cửa xe liền bị Yuri nắm tay lại
- Ye Jin, dạo này em sao vậy ? – Yuri hỏi Ye Jin, tâm trạng Ye Jin dạo này rất nhạy cảm lại hay hỏi Yuri về những vấn đề tình cảm của cả hai.
- Em nên là người hỏi Yuri câu này mới đúng – Ye Jin tức giận nói với Yuri, hốc mắt đỏ đỏ. Tại sao Ye Jin có cảm giác rằng Yuri đang giấu mình điều gì đó? Yuri dạo gần đây rất kỳ lạ bên cạnh Ye Jin. Ye Jin ấm ức đến mức khóc nức nở, cô sợ lắm. Tại sao hiện tại lại cảm thấy bất an như vậy, linh cảm của người phụ nữ luôn luôn nhạy bén.
Khi ở Lotte Word cô cảm thấy giống như Yuri đang nói dối cô nhưng lại hoài nghi về bản thân mình suy nghĩ lung tung, nhưng thật ra nhưng ngày nay Yuri rất khác, Ye Jin cảm nhận được Yuri không còn như trước nữa. Yuri nhìn Ye Jin khóc nức nở trên mặt mình liền cảm thấy bản thân mình thật tệ, cứ để đầu óc đâu đâu khiến Ye Jin suy nghĩ lung tung. Yuri định ôm Ye Jin vào lòng nhưng cô ấy đẩy Yuri ra quay lưng mở cửa xe lái đi.
Jessica nhìn Yuri mặt buồn bả đứng nhìn chiếc xe Ye Jin khuất đi xong buồn bả quay lưng. Jessica mới rời khỏi xe lặng lẽ trở về căn hộ của mình bất chợt hình ảnh Ye Jin và Yuri lúc ở nhà ga nhắc cho Jessica nhớ Yuri đã có bạn gái người ấy lại chính là một cô gái hiền lành và tài năng. Tình cảm của họ đã trải qua đến được như ngày hôm nay chắc chắn trải qua rất nhiều sóng gió, bản thân Jessica chưa từng nghỉ mình là người thứ ba xen vào chuyện tình yêu của người khác vì vốn dĩ Jessica trước đây không nghĩ rằng tình yêu phức tạp như vậy?
Jessica chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại đi rung động trước Yuri. Jessica biết bản thân mình rất ngoan cố, lại không có kiên nhẫn để giấu đi những cảm xúc của bản thân. Jessica ích kỷ lắm sẽ không vì ai mà kiềm nén cảm xúc của bản thân đâu, dù bản thân đang làm một việc sai trái nhưng sống thật với cảm xúc của bản thân là sai trái sao? Jessica nhìn túi xách chứa những món quà mà Jessica trong khi được nghỉ ngơi 1 ngày liền đi shopping mua tặng Yuri và đặc biệt hơn chiếc là sản phẩm do chính tay mình thiết kế.
30 phút sau
Sau khi do dự có nên đưa túi quà cho Yuri không? Thì Jessica đã đứng trước căn hộ của Yuri bối rối chẳng biết mình có nên bấm chuông hay không? Chẳng biết có làm phiền Yuri hay không? Thở dài nhìn chuông cửa trước mặt, cắn cắn môi do dự chỉ muốn đưa quà cho Yuri thôi tại sao lại khó khăn như vậy, chẳng phải lúc ở sân bay trở về Jessica đã háo hứng lắm sao? Chỉ mong mau mau đến Gang-nam để chính tay đưa quà cho Yuri vậy mà nhìn cảnh Yuri và Ye Jin cải nhau ở nhà ga liền cảm thấy thời gian qua vì quá hạnh phúc mà quên mất rằng bản thân mình mơ mộng nên quên mất giữa họ có một khoảng cách rất lớn mang tên " Son Ye Jin ". Thở dài liền đặt nhẹ túi quà xuống trước cửa căn hộ Yuri, cắn cắn môi trở về căn hộ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]
FanfikceSau fic " Đứa trẻ của Jessica Jung " mình rất vui vì được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mình không phải là người từng trải qua một tình yêu đẹp cũng chưa từng làm người thứ ba trong tình yêu. Nhưng bản thân lại không hề...