Chap 20: Jung Soo Yeon

8.8K 212 49
                                    

Chuyện Jessica và Yuri bị phanh phui trên mặt báo chẳng lắng xuống mà càng ngày càng xuất hiện nhiều tin tức nhắm mũi tên vào Kwon Yuri, càng khiến mâu thuẫn giữa Yuri và ông Kwon nghiêm trọng hơn khi Yuri không phủ nhận tin đồn theo lời ông Kwon mà còn cùng Jessica chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ giữa họ.

Cổ phiếu của tập đoàn KJ bị giảm mạnh do tin đồn của chủ tịch Kwon, không những dự án lần này bị hoãn lại vô thời hạn khiến tập đoàn KJ vô cùng ở trạng thái hoảng loạn khi tin đồn xuất hiện chủ tịch Kwon chưa lần nào xuất hiện ở tập đoàn để giải quyết những rắc rối xảy ra trong tập đoàn.

Trước đây khi được lên chức chủ tịch, đã khiến nhiều người bất mãn cố gắng tìm điểm yếu để hạ bệ Kwon Yuri lần này tin tức bất lợi liên tục xuất hiện trên mặt báo.

Trong buổi họp cổ đông lớn nhất của tập đoàn thiếu vắng chủ tịch càng khiến tình hình thêm nghiêm trọng hơn. Kwon Yuri chẳng phải là thiếu trách nhiệm nhưng bản thân cô đã bị ông Kwon cấm đến tập đoàn chỉ vì lí do tình yêu của cô làm mất mặt Kwon gia, chỉ vì cô không nghe theo lời ông Kwon phủ nhận tình cảm giữa cô và Jessica

Cô chẳng làm gì sai, cô chấp nhận gánh chịu những lời chỉ trích từ dư luận nhưng lần này không những dư luận mà cả gia đình cũng quay mặt chỉ trích cô điều đó mới là điều khiến Yuri trở nên tâm trạng.

Cô không chịu đựng nổi những lời mắng nhiếc của Kwon gia nói về Jessica – người cô yêu. Bản thân sẽ không bao giờ để người khác kể cả gia đình mình tổn thương đến Jessica.

Jessica vô cùng lo lắng khi thấy Yuri vẫn một mực không chịu đến tập đoàn, họ đã thừa nhận chuyện hẹn hò với báo chí nhưng những tin đồn thất thiệt vẫn liên tục xuất hiện nhắm vào Kwon Yuri, chưa kể họ càng đi sâu hơn đời tư và mối quan hệ tình cảm của Son Ye Jin trước đây khiến Yuri vẻ ngoài nói với cô rằng cô ấy không quan tâm như thật ra lần này chẳng phải là quá sức chịu đựng với cô ấy hay sao. Cô sẽ là người chấm dứt chuyện này, không thể nhìn Yuri và Kwon gia mâu thuẫn càng thêm nghiêm trọng được nữa.

Kwon Gia

Ông Kwon tuy tức giận nói với Yuri không xứng đáng với chưc chủ tịch KJ chỉ vì ông thật sự rất thất vọng khi đứa trẻ lúc nào cũng làm hài lòng mình, được mọi người khen ngợi bây giờ lại làm người hứng chịu mọi lời chỉ trích từ dư luận. Ông biết Yuri trước giờ chưa bao giờ bị người khác nói thậm tệ như vậy, bản thân ông từ trước đã không xen vào chuyện tình cảm của Kwon Yuri bởi vì trước đây khi Yuri công khai yêu thương Son Ye Jin - một con người hiền hậu biết vượt khó khiến Kwon gia vô cùng hài lòng. Chỉ chờ thời gian thì Son Ye Jin sẽ chính thức trở thành con dâu của Kwon gia hay sao, tại sao lại trở về Mỹ và Yuri lại yêu thương cô diễn viên đầy tai tiếng mà khi ông thấy trên các tin tức mạng chỉ lắc đầu ngán ngẩm.

Chuyện của Yuri thật sự làm ông rất phiền lòng, mọi người trong Kwon gia ai ai cũng cho rằng đứa trẻ Yuri ấy thật sự chỉ là tình cảm nhất thời. Ông cũng mong rằng là như vậy nhưng những chuyện đứa trẻ ấy làm trong những ngày nay khiến ông càng nhận ra chuyện này thật sự không đơn giản.

[LONGFIC  ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ