Chap 28: Someday

7.3K 215 24
                                    

Jessica ngồi trong một căn phòng dành riêng cho mình tại một chương trình âm nhạc, bàn tay khẽ xoa vầng thái dương mắt nhắm hờ. Jessica của hiện tại thích im lặng đến kỳ lạ, Jessica của hiện tại chỉ muốn có thật nhiều lịch trình, Jessica của hiện tại chẳng muốn trở về căn hộ của mình. 

Điện thoại trên bàn khẽ rung bần bật, Jessica mệt mỏi mở mắt nhìn ID người gọi. 

- Tớ nghe - Jessica một tay cầm điện thoại áp vào tai một tay xoa vần thái dương để xoa dịu cơn nhức đầu.

- Tớ ổn mà, cậu và Tae lùn đừng lo - Jessica khẽ mỉn cười nhẹ 

- Ừ, hẹn gặp cậu sau - Jessica nói rồi cúp máy đặt nhẹ điện thoại vào vị trí cũ.

Bây giờ có lẽ Jessica đã thật sự hiểu hết ý nghĩa của từ " Chia tay " là gì rồi. Trước khi gặp Yuri, tại sao Jessica chưa bao giờ cảm thấy " Chia tay " nặng nề như vậy, chẳng phải " Chia tay " là không hợp nhau, không còn đem niềm vui cho nhau nữa thì là " Chia tay " sao? Tại sao bây giờ ý nghĩa của " Chia tay " lại khác với trước như vậy.

Thì ra " Chia tay " hiện tại mà Jessica đang cảm nhận chính là trước kia hai người vô cùng thân mật, một bên nhẹ nhàng nói , một bên ngọt ngào cười còn hiện tại hai người không còn chung một chổ nữa. Chỉ sợ về sau hai người ngay cả khi đối mặt cũng giống như người xa lạ, khách khí chào hỏi, không nói nhiều hơn một câu. Tình huống này là còn tốt hơn nhỉ, còn hiện tại Jessica và Yuri thậm chí phải cắn răng nuốt lệ vào, tự nói với mình cũng nói cho cô ấy biết , chúng ta từ nay về sau hoặc cả đời sẽ không qua lại với nhau nữa. 

Thì ra hiện tại Yuri chính là " người yêu cũ " của Jessica sao? Tại sao khi gọi Yuri như thế, Jessica đau lòng như vậy, tại sao không cam lòng mà gọi là " Người yêu cũ " đây.

" Cốc cốc " - tiếng gõ cửa vang lên, nhìn người mở cửa Jessica lại đeo chiếc mặt nạ cảm xúc của mình lên mà tươi cười. 

Những hậu bối trong showbiz đến tận phòng của Jessica để tặng album mới vừa ra mắt, tất nhiên dù mệt mỏi thế nào Jessica cũng sẽ không dùng vẻ mặt mệt mỏi mà đón tiếp họ. Trò chuyện một chút lại đến tiết mục của Jessica.

Khi Jessica vừa bước ra khỏi sân khấu là tiếng la hét và vỗ tay vang lên rồi lại lắng xuống khi tiếng nhạc ballad của bài hát " Someday " nằm trong album mới của Jessica vang lên. Không khí trầm xuống theo giai điệu bài hát và từng câu hát được Jessica dùng cả tâm tư cất lên.

[ Một ngày nào đó cậu sẽ nhận ra/ Một ngày nào đó cậu sẽ nhìn thấu đôi mắt tớ/Nhưng cho đến ngày đó, có lẽ tớ đã không còn ở nơi đây/Tớ sẽ đang hạnh phúc ở một nơi nào đó/Tớ biết cậu chưa bao giờ nhìn thấy giá trị  thực nơi tớ/Cậu cứ nghĩ rằng cậu là người tớ yêu cuối cùng trên trái đất này/Nhưng tớ có điều muốn nói với cậu/Tớ biết rằng tớ chẳng thể mạnh mẽ/Nhưng mọi chuyện sẽ không lâu nữa đâu/Bởi một ngày nào đó, sẽ có người yêu thương tớ thật sự/Như cái cách tớ mong muốn từ cậu/Một ngày nào đó, sẽ có người thay thế vị trí của cậu/Một ngày nào đó, tớ sẽ quên đi mọi thứ về cậu/Và cậu sẽ thấy tớ thậm chí chẳng nhớ mong cậu thêm nữa/ Giờ đây, tớ biết cậu có thể nhận ra rằng/ Tớ đang tuyệt vọng và trở nên mất phương hướng/Nhưng một ngày nào đó giọt nước mắt này sẽ khô đi/ Và tớ sẽ không còn phải khóc thêm nữa/Một ngày nào đó]

[LONGFIC  ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ