Yuri chính thức liệt Jessica vào danh sách đen của bản thân, Yuri nói với lòng sẽ không bao giờ kí hợp đồng nào với Jessica nữa. Buổi lễ ăn mừng sự thành công của sản phẩm do tập đoàn KJ tổ chức tất nhiên sẽ không thiếu người đại diện như Jessica.
Buổi lễ được tổ chức ở một khách sạn của Kwon gia, quan khách đều là những người có vị trí quan trọng. Yuri lịch lãm với bộ vest đen bên cạnh Ye Jin trong bộ váy màu trắng tiến vào buỗi lễ khiến mọi người liền bị thu hút ánh mắt. Yuri và Ye Jin là một đôi chẳng ai trong tập đoàn không biết, chủ tịch của bọn họ không những là một người tài giỏi khiến nhiều người ghen tỵ mà còn khiến người khác ghen tỵ về tình yêu của chủ tịch. Ye Jin cùng Yuri chào hỏi mọi người, Yuri bên cạnh vẫn gương mặt lạnh lùng Ye Jin khoát lấy tay Yuri.
Đột nhiên không khí vô cùng ồn ào trước cổng là chiếc Limo trắng, Jessica trong bộ váy dạ hội xinh đẹp khoe bờ vai trần và vòng một vô cùng quyến rũ. Jessica từng bước nhẹ nhàng bước vào liền thu hút những ánh mắt theo từng bước chân của Jessica, Jessica trên môi nụ cười quyến rũ. Bước vào ánh mắt lliền tìm kiếm Yuri chợt mỉn cười khi thấy Yuri đang ở quầy rượu liền định tiến tới liền thấy Yuri mỉn cười nhẹ với cô gái mặc chiếc váy màu trắng vô cùng đơn giản nhưng chẳng thèm phần sang trọng đứng cách đó không xa. Dịu dàng đưa ly rượu cho cô gái ấy, bước chân Jessica dừng lại nụ cười trên môi tắt đi, chẳng hiểu sao trái tim khó chịu vô cùng. Jessica bất chợt quay lưng đi, không muốn Yuri thấy nét mặt của mình hiện tại.
Hôm nay Jessica đã vô cùng chú trọng bản thân, chọn lựa thật nhiều chiếc váy xinh đẹp nhưng chỉ chọn chiếc váy thật vừa ý mình chỉ để thu hút sự chú ý của Yuri nhưng kết quả lại như vậy. Jessica chưa bao giờ nghĩ Yuri có bạn gái, Jessica cứ nghĩ nụ hôn ở phòng làm việc là lần đầu tiên Yuri hôn, thất vọng vô cùng. Cũng đúng thôi, Yuri tài giỏi xinh đẹp như vậy có bạn gái cũng là chuyện thường thôi. Là tự Jessica suy nghĩ nhiều rồi, Jessica được rất nhiều người mời cùng khiêu vũ nhưng lại chỉ nhẹ nhàng lắc đầu từ chối, Jessica đã uống đúng 4 ly rượu vang mặc dù xung quanh máy ảnh vẫn đang theo sát từng hành động của Jessica.
Bất chợt bản nhạc ballad vang lên, Yuri nhẹ nhàng nắm tay Ye Jin đến giữa sân khấu. Các cặp đôi bắt đầu cùng nhau khiêu vũ, Jessica nhìn Yuri nhẹ nhàng như vậy lại không quen. Yuri lạnh lùng mà Jessica biết không thể dịu dàng như vậy dùng ánh mắt nhìn người con gái đó yêu thương như vậy. Chẳng hiểu sao hốc mắt đỏ đỏ liền có một chàng trai đến ngỏ ý mời Jessica khiêu vũ, Jessica lần này không từ chối. Jessica muốn Yuri nhận ra sự hiện diện của mình, nhận ra hôm nay Jessica xinh đẹp như thế nào. Jessica và Yuri cùng trên sân khẩu khoảng cách không bao xa.
Jessica ánh mắt luôn luôn nhìn Yuri, Yuri lại chỉ quan tâm Ye Jin giống xung quanh chỉ có hai người ấy, Jessica đau lòng muốn khóc. Tất nhiên sẽ không dễ dàng khóc như vậy trước mặt nhiều người, Jessica chẳng hiểu mình bị gì nữa nhưng trái tim đau như vậy lại vô cùng khó thở. Người con trai được vinh hạnh khiêu vũ với Jessica liền quan tâm hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]
FanfictionSau fic " Đứa trẻ của Jessica Jung " mình rất vui vì được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mình không phải là người từng trải qua một tình yêu đẹp cũng chưa từng làm người thứ ba trong tình yêu. Nhưng bản thân lại không hề...