Chap 30 : Đồ ngốc, Yul tin em

12.4K 247 41
                                    

Ánh nắng từ cửa sổ chiếu vào khiến căn phòng của đôi tình nhân bừng sáng với những tia nắng, Yuri vô thức đưa tay lên che mắt vì những ánh nắng chiếu vào, khẽ nheo mắt liền nhìn thấy tấm lưng trắng ngần trước mắt. Jessica nằm quay lưng về phía Yuri, tại sao chỉ cần nhìn bóng lưng lại thấy kích thích như vậy. Không kiềm lòng đưa tay kéo cô nàng tóc vàng đang ngủ say đến gần mình, bàn tay hư hỏng ôm trọn bộ ngực đầy đặn. Tiếng rên nhỏ vang lên vô cùng đáng yêu, thật sự chỉ muốn đem cái người đáng yêu này nhốt lại trong nhà thôi.

- Yul, đừng phá em mà. Em mệt quá - Jessica giọng ngái ngủ nhăn nhó nói với Yuri, tại sao Yuri lại lúc nào khi quan hệ xong lại sức lực tràn trề như vậy. Hôm qua khi dễ cô khiến cô mệt mỏi lắm rồi, toàn thân cảm nhận được sự đau nhức đây. 

Yuri cười cười yêu thương vùi mặt vào ót Jessica song song đó là bàn tay đang chu du trên cơ thể của Jessica. Jessica bực bội quay lại đối diện Yuri, mắt nhắm mắt mở nhìn gương mặt chói mắt trước mặt mình, ánh nắng chiếu vào khiến Yuri cứ như một thiên thần vậy. Vai trần và bộ ngực ẩn hiện trong lớp chăn, bộ dáng này hàng vạn lần không được cho ai khác chứng kiến ngoài Jessica được. Jessica như con mèo nhỏ, nũng nịu vùi đầu vào ngực Yuri ôm chặc lấy Yuri, hơi thở bắt đầu đều đặn lại chìm vào giấc ngủ. 

Hôm nay tận buổi tối cô mới chuẩn bị bay đến Hồng Kông để tiến hành các phân đoạn còn dang dỡ của các mẫu thiết kế mới nên lại tha hồ bên cạnh Yuri. 

Yuri chân bắt chéo ngồi ở sofa xem vài tin tức trên ipad, Jessica nằm gối đầu lên chân Yuri nghịch nghịch chiếc điện thoại của Yuri, trong thư viện ảnh chỉ toàn là hình của cô hoặc hình ảnh của hai người mà hình ảnh của hai người lại vô cùng hiếm hoi. Yuri nhìn Jessica nghịch điện thoại của mình liền nhìn xuống gương mặt Jessica bàn tay yêu thương xoa xoa má của người yêu.

- Thiết kế mới của em sao rồi ? Thuận lợi chứ ? - Yuri lần đầu tiên đề cập đến vấn đề kinh doanh của Jessica, trước đây vốn không hài lòng vì Jessica mỗi lần đến Hồng Kong liền dính đến tin đồn hẹn hò. Yuri dù không hiểu rõ nội bộ của BLANC nhưng rõ ràng cái tên Tyler Kwon thật sự luôn luôn làm Yuri không hài lòng khi nghe thấy và cô cảm nhận được Tyler Kwon không đơn giản xem Jessica là đối tác 

Jessica khẽ ngạc nhiên nhưng rồi lại gật đầu nhẹ mắt vẫn chăm chăm vào điện thoại. Cảm thấy thật thất vọng khi không thể giúp được gì cho Jessica vì vốn dĩ ở thị trường Hồng Kong là một thị trường vẫn còn vô cùng xa lạ với Yuri nếu Jessica đặt trụ sở chính ở Hàn Quốc thì có lẽ đã tốt hơn nhiều rồi, không còn phải liên tục bay đi bay lại giữa hai nước đặc biệt hơn lại phải liên tục dính tin đồn cùng Tyler Kwon. 

- Em thật sự đang rất mạo hiểm khi từ nghệ thuật lại lấn sân sang kinh doanh nên vì vậy từng bước cần phải thận trọng, đặc biệt đừng tin vào ai cả. Thương trường chính là chiến trường, chẳng khác với showbiz là bao đâu - Yuri lời nói nói ra vô cùng ẩn ý, rõ ràng dù chưa bao giờ tiếp xúc với Tyler Kwon hay gặp mặt hắn ngoài đời nhưng Yuri lại luôn có cảm giác không có chút thiện cảm. Yuri biết cảm giác ấy không phải vì hắn là người dính tin đồn với Jessica, với những gì học được trên thương trường và cách nhìn của con người kinh doanh thì Tyler Kwon không đơn giản thật sự chỉ muốn giúp Jessica phát triển trên con đường kinh doanh ở Hồng Kong.

[LONGFIC  ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ