Sau khi rời khỏi tập đoàn trong giờ làm việc đưa Jessica đi ăn chỉ vì Jessica nhõng nhẻo bảo đói bụng, Yuri là người luôn nghiêm túc trong công việc nhưng lại vì Jessica mà lại rời khỏi tập đoàn trong giờ làm đúng là Jessica đã chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong tim Yuri dù Yuri có giận dỗi đến đâu.
Yuri ngồi đối diện với cô trong bàn ăn ở nhà hàng Pháp, tay vẫn gắp đồ ăn cho cô nhưng thái độ vẫn lạnh lùng không hề nói với cô một câu. Jessica nhìn Yuri mặt cái lạnh băng, tay thì cứ gắp đồ ăn cho mình.
Jessica cố tình trên dính nước sốt trên môi Yuri vẫn chu đáo mà lau vết sốt trên môi cho cô nhưng không cằn nhằn cô gì cả. Cứ im lặng mà quan tâm Jessica, giờ mới hiểu ra khi Yuri giận đáng sợ đến mức nào. Thà giận mà cải nhau inh ỏi xong rồi quên đi cái này Yuri cứ im ru không thèm nói chuyện với cô gì cả.
Sau khi dùng ăn xong Yuri lái xe chở Jessica về căn hộ của cả hai, trên xe Jessica liên tục ngã đầu vào vai Yuri. Tay nắm chặc lấy tay Yuri, thấy Yuri không nói chuyện với mình nên Jessica vươn tay chỉnh nhạc bất chợt bài hát “ What to do “ của Jessica vang lên nghe vô cùng vui tai, Jessica cười cười ngước mắt nhìn con người đang tập trung lái xe , trong lòng ấm áp đến lạ thường. Yuri đúng là không hay nói những câu thân mật nhưng mà mỗi hành động đều làm Jessica yêu thương nhiều như vậy.
Jessica vui vẻ hát lại bài hát của mình, không khí trong xe vô cùng vui nhộn. Yuri dù đang tỏ ra giận dỗi nhưng không kiềm lòng được mà quay sang nhìn cô nàng bên cạnh đang vui vẻ hát hò. Lâu lâu còn quay qua chọc Yuri, khiến Yuri chỉ biết lắc đầu nhưng trong lòng lại cảm thấy thoải mái đến kì lạ.
Buổi tối khi Jessica đang ngồi ở phòng khách xem TV, Yuri xem tài liệu trong phòng làm việc bất chợt điện thoại run lên thông báo 1 tin nhắn . Yuri cầm điện thoại lên nhìn ID : “ Ye Jin “ đành thở dài mở tin nhắn. Cô ấy muốn gặp cô thật ra sáng nay vì xót cho Jessica nên Yuri mới lớn tiếng với cô ấy thật lòng cô không hề muốn tỏ thái độ với người mình từng yêu. Dù sao trong chuyện này Ye Jin là người vô tội, nếu cô ở trường hợp cô ấy có lẽ chẳng bình tĩnh mà quay bước đi.
Trong chuyện này người có lỗi là Yuri, huống hồ Yuri không hề mong muốn mối quan hệ của mình và Ye Jin rơi vào ngõ cụt. Ye Jin thật sự là một cô gái tốt nhưng bản thân Yuri thật sự rất yêu thương Jessica. Yuri cảm thấy có lỗi vì bản thân mình đã không thể cùng Ye Jin thực hiện những điều mà cô ấy muốn nhưng có lẽ hơi tàn nhẫn nếu Yuri nói rằng mình muốn làm bạn cùng cô ấy. Như vậy có phải là quá tàn nhẫn với Ye Jin hay không? Nhưng Yuri sẽ đối mặt, cô không mong muốn cô ấy tha thứ cho mình vì thật sự cô không đáng để cô ấy tha thứ được nữa rồi. Yuri đứng dậy cầm áo khoát trên giá móc đồ bước ra nhìn Jessica đang xem TV ở phòng khách.
- Yuri đi ra ngoài chút – Yuri nói rồi mở cửa bước đi, Jessica vừa nghe liền quay đầu lại tính tò mò hỏi Yuri đi đâu nhưng Yuri đã đi khuất rồi. Jessica thở dài, rõ ràng thái độ của Yuri không còn giận Jessica nữa. Tại sao lại tỏ ra là mình đang giận dỗi Jessica, trễ như vậy rồi còn đi đâu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]
FanfictionSau fic " Đứa trẻ của Jessica Jung " mình rất vui vì được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mình không phải là người từng trải qua một tình yêu đẹp cũng chưa từng làm người thứ ba trong tình yêu. Nhưng bản thân lại không hề...